Hey there cuties wazzup , nagbabalik na naman ang super keot niyong otor , di niyo alam ang salitang ' SUPPORT ' ? tapon ko kayo sa bermuda triangle juk aylabyou cuties bumalik ako para ma clear ang mga characters , kasi I know naguguluhan kayo oh ito na :>
PS. kung ayaw niyo ang gumanap kayo na bahala mag imagine kung sino naiisip niyo , bahala na kayo sa layp niyo , basta ito naisip ko ih hehe.
Characters :
Samantha Nathalie Dela Vega
( Lee Ji Eun )- Mayaman , masungit , minsan tinatawag siyang "woman of few words " , kinaiingitan dahil sa kagandahan (waO) , crushable , maputi , sexy , di gaanong matangkad , magaling sumayaw at kumanta , basagulera , maldita , mainitin ulo , pilosopa ------ nasa kanya na lahat 😆
" GET OFF OUT YOUR ASS HERE , DUDE ! "
Sophie Cate Fontallion
( Jennie Kim )- Mayaman din , charming , maganda , magaling sumayaw , mabait , mahaba ang pasensya , madaldal , minsan mahangin .
" WHO THE HELL ARE YOU BITCH ? "
Kelly Jade Sandoval
( Lalisa Manoban )- Maganda , mayaman , cute , charming , sweet , mabait at lovable , magaling sumayaw , medyo may pag ka clingy .
" NOT REALLY "
Alexandra Kaye Dela Vega
( Kim Jisoo )- Mabait , mapagmahal na ate , charming , magaling kumanta , maalaga , clingy at supportive and protective pagdating sa sister niyang si Sam .
" WHAT THE HELL ARE YOU DOING ?! "
Margarette Smith
( Park Chaeyoung )- Matangkad , maputi , mayaman , maganda , magaling kumanta , crushable din , and masunurin .
" SO KILL JOY ! "
Clyde Chester Ashfortz
( Jeon Jungkook )- Gwapo , cute , maputi , mayaman , matangkad , mayabang minsan , protective , suplado minsan , matampuhin , magaling sumayaw , magaling kumanta , magaling siya sa lahat hihihihi .
" DON'T TOUCH HER OR ELSE ! "
Zake Tyler Samson
( Kim Taehyung )- Medyo manyak hihihihi , mayaman , matangkad , maputi , magaling kumanta , madaling magpafall , cute , protective , habulin ng chicks , playboy kasi .
" HEY , MISS GORGEOUS "
Ivan Luke Aliciano
( Park Jimin )- Maliit , cute , charming , magaling kumanta at sumayaw , may sexy body , maputi , habulin din ng chicks , mayaman .
" PLEASE LOVE ME AS WHAT I LOVED YOU "
Clark Jonathan Carson
( Kim Seokjin )- Mayaman , mabait , magaling magluto , magaling kumanta , lovable , matino po siya , maalaga , gwapo , matangkad , matalino ( silang lahat naman ih ) syempre cute .
" CALL ME EOMMA AND I'LL KICK YOUR BUTT OUT ! "
Kurt Brylle Smith
( Min Yoongi )- Pinakamaputi ( pangalawa kay Sam ) , gwapo , maliit , cute , book lover , magaling sumayaw , protective kuya ni Marga , woman hater , lovable , mayaman , cold minsan .
" MAY SINASABI KA !? "
Other Characters :
Jonathan Hadler
( Byun Baekhyun )- Gwapo , mayaman , ex ni Sam , magaling sumayaw , kumanta , cute , charming , medyo seloso , lovable .
" SA AKIN PA DIN ANG BAGSAK MO ! "
Jheanne Go
( Twice Tzuyu )- Maganda , mayaman , maldita , kontrabida , ex ni Clyde , iskandalosa , mahilig magrevenge , sobrang snobber .
" DON'T MAKE JHEANNE MAD ! "
Monique Go
( Red Velvet Irene )- Maganda , medyo maliit , cute , maputi , one of the flings ni Zake , ate ni Jheanne , maldita , iskandalosa ( magkapatid nga ) , bitch , well as we expected kontrabida din .
" WHAT'S MINE IS ONLY MINE ! "
Yan cutieees , satisfied ? Hooooo nakakapagod as usual , wag na kayo magtanong , and siya nga pala , kung perfectionist kayo you can now freely leave my story , di ko naman kailangan ng hater , judger ang kailangan ko is a reader that appreciate my efforts to make this story , kaya habang maaga pa , you have your choice dear~
Plagiarism is a crime din kaya don't you dare !
Your Cute Author : MykaaAailabyou 😊🌙
BINABASA MO ANG
My Bestfriend Turns To Be My Boyfriend || Completed✔️
Novela JuvenilYour bestfriend turns to be your boyfriend ? Sana all HAHA ! Paano nga kung mahulog kayo sa isa't isa may magagawa ba para pigilan 'to ih si tadhana na nga ang kumilos ih , mapipilit ba ninyong ITAGO ang feelings niyo sa isa't isa at stick to friend...