Anh vội bước vào phòng tắm. Tường phòng được sơn một màu vàng nhẹ nhàng, ấm áp. Một bồn tắm dài, rộng đủ cho hai người nằm, một cái bồn rửa tay trắng tinh khiết cộng thêm một cái gương dài được đặt cẩn thận trong phòng.
Anh từ từ mở vòi nước, để nước chảy đầy bồn, rồi từ từ cởi dây nịt, tụt quần dài rồi ném ra ngoài, cuối cùng là quần lót của mình. Sau khi ném hết đồ mình ra ngoài, anh vội lấy cái khăn tắm dài che đậy vùng dưới thân rồi kêu cậu vào.
"Cậu gội đầu cho tôi được không? Diệp Tôn nói nhẹ nhàng vọng ra ngoài, từ cửa một con người bé nhỏ, gương mặt biểu hiện đầy xấu hổ, mặt đỏ đến mức có thể rớt vài giọt máu.
Cậu vội vội vàng vàng tiến vào trong, cầm chai sữa tắm rồi đổ lên tóc của anh, tay chuyển động qua lại, đều đặn làm phần tóc nào cũng dính ít xà phòng.
Hương thơm dần dần xọc vào mũi cậu, một mùi hương nam tính. Rồi vội lấy vòi sen rửa hết phần tóc, sau đến là tắm mình cho anh.
"Trước khi rửa mình cho anh, em cởi hết đồ ra đi, để ướt mất". Diệp Tôn nói vọng ra cho người sau lưng nghe.
"Không,....không được, em khô..ng sao cả". Tiểu Chương lúng túng dường như sắp khóc luôn rồi.
"Ngoan nghe lời anh đi, không anh giận đấy". Diệp Tôn ráng kiềm nụ cười mình lại.
Tiểu Chương nghe lời anh, vội cởi hết nút áo chiếc sơ mi mỏng manh rồi đặt bên ngoại, tụt quần ngoài ra đặt yên vị bên ngoài cùng chiếc áo sơ mi, chỉ mặc duy nhất chiếc quần lót rồi đứng trước mặt anh.
Diệp Tôn chỉ nhìn chằm chằm vào nơi ấy của Tiểu Chương, nghĩ thầm nơi ấy thật đáng yêu, vô cùng là dễ thương chỉ muốn lấy ra để chà đạp.
"Đừng nhìn nữa mà, em ngại lắm" Cậu người yêu bé nhỏ lập tức lấy hai tay che lại vùng nhạy cảm của mình.
"Tụt quần lót cậu xuống cho tôi rồi bước vào bồn tắm đi" Diệp Tôn lạnh lùng ra lệnh, Cậu dường như đã đạt đến giới hạn của mình, tay chân luống cuống không còn nghe theo sự điều khiển của mình mà bắt đầu làm theo lệnh của người chủ nhân thứ 2.
Cậu bắt đầu lột bỏ chiếc quần lót rồi bước vào bồn, tay ngồi khoanh lại đặt ngoan ngoãn lên đùi che đi phần nhạy cảm. Sau đó Diệp Tôn cởi bỏ khăn tắm rồi bước vào chung với Tiểu Chương của mình. Anh ngồi sau lưng cậu, đặt cậu lên người mình rồi ôm chầm lấy.
"Một lúc thôi" Anh vội ôm cậu chặt hơn. Không khí trong phòng tràn ngập tình yêu của anh dành cho cậu.
"Tôi tắm cho em nha" Anh đề nghị rồi lấy dầu gội đầu đổ lên đầu cậu, hai tay bắt đầu xoa xoa, sau đó thì lấy vòi hoa sen làm tan đi hết bọt xà phòng, tay kia vội lấy sữa tấm đổ đầy vào tay.
Anh lấy một ít xoa vào khoang ngực cùa cậu, nhào nặn tuỳ ý thích, hai ngón tay bắt đầu không thể thoát sự cám dỗ mà kẹp chặt hai đầu ti nho nhỏ mà se nhẹ, rồi cúi đâu hôn lên vùng ngực. Miệng Tiểu Chương không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ đáng yêu.
Anh rời khỏi vùng ngực mẫn cảm của cậu rồi tiến đến vùng thân dưới, anh xoa nhẹ bụng cậu rồi từ từ tiến xuống dưới. Anh cầm tiểu dương vật của cậu vào tay mà bắt đầu chăm sóc nó, tay không ngừng đùa giỡn với cái thứ đáng yêu ấy.
"Dừng lại....dừng lại đi mà" Cậu mếu máo dường như sắp rới nước mắt mất rồi.
"Rồi, rồi không chọc em nữa, đứng lên đi, quay người lại." Bây giờ nơi nhạy cảm ấy đang ở trước mắt anh, cậu không chịu nổi được sự xấu hổ mà đặt tay lên vai anh.
Anh vươn miệng mà liếm nhẹ lên đỉnh dương vật rồi bao trọn nó vào khuôn miệng mà liếm mút, lưỡi anh chuyển động qua lại mà sát với tiểu dương vật. Sau cùng lại mút mạnh một cái
"Anh đã nói không làm nữa mà". Cậu không ngừng rên rỉ cuối cùng không chịu nổi mà bắn hết thứ dịch vị màu trắng vào khoang miệng anh.
"Em xin lỗi.." Cậu xấu hổ rồi kêu anh nhổ ra. Anh không thể bỏ mất lần đầu của cậu mà nuốt ực xuống miệng.
Miệng không quên an ủi bằng cách nói ngon lắm, rồi cười hì hì. Sau đó anh lấy vòi hoa sen rửa lại cơ thể của cậu làm cho người cậu thêm sạch sẽ và có mùi thơm nhẹ nhàng ấm áp.
Anh đi tìm khăn lau cho cậu, anh tìm thấy một cái khăn tắm lớn màu trắng để trong tủ đồ. Cái khăn này anh chưa từng dùng qua, vô tình tìm thấy nên tiện tay lấy lau khô người cậu.
Mọi hành động đều rất nhẹ nhàng và ôn nhu, anh cẩn thận lau khô tóc giúp cậu, sau đó hôn nhẹ lên đầu.
Anh bồng cậu lên giường mình, lấy chiếc áo sơ mi trong tủ của mình rồi cho cậu mặc, vì đối với cơ thể của cậu thì cái áo của anh tương đối rộng nên anh chỉ mặc thêm quần lót cho cậu vào chứ không để cậu mặc quần dài, để có gì sáng mai dễ dàng mà "chén" tiếp.
Anh cười nham hiểm rồi đắp mền lại cho cậu, đi tắt đèn rồi ôm cậu thật chặt vào lòng giống như gối êm mềm mại rồi chìm vào giấc ngủ đẹp. Trên mặt cậu cũng nở một nụ cười đẹp, chắc giấc mơ cậu cũng đẹp lắm. Giống như cậu vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yên tâm anh sẽ lấy em làm tiêu chuẩn chọn người yêu anh (ĐM)(Edit)
Romance"Nếu nhánh cây kia bỏ rơi một lá, bông hoa kia làm rơi một hạt phấn, cơn mưa làm mất một giọt mưa. Ngày mà anh để lạc mất em sẽ không bao giờ tồn tại." "Vì sao à! Vì anh chỉ yêu mình em" Thật ra câu chuyện này kể về cuộc sống của hai người sau kh...