Đối với anh cậu là tất cả, còn đối với cậu anh là gì? Là một sự rất cần thiết trong cuộc đời của cậu, anh ung nhu, anh chiều chuộng, anh ấm áp, anh điển trai, anh khoan thai, anh tốt bụng, anh có đầy đủ hết tất cả những điều cậu cần thiết, trên hết anh yêu cậu, cậu cũng yêu anh.
Hôm nay anh phải đi quay phân cảnh tiếp theo cho bộ phim đình đám, không thể trì hoãn thêm nữa, mặc dù cậu rất muốn đi theo cổ vũ cho anh, nhưng như vậy thì sẽ gây thêm phiền phức nên cậu tiếc nuối ở lại trong phòng chờ đợi anh về, anh cũng thấy điều đó từ trong đôi mắt của cậu.
Trước khi đi anh hôn tạm biệt cậu, gọi cho quản lí của cậu đến chăm sóc thay cho mới an tâm rời khỏi phòng.
Địa điểm anh quay phim là tại một quảng trường lớn trong trung tâm Hàn Quốc, đoạn phim có sự tài trợ từ các nhà sản xuất có điều kiện nên nguyên cái quảng trường to lớn này được bao hết, dự kiến phim này sẽ trở thành một cơn sót không thể xoá bỏ sau vài ngày. Bối cảnh hôm nay là hai nam diễn viên chính sẽ gặp nhau lần đầu, hai người đều đem lòng yêu một cô gái, cũng nhờ cô mà hai người được gặp nhau. Nhưng từ từ tình cảm hai người dành cho cô dần dần biến mất thay vào đó là dành cho đối phương.
Một bộ phim dành cho những người mang lòng yêu mến đến thể loại đam mỹ đang nổi như cồn hiện nay. Có lẽ tình yêu nam nữ thời nay không còn nổi được.
Hai nam diễn viên chính được đưa vào phòng trang điểm để chỉnh trang lại, thay đổi trang phục. Cuộc đối thoại của hai người không mang cảm giác xa lạ, ngược lại còn như những người bạn lâu ngày không gặp, là Chân Viễm và Diệp Tôn.
Thực chất hai người đang chiến tranh lạnh bằng những câu nói tự nhiên không dễ bị nhận ra.
"Nghe nói hiện giờ cậu đang quen Tiểu Chương à"
"Tôi không nghĩ là tin tức này lại phổ biến như vậy"
"Cậu đừng quên cậu ấy là người tôi giới thiệu cho cậu"
"..."
"Cho nên tôi cũng có thể lấy lại bất cứ lúc nào"
"Tôi nghĩ tình cảm giữa hai chúng tôi không dễ bị chia cắt như vậy"
"Không được bao lâu đâu".
Diệp Tôn cười nhẹ nhàng rồi bỏ đi. Chân Viễm không buồn để ý trang điểm xong bắt đầu bước vào vị trí rồi.
"3"
"2"
"1"
"Diễn"
Bối cảnh có chút thay đổi so với nguyên thuỷ ban đầu, hình như có hơi cổ hơn, từ từ sẽ chuyển thành hiện đại. Tuy kịch bản không có gì là đặc biệt cả, hút được fan chỉ vì ngoại hình của hai diễn viên chính cộng thêm các giao tiếp gần gũi.
Trong lúc diễn, có một đoạn hai diễn viên phải bắt tay lẫn nhau để chào hỏi cho việc lần đầu gặp mặt. Chân Viễm bước đến trước mặt Diệp Tôn, cố tình bóp mạnh tay, các dây gân của tay cũng đã nổi lên. Diệp Tôn cũng không thua gì mà "tiếp nhận" tay anh mà bóp lại. Kịch bản đúng là hai người phải bắt tay mạnh tỏ vẻ như không ưa gì nhau. Nhưng thực tế đúng là vậy, nên có thể không nhận ra hai người là đang diễn.
Hai người bóp lấy tay nhau một hồi rõ lâu chưa thấy dấu hiệu của việc bỏ qua để diễn qua cảnh khác, đạo diễn phải hô cắt, cho hai diễn viên mình nghỉ ngơi một lát. Trong thời gian nghỉ ngơi, một niềm bất ngờ to lớn đến tìm anh, là cậu người yêu bé nhỏ của anh đang chạy lon ton đến anh.
Anh cũng giơ hai tay ra để bắt lấy cậu, nhưng một cánh tay đang dang khác lại đón nhận cậu thay anh, Diệp Tôn. Anh ôm chầm lấy cậu để cho người đằng sau mình tỏ vẻ ghen tức. Không đợi được lâu Chân Viễm bắt lấy tay anh gạt xuống, giành lại Tiểu Chương của anh, ép sát cậu vào ngực anh.
"Tiểu Chương lâu ngày không gặp"
Cậu nhận ra được giọng nói quen thuộc mà đẩy nhẹ anh ra, quay lại nói chuyện với người đằng sau.
"Huy Hi, sao cậu lại ở đây". Cậu vui vẻ."Bây giờ mình là Diệp Tôn rồi"
"Diệp Tôn, ừm...... Diệp Tôn, nam diễn viên nổi tiếng sao"
"Đúng vậy"
"Mình hâm mộ cậu lắm đó"
Tiểu Chương tới ôm chầm anh như một người hâm mộ thật sự. Diệp Tôn được cậu ôm lại tỏ vẻ mặt chế giễu với nam nhân còn lại. Anh giành bắt buộc phải giành lại cậu lần nữa.
"Được rồi, em tới đây làm gì"
"Em đến để xem anh diễn"
"Nếu vậy thì không được tiếp xúc với người đàn ông vô duyên kia"
"Cậu ấy là bạn em"
"Anh không quan tâm lắm".
"Thôi được rồi mà, tôi sẽ không phá hỏng cuộc tình của hai người đâu, tôi đã để ý người khác mất rồi". Diệp Tôn nắm lấy tay Tiểu Chương dẫn cậu đi vòng quanh đoàn phim để tham quan này nọ. Chân Viễm đang chôn chân một chỗ ngầm tức giận với anh quản lí sao có thể để cậu đi lung tung chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yên tâm anh sẽ lấy em làm tiêu chuẩn chọn người yêu anh (ĐM)(Edit)
Lãng mạn"Nếu nhánh cây kia bỏ rơi một lá, bông hoa kia làm rơi một hạt phấn, cơn mưa làm mất một giọt mưa. Ngày mà anh để lạc mất em sẽ không bao giờ tồn tại." "Vì sao à! Vì anh chỉ yêu mình em" Thật ra câu chuyện này kể về cuộc sống của hai người sau kh...