Chap 16: Trò đùa

5 1 0
                                    

Cậu nằm trong phòng một lúc thì mới cảm thấy đỡ hơn và tỉnh dậy, nhưng khi tỉnh lại cảnh vật xung quanh cậu dường như có chút thay đổi. Đây là đâu, tại sao mình lại ở đây?

Cậu cứ thắc mắc rồi định lấy tay lên xoa đầu mới phát hiện tay đang bị cột chặt bởi còng tay, cậu ráng cử động tới lui nhưng không thể nhúc nhích được là bao. Được một lúc thì thấy cánh cửa phòng từ từ mở ra.

"Hắc Lâm?".

"..."

Đáp lại cậu là sự im lặnh, người đàn ông bước vào góc tối của phòng, lấy một cái roi quất mạnh vào người cậu.

"Anh là ai, Hắc Lâm đâu". Cậu tức giận quát lên.

"Mới rời xa em có 2 ngày mà em dám gọi tên người đàn ông khác anh rồi hả"

"Chân Viễm".

"Đúng vậy".

Anh bước tới trước mặt cậu, một tay cầm roi, miệng thì bắt đầu chà xát lên phiến môi ngọt ngào, anh cắn nhẹ môi dưới của cậu để miệng từ mở to lên để thuận tiện cho lưỡi vào.

Lưỡi anh bắt đầu tiến vào tìm kiếm cái lưỡi còn lại mà quấn chặt không tha, từ buông thả cái lưỡi, anh thăm dò nhẹ qua từng kẽ răng, miệng cậu bị dịch vị của anh bỏ xót nên từ từ thoát ra khỏi làm cho phiến môi thêm óng ánh và dâm đãng.

Lưỡi anh từ từ liếm vào vùng cổ trắng nõn mà cắn nhẹ, để lại một dấu khẳng định chủ quyền.

"Buông..ra". Cậu khó chịu lên tiếng.

Anh không nói gì lại chạy lên phiến môi cậu lần nữa mà liếm mút, lần này mạnh mẽ hơn rất nhiều. Miệng cậu dần thấy được một chất lỏng màu đỏ chảy ra khỏi miệng, nhìn thấy có chút đau lòng nhưng vẫn không tha cho cậu.

Anh từ từ tiến xuống vùng ngực của cậu, hai tay mở nhẹ từng cúc áo. Chiếc áo trắng tinh hiện giờ đang nằm yên vị dưới sàn, làm lộ hai nhũ hoa hồng hồng đỏ đỏ câu dẫn. Anh đưa hai tay chạm vào, nhưng bị cậu đẩy ra ngoài. Anh cố làm gì thì cậu đều từ chối đẩy anh ra.

"Tiểu Chương, anh hết cách rồi".

Anh đi tới giường mở va ly của mình ra, lấy một lọ nước được chuẩn bị sẵn rồi tiến tới người cậu. Đổ một ít ra tay rồi xoa nhẹ lên hai nhũ hoa mời gọi.

Một lát sau cậu thở phì phò, ra sức hít không khí, nhưng cả người đột nhiên nóng dữ dội, đặc biệt là ngứa ngáy nhiều chỗ.

Da thịt trắng mịn thấm ra một ít mồ hôi, một lớp phấn hồng bao phủ lên da thịt, bộ dạng cậu đột nhiên trở nên dâm mị đến lạ thường. Cậu khó chịu ngước lên nhìn anh.

"Anh, cơ thể em".

"Khó chịu đúng không? Cầu xin anh đi, anh sẽ giúp em".

Cậu không thể nào dễ dàng khuất phục được. Cậu ráng nhịn một chút, nhưng càng nhịn cơ thể lại càng nóng hơn. Cậu lắc đầu, thân thể theo bản năng ma tự ma sát với da thịt.

Dương vật cương cứng lên, đỏ bừng, khó chịu càng làm dương vật cậu to lên, gân xanh hằn rõ rệt. Lỗ nhỏ ở miệng dưới phát ra một ít dâm dịch. Hai nhũ hoa dựng thẳng đứng. Không khác gì vưu vật trời ban. Anh nhìn cậu cảm thấy ngứa ngáy theo.

"Anh........em.....giúp em đi"

Anh vốn định tra tấn cậu thêm, nhưng nhìn bộ dạng bị thuốc kích dục hành hạ trở nên, mãnh thú tráng kiện lập tức đứng thẳng trước mắt cậu.

Anh cúi đầu, một lần nữa mạnh bạo hun cầu, bàn tay to kéo cởi hai còng tay và còng chân cho cậu, kéo cậu ngồi lên người mình. Hai chân thon dàu mở rộng kẹp chặt hai bên hông anh,

Bị thuốc kích dục hành hạ làm cho cậu toàn thân cao thấp đều ngứa ngáy, cả người cảm thấy khó chịu không thôi, nhũ ti mẫn cảm truyền đến từng trận ngứa.

Anh rời khỏi môi cậu, hôn xuống cổ, rồi dần dần xuống xương quai xanh gợi cảm. Bàn tay anh đã chuyển từ em xuống dương vật, không hề nhu tình xoa nắn làm cậu đau đớn, nhưng gây ra một trận khoái cảm đắp lại khiến cậu rên ra vài tiếng.

"Ưm...ưm"

Miệng anh đảo qua hai nhũ hoa đỏ sậm vì tác dụng của thuốc, lưỡi ẩm ướt liếm láp xung quanh, sau đó dùng răng cắn mạnh một cái. Đau nhưng thoải mái, rất hưng phấn, cậu không nhịn được bắt đầu rên lớn hơn.

Quay lại phía bụng dưới đang cô đơn, bàn tay anh không ngừng xoa nắn giúp cậu, đột nhiên tay trái anh đi ra phía sau lưng cậu, dần dần trượt xuống hai cánh mông tròn trịa, vẹt ra khe hở giữa hai mông, đi vào cúc hoa, nhón tay cọ xát với qua lại vuốt ve cúc thịt mẫn cảm.

Cúc thịt bị cọ xát qua lại, cánh hoa thịt trở nên đỏ bừng phát ra sáng bóng dâm mị, cực kì mê người, nhưng cậu lại khổng để ý truyện này.

Cả đằng trước và đằng sau đều bị hành hạ, nhưng cậu vẫn chưa thấy đủ, cầu cho thứ gì to lớn hơn xuyên qua người.

"Anh..a"

Anh hiểu ý cậu mà nhét thứ đó vài bên trong cậu, đau đớn và khoái cảm liên tục tìm đến cậu. Lúc đầu còn nhẹ nhàng để cậu hưởng ứng, một hồi sau mới mạnh mẽ ra vào.

Đau đớn kích thích cậu, thân vừa tê, không phân định được là đau đớn hay khoái cảm mang lại, chỉ có thể đung đưa cánh mông, theo trừu đưa ma sát của anh mà động.

Anh động một hồi lâu thì mới cảm thấy đủ, buông cậu ra mà bồng vào phòng tắm rửa thân.

Yên tâm anh sẽ lấy em làm tiêu chuẩn chọn người yêu anh (ĐM)(Edit) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ