Quyển 2 - Chương 129

262 19 0
                                    

Quyển 2: Thanh thảo thoại tà dương
(Cỏ xanh râm ran chuyện ánh chiều)

Chương 129: Tiền bối, cuối cùng bần tăng đã có thể báo đáp đôi chút rồi

Đường trong Vạn Ma cốc vô cùng hung hiểm.

Vài Ma tu đang cười hi ha đi cùng nhau trao đổi, ngươi cho ta một oán linh, ta cho ngươi một lệ quỷ. Loại lệ quỷ oán linh này ở nhân gian nhiều lắm, đa số Ma tu đều sẽ đi tìm những oan hồn lang thang chứ không tự tạo ra. Vì nếu tự tạo, tỷ lệ gây thù oán sẽ rất cao, hơn nữa ai không có năng lực sẽ chẳng làm được.

Không phải ai cũng có thể điềm nhiên cắt đứt hết kinh mạch của đồng nam đồng nữ rồi thả vào ngâm trong huyết trì.

"Lão nhị này, gần đây hiệu suất của ngươi không tốt lắm, cứ như vậy khi nào kiếm của ngươi mới luyện xong?" Lão đại lắc lư cái lọ chứa u linh trong tay với vẻ mặt chê bai, "Cảm thấy gần như không có trọng lượng gì."

"Đại ca, không phải ta không bắt, mà là huyết khí của chúng không đủ." Lão nhị cũng bất đắc dĩ, "Đa số đều là loại vừa mới chết cũng chẳng kịp giết ai, tất nhiên không đủ nặng rồi." Lọ oán linh là vật không thể thiếu đối với những Ma tu và Quỷ tu lữ hành xa nhà, oán khí của lệ quỷ càng nhiều, lọ sẽ càng nặng. Nếu là lệ quỷ nghìn năm từng giết nhiều sinh mạng, lọ sẽ nặng trăm cân, dùng pháp khí ném người khác cũng đủ.

"Ngốc, ngươi không biết chờ chúng giết người, trọng lượng nặng hơn rồi mới thu à?" Lão đại liếc hắn.

"Như vậy không hay lắm." Lão nhị xua tay, "Lão đại, huynh cũng biết ta là người thật thà. Năm xưa do chút lòng tham mà chịu thiệt nặng, nhặt một ngọc giản luyện xong thì tự dưng trở thành Ma tu."

"Thôi thật thà cái gì." Lão tam cười ha hả, "Lần trước huynh nhìn trộm người ta tắm mà mắt không chớp lấy một cái, đừng tưởng ta không thấy huynh đã lấy tinh thạch ghi hình lại nhé."

"Hê hê hê." Lão nhị đáp, đuôi mắt liếc thấy một mảnh màu đen, nhất thời sững sờ.

"Lão nhị, sao..." Lão đại lão tam cùng ngẩng đầu, cũng sửng sốt.

Kỳ lạ, trong địa bàn của Vạn Ma cốc họ sao còn xuất hiện một nữ Phật tu, muốn chết à?

Nữ Phật tu áo đen nọ nhìn họ với ánh mắt lạnh nhạt, rồi dứt khoát bay đi mất.

"Trời ơi." Lão nhị vẫn chưa phản ứng kịp, "Lần trước tên ngốc nào nói với ta Toái Ngọc tiên tử của Tú Huyền các xinh đẹp nhất, ông đây không phục!"

".... Tên ngốc đó chẳng phải là ngươi sao?" Lão đại giận dữ trả lời, "Nhưng nữ Phật tu này đúng là xinh đẹp quá."

"Sao ta cảm thấy nàng hơi quen?" Lão tam sờ cằm vắt óc suy nghĩ, không thể có chuyện nữ tu đẹp như thế mà hắn lại không ấn tượng. Hắn được xưng là mỹ nhân di động đấy!

"A, ta nhớ ra rồi!" Lão tam chợt hô lên.

Lão đại lão nhị đồng loạt đá qua, "Tự dưng hét lên muốn dọa chết bọn ta à?"

"Đại ca nhị ca, người đó chính là A Hồng." Lão tam chưa dứt lời đã bị lão đại lão nhị mỗi người ép một bên, "Đau đau đau, các huynh làm gì vậy?"

Sử thượng đệ nhất Phật tu - Thanh Khâu Thiên DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ