Clint POV...
I'm finishing all these papers and requirements in my office, but I can't focus because her face flashes in my mind.
I fucking hate the idea that she's with someone.
Tsk so what? I don't care about what they are doing. All I want is an annulment, I want her to sign the annulment papers as soon as possible. Then I'm free to do anything i want.
I rested my head on my table but someone knocking on my door.
"Come in" I said. I'm not in the mood to talk with anyone. She's occupying my mind damn!
"Babe!" napa angat naman ang ulo ko pagkarinig sa boses nito.
"Hey what are you doing here?" I asked curiously.
"What kind of question is that? Is it bad to visit my boyfriend?" nakangiting sabi nito sabay halik sakin.
"Sorry, I'm just surprised"
Umupo naman ito agad sa lap ko at pinulupot ang mga kamay sa leeg ko.
"I just missed you" *pout*
"I missed you more" I answered.
She kissed me on my lips and I respond with it. Mas pinalalim niya pa ang halikan namin kaya di ko na napigilang ang mga kamay sa katawan niya.
We still kissing when Ivory's face come up in my mind...napahinto ako at nailayo ng kaunti si Claire sakin.
Shit! What was that? This is fucking insane.
"Hey any problem?" nagtatakang tanong nito... Napa iling nalang ako at kunot noong nakatingin sa kanya.
"Nothing I'm just tired" I lied.
"Okay just rest" nagtatampong sabi nito at umalis sa ibabaw ng lap ko.
"I need to go home" walang ganang sabi ko bago tumayo sa kina uupuan ko. I'm fucking confuse with myself. This is not me. She's making me confuse.
"Gusto mo bang sumama ako?" tanong nito.
"No it's okay, just rest too" I said and let her alone in my office.
I don't know what's happening to me right now, simula kanina isa lang ang laman ng utak ko. And that is Ivory, I hate to admit it but I fucking miss her.
Pagsakay ko sa sasakyan ay mabilis ko itong minaneho pauwi. Nakakalahati ko palang ang daan ng makita ko si Ivory papalabas sa isang Cafe kaya huminto ako sa tabi malapit doon. I was about to go outside and called her when that guy comes out of nowhere.
So this is what you're doing when you're working? Tsk.
Hinawakan nito ang buhok ng asawa ko at hinalikan sa ulo. I smirks while watching them, how sweet.
Mabilis kong pinaandar ang sasakyan ko paalis sa lugar na iyon. Enjoy each other company, dahil sa akin ka pa din uuwi.
Ivory's POV...
Napalingon ako ng may mahagip ng mga ko ang isang familiar na sasakyan. O baka magkapareho lang? I shrugged my shoulders at sumakay na sa sasakyan ni Tan. Nauna ng umalis si Kelly at Zekle kanina, di ko alam san sila pupunta kasi wala namang sinabi samin. Nagpa iwan naman kami saglit ni Tan at nag usap about dun sa nagpadala ng sulat. Naconvinced ko naman siya na wag ng mag alala kasi di naman ako mapapahamak dahil nandyan naman siya para protektahan ako.
So we decided na mag mall nalang at maglibot libot kung saan. Di na muna kami papasok ngayon and Kelly's already knew that kaya okay lang.
Nagtataka lang ako dito kay Tan at bakit dun pa sa resto nina Kelly naisipang magtrabaho? Tyaka di naman niya kailangan yon kasi because he's now a professional Doctor. Yeah tama kayo ng nababasa. Siya ang sikat na doctor sa ibang bansa. May ari din siya ng pinaka sikat na hospital doon. So what comes to his mind at naisipang magtrabaho dito?
BINABASA MO ANG
VENGEFUL SOULS
RomanceAre you ready to face the reality? Handa kana bang mabugbog at ibasura ng taong pinakasalan mo? Kaya mo bang balewalain ang mga suntok, tadyak at sampal nito manatili lamang siya sa tabi mo? Kaya mo bang tapusin ang pagkakamaling sinimulan mo? Ivor...