CHAPTER 13

4.2K 56 0
                                    

Clint's POV...

Fuck! What was it? Shit! Am I going insane?

Why do I need to see her pictures?

What the hell is happening to me?

I need to stop this fucking crazy thoughts, this is just an act, yeah right this is just one of my plan.

After kong maligo ay lumabas na ako sa banyo, I need to rest at kailangan kong mag isip ng mga plano na siguradong magpapakilig sa kanya, at the same magpapaiyak ng sobra sa kanya hanggang siya na mismo ang sumuko at magmaka-awang makipaghiwalay sakin. In that way, hindi nako mahihirapang magpakasal kay Claire.

Yeah that's right. She'll definitely cry after this, and I don't give a damn care.

I saw her lying in my couch as I got outside from my bathroom.

Tsk what now? Kailangan kong maging sweet at mabait sa kanya just to make her believe that I'm started to fall in love with her.

"I don't have plan to do this but you pushed my limit, this is all your fault"

I caught myself staring at her while she's sleeping, I couldn't deny the fact that you are beautiful. Yet no matter how I look at it, I find you repulsive. Isa kapa rin sa mga dahilan kung bakit hindi ko magawang pakasalan ang babaeng gusto kong pakasalan, and I hated the fact that you're the reason of it.

I took a blanket and covered it on her body.

"If you hadn't forced yourself on me, you wouldn't have experienced this" I whispered before going back to bed.

I know after this, you'll going to walk away from me.

Ivory's POV

"Hon wake up"

"Hmmmm~" kainis inaantok pa ako eh.

"Hey hon I said wake up or else I will kiss you" nagtalukbong ako ng kumot dahil antok na antok pa talaga ako.

T-teka Hon daw? Si Clint ba yon?

Mabilis akong napa-upo mula sa pagkakahiga ko dahil sa gulat.

"H-huh? A-anong oras na ba?"

"It's already 8:00 so you need to shower" Ngayon lang nag sink in sa utak ko na nasa bakasyon pala kami, at nakakahiya ang itchura ko! May panis na laway pa ata ako sa kaliwang pisngi ko huhu.

Mabilis akong pumunta ng banyo para maligo.

Kung di pa ko nagising at natauhan kanina baka totohanin niya ang paghalik sakin hehe sana pala di muna ako tumayo.

After kong maligo at makapag bihis ay lumabas na ako ng banyo. Nakita ko namang naka upo sa maliit na mesa si Clint habang may mga pagkain ng nakahapag sa harapan nito.

Oh yeah! Bigla tuloy akong nagutom.

"Let's eat" nakangiting sabi nito.

Umupo nako sa harap niya at nagsimula ng kumain.

"San galing tong mga pagkain?" Pagtatanong ko.

"Nagpadeliver nalang ako para di na tayo pumunta sa restaurant mamaya"

"Oh I see, btw san tayo ngayon?"

"Ocean Adventure" nakangiting sabi nito.

Bakit ba ang gwapo gwapo niya kapag ngumingiti siya? Baka pag uwi namin ay hanap hanapin ko yang mga ngiting yan.

"Really? Mukhang masaya don!" excited na sabi ko habang abot tenga ang ngiti sa labi.

Napansin kong napatigil ito sa pagkain at napatitig sa mukha ko.

VENGEFUL SOULSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon