Chapter 35

3.9K 48 0
                                    


"Oh brad! What are you doing here?" nagtatakang tanong ni Zekle sa kanya. Obviously baka sinundan ako. Assuming na kung assuming pero paano niya nalaman na nandito kami? Kami nga hinulaan lang ang lugar na to at nahirapan pang maghanap tapos siya nandito agad? So I guess sinundan niya ako.

"None of your business" walang emosyon na sagot nito.

"Where are they?" malamig na tanong ko.

"Mga tauhan na ni lolo ang bahala" napakunot noo naman ako dahil sa sinabi nito. So pinasundan ako ni lolo Jade dito? Siya ng nagsabi na nandito kami. Kaasar naman! Sabi na eh may nagmamasid sa mga ginagawa ko.

"Let's go" kibit balikat na sabi ko ng biglang hawakan nito ang kamay ko. Eto na naman tayooo kalma self! Di pwede to kailangan kong ipagpatuloy na wala lang lahat ng ito.

"Sakin na kayo sumakay" he said with authority.

"No it's okay. Kelly and Zekle sumabay na kayo sakanya" baling ko sa mga kaibigan ko at binawi agad ang kamay ko mula sa pagkakahawak niya.

"How bout yo-"

"I can handle myself" pagpuputol ko sa dapat na sabihin nito. Tinignan ko naman ang mga kasama ko na ngayon ay nakatitig lang samin.

"Go and rest" sabi ko sakanila. Inalalayan naman ni Zekle si Kelly papunta sa sasakyan ng isang kumag na to.

Mabilis naman akong sumakay sa motor ko at sinimulan ng paandarin ang makina nito. Nakatayo pa din si Clint sa harap ko kaya tinaasan ko na ito ng kilay, nakakunot noo lang itong nakatingin sakin. Di niya pala alam na marunong akong magmotor. Yeah paano niya malalaman eh wala naman siyang pakialam sa akin noon.

"You know how to drive that kind of thing?" takhang tanong nito.

"Yes" maikling sagot ko. Sinimulan ko ng paandarin ang motor at unti unti siyang nilalagpasan. Pero bago pa ako tuluyang makalayo eh huminto muna ako, syempre may pahabol pa akong sasabihin.

"Clint take care of them" and for hundred times ay tinitigan ko siya sa mga mata niya. Magsasalita pa sana siya ng paharurot ko na ang sinasakyan kong motor. I don't want to go back with his life anymore.

Kelly's POV...

"Are you sure okay ka na?" pang sampong beses na atang tanong ng isang to.

"I told you many times Zeke I'm okay don't worry. I'm just tired" nanghihinamg sagot. I'm still not get over of what just happened earlier.

I was about to call Vory kanina ng may biglang magtakip ng panyo sa bibig ko and I was caught off guard. I did not know whay happened next coz verything went black. Nagising ako na nakatali na ang mga paa at kamay ko at parang nasa isang bodega ako dahil may mga nakikita akong kahon kahon na di ko alam kung ano ang mga laman.

"Yes boss, hawak na namin siya. Anong gusto mong gawin namin sa kanya?" dinig kong sabi ng isang mukhang goons sa tabi ko.

"Okay boss kami ng bahala sa kanya, dadalhin namin sayo ng bugbog sarado ang babaeng tinutukoy mo" napakunot noo ako dahil sa mga naririnig ko. I don't have any idea for this kind of shit! Ano bang kailangan ng mga panget na toh? Money? Omaygad! They kidnapped me! Maka alis lang ako dito lagot sakin ang mga to, I swear.

Sinubukan kong kalagan ang tali sa  kamay ko ng di nila nahahalata. Masyadong mahigpit ang pagkakatali argh! Sinubukan kong magdahan dahan at kumuha ng pwersa para matanggal ng tuluyan tong letcheng tali na to kaasar ang sakit sa kamay. Paniguradong namumula na ang mga kamay ko sa mga oras na ito.

After an hour I think? Natanggal ko din sa wakas! Hinanap ko agad ang cp ko sa bulsa at mabilis na tinawagan si ivory.

*ring...ring* "please bilisan mo sa pagsagot besh" bulong ko habang pinagmamasdan ang likod ng mga lalaking malapit sa pwesto ko.

VENGEFUL SOULSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon