"A-ah s-sorry" shit bat ang init.
Tatayo na sana ako ng bigla niyang pinulupot ang mga kamay niya sa baywang ko.
"C-Clint" nauutal na sabi ko, kinakabahan ako.
"Smell's good *smirk*"
"A-ah m-magbibihis nako" pinipilit kong tumayo pero di ko magawa dahil sa higpit ng hawak niya.
"Stay here, you know what I want to do right now? I want to fuck you harder and moan my name"
"C-Clint p-please" nanginginig at kinakabahang sabi ko, I know him.
He's being devil again.
Pinagpalit niya ang pwesto namin at ngayon ay nasa ibabaw ko na siya.
Ramdam ko ang sobrang kaba sa dibdib ko. Para din akong nakukuryente dahil sa pagdidikit ng mga balat namin.
"Please? *smirk* Pinagbigyan kita sa gusto mo kaya ako naman ang pagbigyan mo ngayon" he said.
Magsasalita palang sana ako ng pigilan niya ako sa pamamagitan ng halik. I felt the anger from his kisses. I tried to zipped my mouth as soon as I can do.
He bite my lips dahilan para dumaing ako. At sinamantala niya ang pagkakataon to enter his tounge in my mouth.
"Hmmm C-Clin-" he cupped my left breast kaya naalerto nako.
Inalis niya ang tanging saplot na nakabalot sa katawan ko. Now I'm totally naked in front of him.
"Beautiful. Ilang lalake na ba ang nakakita sa katawan mo huh? At ilang lalake narin ang nakagalaw sayo? Baka naman pwede ko rin yang matikman"
I didn't controlled my tears at tuluyan na silang nag-unahan sa pag agos. Hanggang ngayon ganon pa rin ang tingin niya sakin? Hanggang ngayon ganon parin ang paniniwala niya
I gave him a sad smile...
Kung papayag ba ako sa gusto niya, maniniwala na kaya siya akin? Maniniwala na kaya siyang hindi ako ganong klaseng babae.
I kissed him and pulled him closer to me, I still love him kahit iba ang tingin niy sakin. I still love him after what he said. At kung ito lang ang paraan para maangkin siya kahit sa panandaliang panahon, gagawin ko. I will give to him the precious thing na pinapahalagahan naming mga babae..And this time, I'll surrender my whole life to him, only for him.
Clint's POV...
She was trying to seduce me huh?
Bitch.
I kissed her and cupped her left breast. Ugh! I can't deny that she had a very good breast, and her lips are irresistible.
Inalis ko ang tanging saplot na bumabalot sa katawan niya. Desire and lust are all over my body.
"Beautiful. Ilang lalake na ba ang nakakita sa katawan mo huh? At ilang lalake narin ang nakagalaw sayo? Baka naman pwede ko rin yang matikman" I saw sadness in her eyes
I don't know but I don't want to see her crying, damn. She looked at me with tearing eyes.
She kissed me and pulled me closer to her. I feel something with her kisses and I can't deny that I'm begin to like it.
I kissed her back and touch every part of her body.
"Hmmm" she moan and It's feels like a music on my ears.
I started to kiss her neck down to her breast, I suck it like a hungry baby.
I kissed her lips again but this time very careful and passionate.
BINABASA MO ANG
VENGEFUL SOULS
RomanceAre you ready to face the reality? Handa kana bang mabugbog at ibasura ng taong pinakasalan mo? Kaya mo bang balewalain ang mga suntok, tadyak at sampal nito manatili lamang siya sa tabi mo? Kaya mo bang tapusin ang pagkakamaling sinimulan mo? Ivor...