Chapter 34

3.3K 59 1
                                    

Una naming pinuntahan yung mukhang bahay pero parang wala namang nakatira dahil walang ka ilaw ilaw.

"Zekle are you sure that this is one of her hideouts?" pagtatanong ko dito habang nagmamasid masid sa paligid. If you'll go here alone, you'll definitely run dahil sobrang tahimik at ang dilim ng paligid, it's too creepy. But I am not really scared specially sa mga multo at hindi ako naniniwala tungkol sa mga ito. It's just a childish--

"Shit!" impit na mura ko dahil sa biglang paghawak ng monggoloid na to sa braso ko.

"What the hell Zekle! You scared the out of me! At ang lamig pa ng kamay mo potek" pabulong na sabi ko dito.

"Pakiramdam ko humiwalay ang kaluluwa ko sa katawan ko" sabi nito sabay suka sa gilid tsk is this kind of a joke? Dapat ata di ko na sinama ang isang toh.

"Let's go inside" sabi ko dito at akmang maglalakad na sana palapit sa bahay ng pinigilan niya ako.

"Wait! Its look like an abandoned house but there's a lot of cameras hidden inside" I stopped at hinanap ko yung gamit ko na mukhang salamin. Everything will be visible once you wear it.

Zekle is right, there's a lot of cameras inside. And even on the outside. But we are too far para mahagip ng mga cameras. It's too quiet and I can't sense any people around here.

"This is not the place" sabi ko dito bago sumakay ulit sa motor.

"Let's go to the next hideout" tinignan ko ito at tulala lang na nakatingin sakin.

"What?" kunot noong tanong ko.

"Sasakay ulit ako dyan? Pwede bang mag commute nalang ako?" nagtaka naman ako sa sinabi niya, is he crazy? Bakit naman siya magcocommute eh may motor naman? Monggoloid talaga.

Zekle POV...

Fuck! I can't take it swear, bumabaliktad yung mundo ko dahil sa letcheng pagmamaneho niya.

"Okay sige edi mag commute ka, mauna nako" akmang aalis na siya ng pigilan ko agad. I don't want to stay here. I have no choice but to ride with her again.

"I'll go with you" sumakay na agad ako sa likod at hindi pa ko nakakahawak ng biglang na naman niyang paandarin na parang byahe na patungong impyerno!

"Shit! You'll gonna kill me!" sigaw ko sa tenga nito tangina naman! Saan bang planeta galing tong babaeng to at walang kinakatakutan. I thought she's weak, not really this kind of cool. Her husband always hurt her physically and emotionally kaya nakakagulat na ganito pala siya.

After minutes of driving with that damn motor we already here on our next destination. Malayo palang tanaw nanamin yung mga tauhan ni Claire na pagala gala sa buong lugar. Shit! ang dami nila tapos dalawa lang kami, tinignan ko si Ivory and there's no any trace of fear on her eyes.

"So what's our plan? I think she's here" sabi ko dito.

"I'll give you a task" sabi nito habang nagmamasid sa paligid. Mukhang kinakabahan ako sa ibibigay niya na task sakin, but never mind. This is for my girl, gusto ko siyang makita ng buo gaya ng last kong kita sakanya.

"Distract them then I'll instantly go inside" sabi nito na nagpakaba sakin.

"W-what? D-distract? H-how?" fuck! Para akong bakla dahil sa pautal utal ko.

"Not my business anymore, I thought you love Kelly?"

"Yes of course I do love her" mabilis na sagot ko dito.

"Then do it" tumango nalang ako at nag isip ng tamang gagawin. Damn! I hope nandito siya, I miss her already.
.
.
.
.

Clint's POV...

VENGEFUL SOULSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon