Chapter 30

304 8 0
                                    


Nakasakay na kami sa bangka pabalik sa Villa Beliz dahil kinakain na ng dilim ang langit.

The 4th island was made for cliff diving na hindi ako interesado, at ang pang huling isla ay para sa purong pag langoy at pag sisid para makakita ng school of fish at corals.

Nasa unahang parte ng bangka si Taus kasama ang mga kalalakihan.

Earlier,
When I smiled at him, he smiled back.

It was far from his usual smug, cocky, evil, mischievous smile he got. It was genuine.

I secretly thank the heaven noong si Art ang umalalay saakin pababa.

Pinauna ko ng maligo si Ate Queen dahil sa nilalamig na siya, si kuya callix naman ay sa common bathroom naligo.

I decided na mag babad muna sa jacuzzi sa loob ng room namin habang nag hihintay kay Ate Queen.

I got my phone from my pouch at agad na binuksan ang WiFi nito.

I sent a message to Blue informing him that I already arrived at our hotel room. Mga ilang minuto habang nag che-check ako ng message ay tumawag si Blue.

"Hi babe!" I greeted him.

"Baby..." He said at napakagat sa labi. His face is red kaya pinansin ko iyon.

"Where you exposed to the sun the whole day? You're so red babe." Nag aalalang sabi ko.

"No baby, I'm fine. It's just that..."

"What baby?" Kunot noong tanong ko.

"I can see your cleavage from here." Halos mawala ang kulay sa mukha ko ng sabihin niya iyon.

I covered my chest with my hands at pumikit.

This top was pretty decent the whole day! Bakit ngayon hindi na!?

He's laughing with my reaction. Kung kanina ay pulang pula siya I'm sure ako naman ang pulang pula.

"Baby it's fine." Sabi niya ng makabawi.

Hindi parin ako dumilat, afraid that he'll poke fun at me when I look at him.

I'm not flat, I'm not busty either. My boobs are fine and very proportional with my whole body.

Nang hindi na talaga siya natatawa ay unti unti kong idinilat ang mga mata ko.

"You're adorably hot baby, and you're mine. Got lucky really." He said in all seriousness.

Napakagat ako sa pang ibabang labi ko. To say that I look like a freaking tomato would be an understatement. Red apple na ang kamukha ko!

"Babe ano ba yan! Stop teasing me!" He laughed again so I pouted.

"You meanie babe!" Nakasimangot na reklamo ko pa.

"Yeah baby I'm meanie, I'm sorry. I love you." He said. Pangbawi sa pang aasar niya.

"Daya! I love you too though." I said.

His boyish grin plastered on his face now.

Oh how I love to see this view! The view of smiling Lucky Blue Saleco.

Nag usap pa kami sa nangyari sa araw niya bago ako tawagin ni Ate Queen para sa paliligo. I didn't want to end the call with Blue but he promised me that he'll call me once I'm done.

Medyo nag tagal ako sa En suite dahil nag scrub ako and I made sure that I'm all cleaned and fresh.

Habang nag bo-blower ako ay nag message ako kay Blue. He said he'll call me in 5 minutes kaya mabilis kong tinapos ang pag blower at pag lotion.

Saudade [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon