01: Câu chuyện bắt đầu

5.8K 377 24
                                    

Thanh Bình tại hai mươi sáu tuổi năm đó chết đi.

Nàng sớm tính tới bản thân tuổi thọ, cho nên khi ngày này đến lúc, ngoại trừ trong lòng hơi hơi cảm thán dưới mệnh trời khó trái, kỳ thực cũng không có thế nào không cam lòng.

Nàng người cũng như tên, khi chết vô cùng nghèo khó, trên người đạo bào đánh vài cái miếng vá, vân giày thượng lộ ra mấy cái quật cường chất phác cái lỗ, toát ra cái tất hoa râm màu sắc.

Nhìn nàng dáng dấp như vậy, liêu ai cũng không nghĩ ra, nàng từng có cái vô cùng có tiền tình nhân.

Nàng tình nhân tên là Cố Tây Nguyệt, là nào đó đại tập đoàn chủ tịch hòn ngọc quý trên tay, sinh tướng mạo đẹp, tính tình ôn nhu, mọi cách đều hảo, chính là con mắt có chút mù, đã yêu nàng như thế một cái vô tâm vô tình nghèo khó đạo sĩ.

Các nàng lần thứ nhất gặp mặt phổ thông trong mang điểm cẩu huyết.

Ngày đó Thanh Bình như thường lệ ở cầu vượt vạt áo quán, trên quầy hàng viết "Bám bình đổi bình, phụ tặng đoán mệnh" .

Thời đại này tôn trọng khoa học, chủ nghiệp kinh tế đình trệ, nắm giữ một môn nghề phụ rất trọng yếu.

Sắp tới hoàng hôn, nàng sửa sang lại đồ vật, đang chuẩn bị thu sạp, đột nhiên một chiếc huyễn khốc xe thể thao ở cầu vượt bên dừng lại, trên xe đến đi xuống một đôi nam nữ.

Thanh niên cầm lấy tay của thiếu nữ, rít gào: "Tây Nguyệt! Ngươi nghe ta nói!"

Thiếu nữ một cái bỏ qua tay của thanh niên, bụm lấy thính tai gọi: "Ta không nghe! Ta không nghe!"

Tình hình này cùng phim thần tượng rất giống nhau, đặc biệt là thiếu nữ, dài ra một tấm so với phim thần tượng bên trong nữ chủ còn muốn thanh thuần động nhân mặt. Dù là một mực trên núi tu hành Thanh Bình, cũng không nhịn được nhiều nhìn nàng một cái.

Thiếu nữ xõa đến eo tóc quăn, ăn mặc phiền phức váy công chúa, trên chân bạch tất sợi tơ tằm đủ đầu gối, còn đạp một đôi hồng nhạt tiểu giày da. Người bình thường như vậy trang phục đi ở trên đường khó tránh khỏi sẽ cho người cảm thấy hoàn toàn không hợp, có thể nàng nhưng sẽ không.

Nàng như là trời sinh công chúa, liền rít gào cũng lộ ra ngây thơ đáng yêu, thất thường ngây thơ, khiến người ta nghĩ bưng ở trong lòng bàn tay đau.

Cãi vã bên trong, hai người tâm tình càng kích động, đẩy xô đẩy xô, di động của thiếu nữ rơi ở trên mặt đất, phát sinh vỡ màn hình thanh âm.

Thanh niên hoảng rồi, thiếu nữ sửng sốt, Thanh Bình vui vẻ.

Nàng yên lặng mà đem quầy hàng dọn xong, ngồi xuống lại.

Thiếu nữ nhìn màn hình vỡ di động, bĩu môi, nước mắt cách cách cách cách hạ xuống.

Thanh niên nhìn thấy Thanh Bình quầy hàng thật giống như nhìn thấy cứu mạng tinh như thế, vội chạy tới, làm cho nàng đem màn hình điện thoại di động cho sửa tốt.

Thiếu nữ đứng bên quầy hàng, nhìn tiểu lão bản ngồi nghiêm chỉnh, lưng ưỡn đến mức vô cùng thẳng, đầu hơi hạ thấp, kính râm che ở hơn nửa khuôn mặt, chỉ lộ ra xinh xắn cằm, cảm thấy có chút kỳ quái, liền hỏi: "Lão bản, ngươi. . . Thấy được sao?"

[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ