64: Sư tỷ của ta a (2019-01-09 21:14:56)

661 78 0
                                    

Mấy ngày nay Cố Tây Nguyệt luôn có chút hồn vía lên mây, hỏi nguyên do lúc, nàng cũng không nói.

Thanh Bình tuy rằng bất an, nhưng nghĩ trở lại Dĩnh Xuyên cùng sư phụ gặp nhau sau, đem cái gì đều nói rõ ràng, tất cả thì sẽ tốt lên.

Đi rồi hai ngày sau, liền đến một chỗ thành nhỏ nghỉ ngơi.

Bây giờ bọn họ mênh mông cuồn cuộn gần trăm người, còn có một trọng thương ngất thương hoạn, tự nhiên không thể như Thanh Bình các nàng khi đến bình thường đi cả ngày lẫn đêm.

Tông gia bao xuống trong thành to lớn nhất một cái khách sạn, Thanh Bình hai người ở tại trên lầu hai phòng.

Đồ vật mới vừa để tốt, liền nghe có người ở ngoài cửa kêu các nàng dùng cơm tối.

"Nguyệt, đi thôi?"

Cố Tây Nguyệt lại lắc đầu, ngồi ở trên giường, cúi thấp đầu thấp giọng nói: "Sư tỷ, ta hơi mệt chút, nghĩ nghỉ một lát."

Thanh Bình đi tới, nửa ngồi xổm người xuống, đối diện với nàng có chút nản lòng con mắt, "Nguyệt, ngươi có chuyện gì cùng ta nói một chút, có được hay không?"

Cố Tây Nguyệt làm nổi lên môi, nỗ lực gượng cười nói: "Sư tỷ. . . Ngươi nói cái gì đó?" Mi dài run rẩy, nàng chậm rãi cúi người, cạ cạ Thanh Bình mặt, "Có chuyện gì, ta sẽ cùng sư tỷ nói, chỉ là hiện tại ta có chút đói bụng, sư tỷ có thể hay không đi giúp ta lấy chút cơm nước lại đây?"

"Tốt." Thanh Bình xoa xoa đầu của nàng, xoay người đi ra ngoài cửa, ra thời gian vẫn không yên lòng, quay đầu lại lại nhìn nàng một cái.

Cố Tây Nguyệt hai hàng lông mày cong cong, khóe miệng cười cơn xoáy như ẩn như hiện.

Thanh Bình thở dài, khép lại cửa.

Cửa nhẹ đóng cửa khẽ, tia sáng bị ngăn cản chặn, bên trong nhất thời trở nên tối tăm lên.

Cố Tây Nguyệt nhưng không có đốt đèn.

Nàng chỉ là dựa vào ngồi ở trên giường, nhớ tới Thanh Bình mới mới rời đi bóng lưng.

Sư tỷ vẫn là đứng ánh sáng bên trong.

Coi như là trong đêm đen, nàng cũng có thể phát sinh quang đến, đem xung quanh rọi sáng.

Cùng Thanh Bình cùng một chỗ lâu, nàng liền quên đi, cõi đời này còn có bóng tối thứ này.

Cố Tây Nguyệt gắt gao nắm lấy lòng bàn tay, thế nhưng chỉ cảm thấy thịt thịt xúc cảm. Nàng giang hai tay, nhìn bị tiễn ngăn ngắn móng tay, mới nhớ tới buổi tối ngày hôm ấy nàng nắm tay làm thương sau, sư tỷ liền nửa là ép buộc nửa là lừa cho nàng đem móng tay cắt thành một tí tẹo như thế trường.

Ngăn ngắn, thịt vô cùng.

Gõ cửa chi tiếng vang lên, Cố Tây Nguyệt chạy bước nhanh đi qua, "Sư tỷ, ngươi. . ."

Trên mặt ý cười tức thì lui ra, ngoài cửa nam nhân nửa cập sát tay áo, cùng nàng giống nhau như đúc hoa đào mắt hơi nheo lại, "Đã suy nghĩ kỹ sao? Ta. . . Cháu gái."

Cố Tây Nguyệt nghiêng người sang, thả hắn đi vào, "Có lời gì nói mau, sư tỷ của ta lập tức sẽ trở về."

Nhiếp Ngạn thở dài, "Tiểu Nguyệt, nói như ngươi vậy ta thực sự là khổ sở. Cha mẹ ngươi sau khi qua đời, ta tìm ngươi đầy đủ bảy năm, thậm chí vì ngươi lẻn vào Tông gia, có thể chú cháu chúng ta mới nhận, ngươi liền muốn đối với ta như vậy."

[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ