[40 ~ 48] Đội phó của ta a

3.1K 125 19
                                    

40: Đội phó của ta a

Nghiễm Lâm, dị nhân trung tâm nghiên cứu.

Mang theo đồ phòng hộ áo blouse tới tới đi đi, nhìn như bận rộn mà vừa sốt sắng. Nhưng mà cất bước người trải qua cửa lúc tổng không khỏi dừng lại chốc lát, hoặc là dùng dư quang liếc đi, nhìn nữ nhân kia.

Nữ nhân ăn mặc đen nhánh chế phục, nơi ngực trái thêu một cái huyết sắc con bướm, thắt lưng phác hoạ ra tinh tế eo, diêm mũ ép xuống, chỉ lộ ra một đôi như là chó sói lãnh khốc con mắt màu xám. Nàng thẳng tắp đứng, tay trái đặt ở một cái dài nhỏ Đường đao bên trên, tay phải buông xuống, bạch ngọc thạch giống như trên mu bàn tay có một đạo nhợt nhạt màu máu vết thương.

"Người kia là ai vậy?" Mới tới nghiên cứu viên Lâm Hàm thấy lão sư đi ra, vội nghênh đón hỏi.

Lưu Dao liếc nhìn cửa nữ nhân, thấp giọng nói: "Là Huyết Điệp tiểu đội đội phó."

"A, dị năng tiểu đội!" Lâm Hàm che lại môi, trong mắt rõ ràng nhất kinh ngạc.

Nhân loại cùng dị nhân trong lúc đó chiến tranh đã giằng co trăm năm, hai mươi năm trước, dị nhân trong ác quỷ tiến hóa ra giai đoạn thứ hai, được gọi là la sát, nhân loại một lần kề bên hủy diệt, nhưng vui mừng chính là sau đó không lâu, một số ít nhân loại cũng nắm giữ dị năng, một phương diện bị tàn sát tuyệt cảnh cuối cùng cũng coi như bị thay đổi.

Bây giờ dị năng giả không ít, nhưng là tuyệt không coi là nhiều. Phần lớn dị năng giả bị zf khống chế, mặt khác một số ít đơn độc tạo thành tiểu đội, dựa vào tiếp thu ủy thác nhiệm vụ hoặc là tàn sát la sát kiếm lấy tài nguyên.

Huyết Điệp chính là trong đó xuất sắc nhất một nhánh dị năng tiểu đội.

"Nàng ở đây làm gì nhỉ? Tiếp nhận vụ sao?"

Lưu Dao lắc đầu một cái, "Nghe nói bọn họ đội trưởng bị thương, cho nên tới này xin thuốc."

Lâm Hàm không nhịn được liên tiếp hướng về cửa nhìn ra ngoài, người phụ nữ kia lại như một thanh bảo kiếm ra khỏi vỏ như thế, coi như cực lực che lấp cũng không kìm nén được nàng phong mang. Nàng trợn to mắt, "Hóa ra dị năng giả là như vậy sao?"

Lưu Dao liếc nàng một cái, "Còn không phải hai con mắt một cái miệng? Đừng gặp người ta đẹp đẽ liền không nhúc nhích đường, nhanh đi làm việc!"

Lâm Hàm le le lưỡi, "Lại không chỉ có ta một người xem."

Đang nói, một cái xuyên áo blouse, mang kính mắt, mặt không hề cảm xúc nữ nhân đi ra. Lâm Hàm vội bính đến nghiên cứu sau đài, nếu như bị cao cấp nghiên cứu viên phát hiện mình đang lười biếng, phần này thật vất vả tìm được công tác nói không chắc liền làm mất đi.

May mà nữ nhân cũng không tìm nàng, mà là thẳng tắp đi tới ngoài cửa, cùng người dị năng giả kia nói rồi mấy câu nói, đánh tiếp mở cửa, dẫn dị năng giả hướng về trung tâm nghiên cứu nơi sâu xa đi đến.

Dị năng giả vào cửa lúc, vô tình hay cố ý hướng về nàng bên này liếc mắt nhìn, Lâm Hàm trong lòng hoảng hốt, vội cúi đầu.

[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ