90: Tinh quân của ta a (2019-02-06 21:05:54)

606 71 4
                                    

Ngọc Hành vỗ tay cái độp, khắp phòng cát vàng biến mất không còn tăm hơi, gian phòng lại ám lên.

"Dùng cái ảo thuật che lấp một hồi, ngươi không phải muốn học làm sao dưỡng hài tử sao? Ta cho ngươi đi báo cái ban a."

Thanh Bình lắc đầu.

Nàng chỉ nhúc nhích một chút, điểm điểm ánh sao lại từ nàng ống tay áo hạ xuống, thân thể cũng sáng lên hơi ánh sáng nhu hòa.

Nguyệt Nguyệt ngón tay út bay lên ánh sao, lại bắt đầu gọi: "Ngôi sao! Tinh quân!"

Ngọc Hành che mặt, "Ngươi, ngươi. . . Đã xảy ra chuyện gì a? Cái nào cái tinh cầu lại hủy diệt? Cái nào thế giới người lại cầu xin ngươi đi ban thưởng?"

"Không biết." Thanh Bình ngón tay lại bị Nguyệt Nguyệt bắt được hướng về trong miệng nhét, nàng mặt không hề cảm xúc đem ngón tay rút ra, dính nhơm nhớp lại ấm áp xúc cảm không để cho nàng cấm nhíu mày lại.

"Tinh quân! Tinh quân!" Nguyệt Nguyệt gọi.

"Ngươi đừng hố ta a, " Ngọc Hành khóc không ra nước mắt, "Ngươi nếu như tại ta đây đã xảy ra chuyện gì, Thiên Xu sẽ đánh chết ta." Nàng phát điên cầm lấy tóc, "Nàng nhất định sẽ đem ta khóa tại Tinh điện bên trong, mười ngàn năm! 20 ngàn năm! Thanh Bình, ngươi là muốn ta chết a."

Thanh Bình đem ngón tay tại Nguyệt Nguyệt trên vạt áo xoa một chút, nói: "Đóng lại mấy vạn năm ngươi cũng sẽ không chết. "

"Uy, chúng ta đồng bào tình đây!"

"Ngươi nếu biết Thiên Xu không thích, vì sao đều là lưu luyến nhân gian?"

Ngọc Hành ý cười thu lại, nàng cúi thấp xuống mắt, mi dài run rẩy, mấy phút sau mới thấp giọng nói: "Ta hảo giống làm mất rồi cái gì, không biết làm sao, luôn cảm giác mình quên mất một vài thứ, một ít đối với ta mà nói, nặng hơn sinh mạng đồ vật."

Thanh Bình đưa ngón tay lần thứ hai từ Nguyệt Nguyệt trong miệng rút ra, nghe xong Ngọc Hành, mặt không gợn sóng nói: "Ta không biết."

"Ha, ngươi vừa bế quan chính là mấy vạn năm, có thể biết cái gì?" Ngọc Hành bụm lấy mắt, "Quên đi, chỉ là một loại cảm giác, có thể thật sự không tồn tại đi. Có điều coi như không phải là vì tìm đồ vật, nhân gian cũng thật sự chơi rất vui a!"

"Từ ăn tươi nuốt sống thời kì, đến bây giờ có thể dùng phi thuyền tìm kiếm vũ trụ, cho chúng ta chỉ là trong nháy mắt vung lên, thế nhưng đối với bọn họ mà nói, là đời đời truyền thừa cùng phát triển, " Ngọc Hành khóe môi khẽ nhếch, kìm lòng không đặng than thở, "Biết bao tráng lệ rộng lớn, Thanh Bình, ngươi hiểu chưa?"

Thanh Bình trả lời rất kiên quyết gọn gàng, "Không hiểu."

Ngọc Hành thở dài: "Ngươi thực sự là một viên chất phác vô vị ngôi sao."

Thanh Bình không để ý lắm, ai sẽ quan tâm một viên sống đếm không hết tuổi tác ngôi sao có thể có có bao nhiêu thú?

Nàng lần thứ ba tốt tính mà lấy ngón tay lấy ra, sau đó tại Nguyệt Nguyệt trên má chọt chọt, quát khẽ: "Không cho chơi."

[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ