50: Sư tỷ của ta a (2018-12-27 18:47:36)

1.1K 90 1
                                    

Phong tuyết đêm, ngoài cửa sổ tảng lớn bạch, hoa tuyết đánh cuốn bay xuống.

Trong núi trong nhà gỗ nhỏ một điểm đậu tương giống như ánh nến, cửa gỗ cự mở, gió lạnh vù vù thổi vào.

Thanh Bình đang ngủ bị đông cứng tỉnh, người hay là mơ mơ màng màng, nhắm mắt lại mất mặt đi tới đóng cửa lúc, đột nhiên bị một cái ấn tới trong lồng ngực.

Bên tai vang lên người kia mang nụ cười thanh âm: "Đồ đệ tốt, có hay không muốn vì sư?"

Nàng không tự chủ được kéo Giang Bất Kinh tay áo, rầu rĩ "Ừ" một tiếng.

Ấm đèn vàng hỏa nhấp nháy, Giang Bất Kinh nhìn qua gầy chút, tóc hai bên đều là bạch.

Thanh Bình vừa bắt đầu cho rằng đó là tuyết, nhưng nhìn chăm chú nhìn nửa ngày, trong lòng kinh hãi, "Sư phụ, tóc ngươi. . ."

Giang Bất Kinh không để ý chút nào, cười hì hì, từ phía sau lôi ra cái nữ oa oa, "Xem, sư phụ cho ngươi thu rồi cái sư muội, Tiểu Nguyệt, nhanh gọi sư tỷ."

Baby như châu ngọc giống như vậy, tại ánh nến chiếu rọi xuống, ánh sáng loá mắt, giữa lông mày một điểm chu sa nốt ruồi, lại thêm mấy phần tú tươi đẹp.

Thanh Bình ngây ngẩn cả người, lẩm bẩm: "Nguyệt. . ."

Cố Tây Nguyệt chăm chú nắm lấy Giang Bất Kinh tay, một mặt phòng bị mà nhìn nàng.

Giang Bất Kinh sờ sờ đầu nàng, "Ngoan, nhanh gọi sư tỷ."

Thanh Bình thấy nàng như vậy ỷ lại sư phụ, trong lòng bỗng nhiên có chút cảm giác khó chịu, cũng không biết nên ăn ai giấm.

"Sư, sư tỷ." Đứa nhỏ làm phiền nửa ngày, cuối cùng cũng coi như phun ra hai chữ này.

Giang Bất Kinh đưa nàng chúng tay kéo chồng lên nhau.

Cố Tây Nguyệt mới từ phong tuyết trong đi tới, tay là hơi lạnh, mà Thanh Bình quanh năm tập võ, lòng bàn tay giống như là có một đám lửa giống như, ấm áp nóng rực.

Vốn là Cố Tây Nguyệt bị vướng bởi sư phụ, bất đắc dĩ đưa tay thả đi tới, nhưng đương nàng thật chạm tới này đoàn ấm áp lúc, chợt sinh điểm lưu luyến tâm tư.

"Các ngươi ngày sau vừa là sư tỷ muội, liền muốn giúp đỡ lẫn nhau, làm bạn gắn bó, biết không?"

Thanh Bình gật đầu, "Là."

"Ừm."

Giang Bất Kinh cười ha ha, vỗ vỗ Thanh Bình lưng, "Được rồi, đại đồ đệ, mau dẫn sư muội của ngươi đi ngủ đi."

Thanh Bình cầm thật chặt người kia tay nhỏ, Cố Tây Nguyệt thoáng vùng vẫy một hồi, nhưng giãy dụa cũng rất yếu ớt, hơi có chút còn ôm đàn tỳ bà nửa che mặt, muốn cự tuyệt lại còn nghênh ý tứ.

Nhà gỗ chỉ có hai gian phòng ngủ, một gian là Giang Bất Kinh, một gian là Thanh Bình.

Thanh Bình đem Cố Tây Nguyệt lĩnh đến bản thân tiểu phòng, đánh giá giường gỗ hoặc lớn hoặc nhỏ, ám thư một hơi.

Lấy các nàng bây giờ thân hình, ngủ lên đúng là thừa sức.

Nàng đem đứa nhỏ thu xếp ở trên giường, điểm hảo ánh nến, đem cửa sổ quan đến kín đáo, thấp giọng nói: "Ngươi trước tiên chờ một chút, ta đi cho ngươi chuẩn bị nước đến."

[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ