49: Sư tỷ của ta a (2018-12-26 07:09:03)

1.7K 111 5
                                    

Trời núi hoa tuyết lớn như tịch, từng mảnh từng mảnh thổi rơi, cuồng phong như đao, ở trong thiên địa quát cuốn.

Khắp nơi đều là trắng bạc, mênh mông núi tuyết bên trên, chim bay tuyệt, vết chân người diệt, vạn vật im tiếng trong, có người say tiếng trường ca.

"Ta là Thanh Đô sơn nước lang. Trời dạy phân phó cùng sơ cuồng."

Nàng loạng choà loạng choạng đi mấy bước, tiện tay khoác cái kiếm hoa, chấn động lên một chỗ tuyết đọng.

"Còn trẻ sơ cuồng nay đã lão. . . Sinh hướng vô ích đến, chết từ không đi, có gì vui, có gì buồn phiền."

Nữ nhân trên tóc tất cả đều là nát tuyết, phóng tầm mắt nhìn, dường như đầu bạc. Nàng lại lẫn vào không thèm để ý, ngửa đầu đem rượu uống một hơi cạn sạch, dựa vào men say vũ khởi kiếm đến.

"Vì ai buồn phiền."

"Từ xưa cao tài đức, giã từ sự nghiệp khi đang trên đỉnh vinh quang, thẳng cần nghe sớm. Đem lo rán đổi lấy, trường đưa chân ngủ, mở ra miệng cười."

Nàng cười dài một tiếng, cành khô tuyết đọng rì rào hạ xuống, chiếu vào đứng yên dưới tàng cây thiếu nữ bả vai.

"Đồ nhi, sư phụ chiêu này, ngươi có thể thấy được điểm sáng?"

Thanh Bình gật đầu, đạp tuyết mà lên, cổ tay xoay một cái, ánh kiếm tung bay, một vết kiếm hằn sâu lạc trên đất, tuyết bọt dồn dập vung lên tản ra.

"Không được, không được, " Giang Bất Kinh thất vọng thở dài, "Ngươi rõ ràng là người thiếu niên người, làm sao một điểm thiếu niên khí phách đều không có, vũ khởi kiếm cùng Hằng Sơn lão ni, Nga Mi lão đạo bình thường dáng dấp."

Thanh Bình khoác kiếm tĩnh đứng yên ở trong tuyết, giữa lông mày đặt lên một tầng băng tiết, trên mặt không có gì biểu hiện.

Phóng tầm mắt nhìn, dường như một toà trải qua thợ thủ công cẩn thận điêu khắc Lăng Tiêu tiên tử, thần tư cao triệt, thanh lãnh tuyệt trần, không nửa phần khói lửa.

Giang Bất Kinh nắm cái này lạnh tâm bạc tình đồ đệ không biện pháp gì, không thể làm gì khác hơn là thanh kiếm tới eo lưng một vầng, hai tay ôm vò rượu, thúc giục: "Tính toán một chút trở về đi thôi, thật không nên mang ngươi đi ra, hảo hảo tửu hứng đều bị ngươi bại rồi."

Hai người cùng mang tuyết trở lại, đi sau khi đi qua, lông tơ rải ra đầy đất tuyết trên mặt vẫn là trơn bóng cực kỳ.

Giang Bất Kinh lờ đờ liếc mắt bên người người, không nhịn được thở thật dài, "Ôi, giống ta như vậy thích náo nhiệt người, làm sao thu phục ngươi cái này không rõ phong tình đồ đệ."

Thanh Bình sớm thành thói quen nàng ngày hôm đó ba thán bản tính, không thể để lên hay không. Trở lại nhà bỏ sau, nàng bay lên củi lửa, bắt đầu tay cơm tối.

Giang Bất Kinh nhìn đồ nhi bận rộn bóng lưng, hai con mắt híp thành cong cong trăng lưỡi liềm, mũi thở mấp máy, ngửi được mê người mùi thịt lúc, không khỏi thèm ăn nhỏ dãi, vỗ tay cười to nói: "Rất tốt, rất tốt, ta mấy ngày nay nhìn thấy củ cải đã nghĩ nôn."

[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ