Một điểm tinh quang từ nóc nhà cái lỗ lộ vào, chiếu vào tượng thần trang nghiêm không đúc trên mặt.
Cố Tây Nguyệt cũng cùng với hướng về thượng nhìn lại, nhìn sẽ liền cảm thấy tẻ nhạt, kéo xuống Thanh Bình ống tay áo, "Sư tỷ, một cái động có gì đáng xem? Ngươi nếu như muốn nhìn những vì sao, chúng ta đi bên ngoài chứ."
Thanh Bình phục hồi tinh thần lại, cười cười: "Không có gì đẹp mắt."
"Ngươi mới vừa rồi còn đang nhìn, " Cố Tây Nguyệt đột nhiên tiến tới, ấm áp hơi thở văng lại đây, "Sư tỷ, ngươi đang suy nghĩ gì đấy?"
Thanh Bình quay đầu đi chỗ khác, "Không có gì."
Cố Tây Nguyệt cắn môi, lại hỏi: "Sư phụ, ngươi đang suy nghĩ gì đấy?"
Giang Bất Kinh thở dài, "Ta đang nhớ ngươi nha đầu này lúc nào có thể câm miệng, để sư phụ yên lặng ngủ một giấc."
Cố Tây Nguyệt nhẹ rên một tiếng, ngược lại cũng không tiếp tục nói nữa, chỉ là Thanh Bình thấy nàng một hồi nhảy đến trên xà nhà lôi kéo tơ nhện, một hồi ngồi xổm xuống rút cọng cỏ, trong lòng biết nàng là tẻ nhạt cực kì, liền chủ động mang theo nàng đi ra ngoài đi một chút.
Hoa xuân đêm lạnh, mấy điểm tinh quang như đậu.
Vùng ngoại ô cổ đạo cỏ dại rườm rà, lúc đó có con ếch đề côn trùng kêu vang.
Cố Tây Nguyệt quen thấy núi tuyết phong cảnh, đối với bên dưới ngọn núi chư vật đều cảm giác mới mẻ, nhảy nhảy nhót nhót ở mặt trước đi, Thanh Bình không nhanh không chậm theo sát ở sau lưng nàng.
"Sư tỷ sư tỷ." Cố Tây Nguyệt bỗng nhiên ngừng lại, Thanh Bình nhất thời không quan sát, không ngưng lại bước chân, đánh vào trên người nàng, lại lập tức phản ứng lại, đưa tay vòng lấy eo của nàng.
Cố Tây Nguyệt thuận thế ôm cổ của nàng, hỏi: "Ngươi rõ ràng là có tâm sự, ngươi đang suy nghĩ gì?"
Thanh Bình chỉ là kinh ngạc mà nhìn nàng, nhạt nhẽo trong con ngươi ẩn giấu mấy phần thâm ý.
Các nàng cũng không phát hiện lần này tư thế không thích hợp, chỉ là hai mắt đối lập, ngốc ở phía xa.
Thanh Bình nghĩ, nàng võ nghệ sơ thành, nên thừa dịp xuống núi cơ hội hoàn thành nhiệm vụ, bảo trì võ lâm an bình, có thể nàng lại không muốn đem người này kéo tiến vào giang hồ phong vân bên trong.
Có thể, từ đáy lòng thượng, nàng tại chống cự nhiệm vụ lần này.
Có thể nàng chỉ muốn cùng chính mình sư phụ sư muội ẩn cư núi tuyết bên trên, ngày đông vây cùng một chỗ sưởi ấm, mùa xuân ngồi ở cửa trên tảng đá xem những vì sao.
Mà không phải là vì một đám cùng nàng chút nào không liên can gì võ lâm nhóm hiệp vào sinh ra tử, chảy máu liều mạng.
Thanh Bình buông tay ra, thấp giọng nói: "Trở về đi."
Cố Tây Nguyệt không biết nghĩ đến cái gì, trên má fan hà bao quanh. Nàng đưa tay đi kéo Thanh Bình tay, người kia cũng hồi nắm chặt nàng, mười ngón liên kết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du Côn
Science FictionHỏi: Làm sao để thiên hạ thái bình Đáp: Tìm tới nhân vật phản diện, cùng nàng HE. Thanh Bình xuyên qua mỗi cái thế giới, muốn cho thiên hạ thái bình, trời yên biển lặng. Nhưng nàng rất nhanh sẽ phát hiện, mặc kệ cái nào thế giới, bên người đều...