"Sư phụ sư phụ, ngươi thực sự là Kinh Hồng kiếm sao?"
"Không phải!"
"Sư phụ sư phụ, ngươi mỗi sáng sớm đều phải thế tu sao?"
"Không có!"
"Sư phụ sư phụ. . ."
"A a a a a a! Ngươi có thể hay không câm miệng a!" Giang Bất Kinh một mặt thống khổ ngã vào ở trên bàn, hai tay che lỗ tai.
Cố Tây Nguyệt trầm mặc nhìn nàng, trong mắt nổi lên một tầng nước mắt, "Ngươi lừa ta ròng rã bảy năm."
Giang Bất Kinh lại khó chơi, "Vậy có thể gọi lừa gạt sao? Chúng ta sư môn không phải Vô Danh sao? Kinh Hồng không phải là Hách Điểu sao? Cho nên bình thường cho ngươi nhiều đọc sách, ngươi nếu là có sư tỷ của ngươi một nửa thông minh, nên đoán được ta là ai."
Dứt lời, nàng thất vọng thở dài, "Không văn hóa, thật là đáng sợ."
Cố Tây Nguyệt không thể tin nhìn về phía Thanh Bình, một đôi hoa đào đôi mắt đẹp trợn trừng lên, "Sư tỷ, lẽ nào ngươi đã sớm biết sao?"
Thanh Bình vốn đang uống trà, nghe vậy tay khẽ run lên, mấy chút nước trà chiếu xuống trên bàn.
Giang Bất Kinh dương dương tự đắc, "Nàng tự nhiên đã sớm biết."
Thanh Bình thả xuống chén trà, "Không biết."
"A?"
"Thối sâu rượu! Ngươi lại gạt ta!" Cố Tây Nguyệt nhấc chân dữ dội đá tới.
Giang Bất Kinh cuống quít đem hai chân nhắc tới trên cái băng, mới miễn cưỡng tránh thoát một kích kia.
Chỉ nghe một tiếng vang ầm ầm nổ vang, sàn nhà rì rào run, dưới lầu có người tranh nhau chạy trốn la lên: "Địa chấn hay không? Địa chấn hay không?"
"Nghiệt đồ! Ngươi nghĩ giết sư sao?" Giang Bất Kinh sợ hãi không thôi, mắng.
Cố Tây Nguyệt giương lên lông mày, "Gieo vạ di ngàn năm, ngươi sâu rượu này nếu như rất sớm chết rồi, quả thực có lỗi với ngươi lãng phí những kia rượu."
"Lãng phí? Chúng nó tiến vào bụng của ta được kêu là thăng hoa!"
"Đúng rồi, sư phụ sư phụ, Hà Trung đại hiệp thật là ngươi sinh tử chi giao nhỉ?"
Giang Bất Kinh quát to một tiếng, che mặt, "Không phải!"
"Hắn phu nhân là sư tỷ của ngươi vẫn là sư muội?"
"Là sư đệ!"
"Tú Sơn danh sĩ kiếm thuật thật sự rất lợi hại phải không?"
"Không lợi hại! Dùng đao!"
Thanh Bình thấy tiếp tục hỏi chính mình sư phụ thần trí không rõ sắp tan vỡ, vội dắt Cố Tây Nguyệt tay, nói: "Sư muội, chúng ta đi bên ngoài đi một chút đi."
"A, được rồi." Cố Tây Nguyệt tựa hồ tâm tình vô cùng tốt, lôi kéo Thanh Bình tay trên không trung đãng a đãng, đi tới cửa lại xoay người lại, "Sư phụ, ta buổi tối hỏi lại ngươi a."
"Ngươi đừng trở về!"
Dĩnh Xuyên cổ quận từ trước đến giờ phồn hoa, phố Chu Tước thượng người người nhốn nháo, thét to tiếng không dứt bên tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du Côn
Bilim KurguHỏi: Làm sao để thiên hạ thái bình Đáp: Tìm tới nhân vật phản diện, cùng nàng HE. Thanh Bình xuyên qua mỗi cái thế giới, muốn cho thiên hạ thái bình, trời yên biển lặng. Nhưng nàng rất nhanh sẽ phát hiện, mặc kệ cái nào thế giới, bên người đều...