Cố a di vốn là muốn tại mùa đông này chết đi, Thanh Bình trong lòng rất rõ ràng.
Nàng để điện thoại xuống, cùng Tạ mẫu nói rõ tình huống, sưng mắt Tạ mẫu sau khi nghe xong liền mặc quần áo tử tế, quyết định đi giúp Cố Tây Nguyệt tìm người.
"Thanh Bình, thân thể ngươi không hảo, liền ở trong phòng nghỉ ngơi một chút, mụ mụ đi cho Quý thúc thúc đánh cho điện thoại. Ngươi yên tâm, người sẽ tìm được." Nàng lôi kéo Thanh Bình ống tay áo, thanh âm tiếp cận khẩn cầu.
Thanh Bình nhìn nàng, chầm chậm mà kiên định lắc lắc đầu.
Tạ mẫu buông xuống rồi tay, vành mắt đỏ đến mức giống con thỏ như thế, có thể nàng không nói gì nữa, chỉ là đem trên bàn bệnh án đơn cẩn thận thu vào trong ngực.
Cửa trước trên tường cắm vào một cái con thỏ đèn, đủ mọi màu sắc phát ra quang. Đây là Thanh Bình cùng Cố Tây Nguyệt cùng nhau trải qua quảng trường thời điểm mua.
Các nàng nhìn thấy một ông lão trên đất xếp đặt một vòng đồ chơi nhỏ. Ở gần có con thỏ đèn, xa xa còn có con thỏ, con rùa, cá ba đuôi.
Ông lão cầm trong tay một chồng vòng, lại tìm điều tuyến, nói là đứng ở tuyến sau vứt vòng, sáo trong cái nào là có thể đem cái nào mang về nhà.
Một đám tiểu hài tử đem ông lão vây nhốt, hai người bọn họ choai choai thiếu nữ ở trong đó có vẻ hơi hạc đứng trong bầy gà.
Cố Tây Nguyệt gò má đỏ lên, con mắt lóe sáng sáng, không nháy mắt nhìn chằm chằm chỉ mập hề hề xuẩn manh hôi con thỏ."Nó thật đáng yêu." Nàng nhẹ giọng nói.
Thanh Bình không cảm thấy cái kia công con thỏ đáng yêu, nàng không nhịn được nhớ tới con thỏ rất nhiều tập tính, ví dụ như cả năm không đừng động dục, yêu phun đái, thích tại gạch sứ khe hở đào thành động.
Nàng đánh cái run, đi tới ông lão trước người mua mười đồng tiền vòng, "Vậy thì thử xem đi."
Cố Tây Nguyệt nghiêng đầu hôn nàng một hơi, không nhìn xung quanh thổn thức, "Thanh Bình tốt nhất."
Nàng nhón chân lên, nhắm vào cái kia hôi con thỏ, dùng sức ném tới. Vòng trúc đánh vào lồng thỏ thượng, bị ép thành một cái hình, sau đó gảy đi ra ngoài.
Cố Tây Nguyệt buồn bực dậm chân một cái, Thanh Bình trường thở ra một hơi.
"Xin lỗi, " Cố Tây Nguyệt nghe thấy khí tiếng, cho rằng nàng là bởi vì lãng phí tiền mà thở dài, thế là cúi thấp xuống mắt, nhỏ giọng nói: "Ta sau đó sẽ không như vậy."
Thanh Bình kinh ngạc nhìn nàng, nửa ngày phản ứng lại, cười nói: "Ta chỉ là có điểm tiếc nuối, con thỏ kia thật đáng yêu, vừa ngươi liền thiếu một chút là có thể sáo trong."
Cố Tây Nguyệt nghe xong, lập tức mặt mày hớn hở, "Ta nhất định sẽ sáo trong!"
Nàng một lần một lần ném đến càng ngày càng chính xác, thấy rõ bình trong lòng càng ngày càng hoảng.
Đến cái cuối cùng lúc, Cố Tây Nguyệt trong tay vòng trúc thẳng tắp hướng về lồng thỏ sáo đi, nàng mang trên mặt nhất định muốn lấy được cười, "Xem đi, lần này nhất định trong hội."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du Côn
Khoa học viễn tưởngHỏi: Làm sao để thiên hạ thái bình Đáp: Tìm tới nhân vật phản diện, cùng nàng HE. Thanh Bình xuyên qua mỗi cái thế giới, muốn cho thiên hạ thái bình, trời yên biển lặng. Nhưng nàng rất nhanh sẽ phát hiện, mặc kệ cái nào thế giới, bên người đều...