Trở lại trên núi sau, mấy người liền bắt đầu tràn đầy phấn khởi bám lên câu đối.
Cố Tây Nguyệt một tay cầm một bó xán lạn dấy lên khói hoa, một tay cầm một khối cắn hơn nửa hạt vừng bánh, cà lăm không rõ góp ý, "Sư tỷ, hướng trái một điểm, không, lại trôi qua, được rồi, chính."
Thanh Bình lùi về sau vài bước, cánh cửa bên ngay ngắn chỉnh tề dán vào hai liên.
Giấy đỏ vui mừng, chữ màu đen đoan chính, vế trên "Xoa hoa xuân vì rượu", đưa thư "Tiễn tuyết làm thơ" .
Luôn luôn vắng lặng núi tuyết phòng nhỏ, cũng bởi vì điểm ấy nhiệt liệt đỏ, thêm mấy phần hỉ khí.
Đến làm vằn thắn một khâu, Thanh Bình chính đem thịt cắt nát chuẩn bị gia vị lúc, Giang Bất Kinh đột nhiên nhảy lên vào, hết sức nghiêm túc nói ra: "Ngươi thế này không đủ linh hồn."
Thanh Bình rất khó hiểu, "Vì sao?"
Giang Bất Kinh vê lại một nhúm nhỏ muối, tay cao cao để lên giữa trời, nghĩ trời vãi mới tuyết chi sơ cuồng tư thái, đem muối ăn lưu loát ném, trong miệng còn lớn hơn hô: "Truyền vào linh hồn!"
Muối ăn nhợt nhạt che ở trên bếp lò, không có mấy hạt rơi vào rồi thả thịt nhân bánh trong chén.
Giang Bất Kinh rất vui vẻ khoe khoang, "Ngày xưa ta du thăm thiên hạ, tại Vân Châu gặp một vị Tây Dương bếp trưởng, hắn nói bọn họ quốc cảnh trong lưu hành xát muối phương thức chính là như vậy, như vậy chính như vẽ rồng điểm mắt, mới có thể làm cho thức ăn trở nên tươi sống vị mỹ."
Thanh Bình than thở: "Nghĩ đến cái kia quốc định muối sinh phong phú." Mới chống lại như vậy lãng phí.
Nàng nhìn lướt qua trên bếp lò muối hạt, khá là đau lòng, "Sư phụ, ngươi đi theo sư muội chơi khói hoa đi, nơi này giao cho ta."
Giang Bất Kinh chơi đủ rồi, vỗ vỗ tay, nhẹ nhàng đúng dịp đúng dịp câu nói vừa dứt, "Được rồi, ta đói, đồ đệ nhanh lên một chút làm cơm."
Nói xong cũng chạy tới cùng Cố Tây Nguyệt cướp dậy rồi khói hoa.
Thanh Bình nghiêng đầu nhìn các nàng, nghĩ thầm bản thân hình như dưỡng hai đứa bé, không có chút nào bớt lo, mặc dù như vậy, khóe môi của nàng lại chậm rãi làm nổi lên.
Ăn xong sủi cảo sau, sắc trời cũng tối lại, ba người cùng ngồi ở lò trước sưởi ấm.
Cố Tây Nguyệt liếc nhìn Giang Bất Kinh, giòn tiếng nói: "Chúc sư phụ phúc như Đông Hải, thọ sánh Nam Sơn."
Giang Bất Kinh sửng sốt một chút, sờ sờ đầu nàng, cười nói: "Ngoan."
Cố Tây Nguyệt chưa từ bỏ ý định, lại nhìn Thanh Bình, ba ba nói: "Chúc sư tỷ hàng năm có hôm nay, hàng năm có hôm nay."
Thanh Bình gật đầu, "Cảm tạ."
Nàng nghĩ hàng năm hàng năm có hôm nay cũng không phải tất, quá phí tiền, có điều sư muội một mảng lòng tốt đúng là yếu lĩnh.
Cố Tây Nguyệt nhìn chung quanh, đối với thờ ơ không động lòng hai người dậm chân một cái, cuối cùng ý thức được bản thân sư môn cũng không có đỏ lên túi ưu tú truyền thống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du Côn
Bilim KurguHỏi: Làm sao để thiên hạ thái bình Đáp: Tìm tới nhân vật phản diện, cùng nàng HE. Thanh Bình xuyên qua mỗi cái thế giới, muốn cho thiên hạ thái bình, trời yên biển lặng. Nhưng nàng rất nhanh sẽ phát hiện, mặc kệ cái nào thế giới, bên người đều...