70: Sư tỷ của ta a (2019-01-14 04:34:12)

683 83 2
                                    

Trước mắt chi cảnh nhanh chóng xẹt qua, gió xuân hiu hiu, Thanh Bình tâm dường như cũng theo gió tung bay ở mây.

Nhất thời lại kích động khó ức, nhất thời lại thấp thỏm bất an.

Lập tức sẽ nhìn thấy Nguyệt sao? Nếu như, nếu như nàng lựa chọn một con đường khác đây?

Tới gần Tú Thành, Thanh Bình viên này tâm cũng chầm chậm từ đám mây chìm xuống, vẫn nặng đến Vô Gian nơi sâu xa nhất, nặng đến Vong Xuyên để, dưới suối vàng.

Nàng chọn lầm đường. . . Nhưng là đã không thể quay đầu, đã là quá trễ.

Cũng chỉ có thể một con đường đi tới để, đi tới Hoàng Hà trước mới coi như chết rồi viên này tâm.

Tú Thành phong cảnh tú dị, hướng về Cố gia phần mộ con đường thượng mới đầy dương liễu.

Chẳng biết lúc nào bay lên mưa phùn mù mịt, cành dương liễu tại mưa xuân tẩy trong càng xanh biếc, cành liễu nhẹ lay động, dường như nghênh tiếp viễn khách.

Thanh Bình đem mã thắt ở trên cây liễu, chậm rãi đi lên sơn đạo.

Hàng năm thanh minh, nàng đều muốn chỗ này vì người thân của Nguyệt quét mộ dâng hương. Nàng không thể bảo vệ tốt Nguyệt, cũng thẹn với người nhà của nàng, cũng chỉ có như vậy, mới có thể hơi hơi giải trừ một, hai trong lòng hổ thẹn tình.

Mộ đồi một toà liền với một toà, thật giống như liên miên núi non chập chùng.

Cố gia mười ba miệng, tận chôn ở này.

Thanh Bình đứng ở phần mộ trước, mưa đem bia đá rửa đến thanh hắc, phía trên chữ viết càng rõ ràng.

Phía trên này chữ hẳn là Giang Bất Kinh sử dụng kiếm khắc, chữ chữ thấu xương, những câu như đao.

Nàng không biết mười năm trước Giang Bất Kinh là đã trải qua cái gì hai tấn sương bạch, cũng không biết Nguyệt còn nhỏ tuổi mắt thấy người nhà an nghỉ đất vàng bên trong là bực nào trùy tâm nỗi đau.

Nàng hình như chưa bao giờ từng thử hiểu các nàng.

Nếu nàng hơi hơi có lòng một điểm, tìm hiểu được sư muội khúc mắc, rõ ràng sư phụ yên lặng gánh nổi tất cả, có hay không sự tình liền không đến nỗi phát triển đến hôm nay bước?

Sư phụ đãi nàng ơn trọng như núi, sư muội đãi nàng tình thâm như biển. Vì sao nàng trước đây không có thể đưa các nàng rất coi trọng một điểm đây?

Thanh Bình bỗng nhiên thoáng nhìn Cố thị vợ chồng mộ phần cỏ tạp tựa hồ thiếu rất nhiều, đất mặt cũng bị quét dọn, dường như bị người thanh lý qua. Có thể là trừ mình ra, lại có ai sẽ đến này đây?

Nàng trong lòng rung mạnh, nói không rõ là vui mừng vẫn là ngơ ngẩn. Đưa mắt nhìn bốn phía, rừng cây rậm rạp, cây cỏ sum sê, tươi tốt lại trống rỗng.

"Sư muội, Nguyệt, là ngươi sao?" Nàng kêu.

Tiếng mưa rơi tí tách, tiếng gió tiêu giết.

Bên nàng tai cẩn thận nghe xong hồi lâu, không người trả lời.

Có thể Thanh Bình lại chưa từ bỏ ý định, vẫn từng tiếng hô, thẳng thét lên thanh âm đều mang mấy phần khàn giọng, mới mất lực ngồi sập xuống đất, miệng lớn thở hổn hển.

[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ