Nếu như ngươi ngoan ngoãn nghe lời, làm sao đến mức này.
Thanh Bình lạnh lùng nhìn máu me đầm đìa thiếu nữ, nghĩ như vậy đến. Không biết thế nào, ngực lại truyền đến độn độn cảm giác đau.
"Tinh quân năm đó vì sao phải cứu ta đây?" Cố Tây Nguyệt hỏi, "Lẽ nào chỉ là vì đem ta tù tại Tinh điện bên trong, ngàn năm vạn năm, để ta tại vô tận hoang vu trong khi chờ đợi biến thành tro bụi. . . Để ta, sống thành bộ dáng của ngươi sao?"
"Ta. . ." Thanh Bình nhất thời có chút nghèo từ.
Nàng tự nhiên có thể nói Ẩn Nguyên chi sự chuyện đột nhiên xảy ra, ngay cả mình cũng không từng dự liệu, cũng có thể có trăm loại chối từ, nhưng nàng hơi giương ra môi, lại không nói ra được nói cái gì.
Đáy lòng mơ hồ có ý đau, dường như bản thân thật xin lỗi ma đầu kia.
Thiên Xu cười gằn, "Ma chướng."
Ánh kiếm như sương, tinh mang lấp loé.
Kiếm đâm thủng ma vật lồng ngực lúc, Thanh Bình đột nhiên che ngực, đau đến không thở nổi.
"Thanh Bình!" Thiên Xu hỏi: "Ngươi thế nào?"
Thanh Bình năm ngón tay rơi vào ngực, tích giọt máu tươi theo khiết oánh cổ tay trắng ngần hạ xuống, dường như muốn đem miễn cưỡng tâm khoét đi ra.
"Ngươi làm cái gì!"
Thanh Bình cúi người, nhạt con mắt màu xám đối diện thượng ma vật màu đỏ tươi hoa đào mắt.
Ma nhẹ khẽ cười lên, cười trong mắt sương mù mông lung, nàng nhẹ giọng nói: "Tinh quân, ngươi có thể hay không lại ôm ta một cái a."
Ngực lại là đau đớn kịch liệt.
Thanh Bình cả đời cao ở đám mây, vô tâm vô tình, chưa bao giờ trải nghiệm qua cảm giác như vậy. Nàng năm ngón tay đi vào ngực, xé ra da thịt, rốt cuộc tìm được đau nhức căn nguyên —— nàng Tinh nguyên.
Nàng vốn nên bất cứ lúc nào có thể gọi ra Tinh nguyên, chẳng biết lúc nào lại mọc ra huyết nhục, dính kết kinh mạch, lại muốn chịu đựng như vậy khoét vào tim nỗi đau mới có thể đem lấy ra.
"Ngươi Tinh nguyên thượng làm sao dính ma huyết?"
Thanh Bình cụp mắt nhìn tới, nàng Tinh nguyên đã thay đổi một bộ dáng dấp, dường như huyết nhục mềm mại, có thể so với bảo thạch không chút tì vết, thả ở trên tay, lại vẫn tại ầm ầm nhảy lên.
Là bởi vì dính này ma vật máu, cho nên cùng nàng cảm động lây, mới sẽ như vậy đau không?
Này ma vật. . . Hóa ra như vậy đau không?
Thiên Xu nói: "Ta thay ngươi diệt trừ ma huyết." Một lát sau, nàng nhẹ nhíu mày, "Vì sao không cách nào bỏ?"
"Đem nàng vứt hồi hỗn độn đi." Thanh Bình đưa tay đặt ở máu me đầm đìa ngực, thanh âm có chút suy yếu.
Thiên Xu gật đầu, "Trong hỗn độn mọc ra Thiên Ma, liền ngay cả ta Tinh kiếm cũng giết không được nàng, cũng chỉ có thể đem nàng một lần nữa quan trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du Côn
Ficção CientíficaHỏi: Làm sao để thiên hạ thái bình Đáp: Tìm tới nhân vật phản diện, cùng nàng HE. Thanh Bình xuyên qua mỗi cái thế giới, muốn cho thiên hạ thái bình, trời yên biển lặng. Nhưng nàng rất nhanh sẽ phát hiện, mặc kệ cái nào thế giới, bên người đều...