61: Sư tỷ của ta a (2019-01-07 11:06:08)

689 84 1
                                    

Thanh Bình các nàng cùng với Kỷ Vân đến rồi Tông Hán Chi ngủ phòng.

Kỷ Vân tự tay vì giường bên trên ngất nam nhân uy hảo chén thuốc, sau đó phái lui ra người, ngồi bất động tại đèn trước đờ ra.

Đèn đuốc uẩn ấm, mỹ nhân khép lông mày.

Kỷ Vân cũng có được nhìn rất đẹp, chỉ là này mỹ lại cùng Giang Bất Kinh cùng Bạch Ung Hàn không giống.

Giang Bất Kinh chi tiêu sái, Bạch Ung Hàn chi xuất trần, lại như trong bầu trời đêm chấm nhỏ, dù sao cũng để các nàng lộ ra quang đến, ở trong đám người lỗi lạc mà ra, một chút là có thể hấp dẫn ánh mắt của mọi người.

Kỷ Vân nhưng không như thế.

Lần đầu gặp gỡ nàng thời gian, chỉ có thể cảm giác nàng nhu nhược đáng thương, lại như một điểm trong cuồng phong phiêu diêu như đậu đèn đuốc, cần hai tay nâng lên, hảo hảo che chở, mới có thể làm cho đèn đuốc không đến nỗi tắt.

Thanh Bình cùng Cố Tây Nguyệt quan sát một hồi tình huống sau, vô thanh vô tức đẩy cửa mà vào.

Kỷ Vân nới rộng ra mắt, doạ sắp ngất, đãi hai người luôn mãi biểu lộ thân phận sau, nàng mới tỉnh táo lại.

Chỉ là vốn là trắng thuần khiết mặt, càng ngày càng tái nhợt mấy phần.

"Sư tỷ nàng tại sao không đến Vân Châu đây?" Kỷ Vân lo âu hỏi: "Nàng nhưng là đã xảy ra chuyện gì?"

Thanh Bình mới vừa muốn mở miệng, Cố Tây Nguyệt liền nhận lấy nói đi, "May mà sư phụ nàng không lại đây, nếu như nàng đến rồi, chẳng phải là trực tiếp bị các ngươi tóm lấy? Chúng ta bị các ngươi làm cho xa xứ, còn muốn trên lưng tội giết người tên? Tông Trầm Thủy hắn tài nghệ không bằng người, chết thì chết, làm gì đẩy lên sư phụ ta trên người?"

Kỷ Vân bị nàng này một trận trách móc làm cho khiếp sợ, con mắt đỏ ngầu, môi không ngừng run rẩy, không còn gì để nói.

"Sư muội tuổi nhỏ, không giữ mồm giữ miệng, sư thúc. . ."

Qua đến nửa ngày, Kỷ Vân mới cuối cùng cũng coi như hồi hồn dáng dấp, một mặt cầm tiểu khăn gạt lệ, một mặt đứt quãng nói: "Các ngươi. . . Các ngươi nói tới. . . Không sai, sư tỷ không được. . . Tốt nhất."

Thanh Bình thấy nàng nghẹn ngào nửa ngày, chậm chạp không nói ra được một câu liên tục nói, trong lòng hơi cảm giác bất đắc dĩ.

Nàng cũng phát hiện mình nguyên lai tính nết không phải rất tốt, ngoại trừ Cố Tây Nguyệt, những người khác rơi lệ cũng sẽ không làm cho nàng lòng sinh thương tiếc.

"Sư thúc, vì sao bọn họ chắc chắc Tông Trầm Thủy là sư phụ giết chết?"

Kỷ Vân nắm chặt tiểu khăn, tiếng buồn bã nói: "Trầm Thủy trên người trưởng lão thương, là Vô Danh kiếm pháp lưu lại, cũng chỉ có sư tỷ biết."

Cố Tây Nguyệt xen vào nói: "Sư thúc, ngươi cũng là Vô Danh môn hạ, lẽ nào ngươi thì sẽ không sử dụng kiếm sao?"

Kỷ Vân cắn chặt môi, hai mắt lại hiện trong suốt thủy quang, nói năng lộn xộn nói ra: "Ta. . . Ta ốm yếu từ nhỏ. . . Không thể tập võ."

[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ