53: Sư tỷ của ta a (2018-12-29 05:44:47)

994 90 0
                                    

Giang Bất Kinh thân hình bay lộn, kiếm trong tay quang lấp lóe, điểm, vứt, đâm, nghiêng, ngang dọc thoải mái, dường như văn chương tùy ý.

Kiếm chiêu tinh diệu cực kỳ, kiếm thế cũng là có một phong cách riêng.

Rồng ngâm hổ gầm, ánh sáng trắng di động, dường như thiên quang mới ám, mây sắc ảm đạm âm hạ xuống, đem mưa chưa mưa thời khắc, mặt nước bay lên một mảng trắng xóa mây khói.

Nhưng mà cũng chỉ có Thanh Bình có thể xem hiểu này diệu dụng, tại Cố Tây Nguyệt trong mắt, chỉ là vài đạo ánh bạc vút qua mà qua, nàng thậm chí không thể nhìn rõ sư phụ thân hình.

Giang Bất Kinh dừng kiếm, nhìn về phía Thanh Bình: "Nhớ kỹ sao?"

Thanh Bình gật đầu.

"Hảo, hảo, vừa mới kiếm pháp, tên 'Thiên thanh sắp mưa', 'Nước đạm khói bay', " Giang Bất Kinh đem kiếm treo ở trên eo, lại lấy ra hồ lô rượu, vỗ vỗ Thanh Bình vai, "Ngươi trước tiên đều luyện hảo, sau đó ngươi dạy sư muội của ngươi."

"Sư phụ, ta làm cái gì đấy?" Cố Tây Nguyệt cầm kiếm gỗ nhỏ, một mặt ước ao.

"A, " Giang Bất Kinh suy nghĩ một chút, "Trước tiên vung kiếm một ngàn lần đi."

Đứa nhỏ bẹt miệng, bất đắc dĩ chạy đến một bên vung kiếm.

Thanh Bình chính luyện tập vừa mới hai chiêu kiếm pháp.

Nàng chắc chắc bản thân nhớ không lầm, hai bộ kiếm pháp cũng là tinh diệu tuyệt luân."Thiên thanh sắp mưa" thẳng thắn thoải mái, khí thế bàng bạc; "Nước đạm khói bay" đi nhầm đường, cẩn thận linh động. Thế nhưng một nối liền cùng nhau, này hai bộ kiếm chiêu đã bị nàng vũ đến không ra ngô ra khoai.

Đặc biệt là tiếp nhận thời gian, ngưng trệ cực kỳ, cũng không giống như là đang múa kiếm, mà là đang nghịch lưu mái chèo.

"Sư phụ. . ." Nàng lần thứ nhất cầu viện Giang Bất Kinh.

Giang Bất Kinh dựa cây khô uống rượu, híp mắt cười nói: "Không sai không sai, chính là như vậy, nhanh luyện đi."

Thấy nàng nói như vậy, Thanh Bình mặc dù cảm giác không đúng, nhưng là nhắm mắt luyện đi.

Cố Tây Nguyệt vung xong một ngàn lần kiếm sau, lén lút dừng lại chốc lát, thấy sư tỷ vẫn ngưng thần luyện kiếm, thân hình tại trong tuyết thật nhanh xuyên qua, nhất thời nhìn ra có chút nhập thần.

Nàng đột nhiên nhớ tới trước đây cùng mẫu thân đồng loạt đi hoa trên núi hương, cất bước tại sạn đạo thượng lúc, vài con Bạch Hạc Lưỡng Sí, vút qua mà qua, hướng mây bay đi.

Chỉ là sư tỷ bồng bềnh như tiên, lại so với bạch hạc hảo đã thấy nhiều.

Đứa nhỏ phục hồi tinh thần lại, một lần nữa nắm chặt rồi trong tay kiếm gỗ.

Sư tỷ vẫn còn đang cố gắng, bản thân có tư cách gì lười biếng? Huống hồ bản thân còn người mang huyết hải thâm cừu.

Nàng học Thanh Bình dáng vẻ, lại có nề nếp phất lên kiếm đến.

Quá mức cấp tiến hậu quả chính là Cố Tây Nguyệt lúc ăn cơm tay thường xuyên run, nắm không đũa sạch, kẹp không lên món ăn.

[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ