65: Sư tỷ của ta a (2019-01-10 19:58:13)

703 76 1
                                    

Đoàn người chờ lại khởi hành xuất phát, qua mấy ngày sau, chính đi tới Vân Châu vùng ngoại ô.

Cây xanh tỏa bóng, bùn vàng nói lên xe ngựa thưa thớt.

Chợt nghe móng ngựa đạp đạp tiếng, trước mặt chạy tới chừng mười cái người giang hồ.

Bọn họ thân mang than chì áo ngắn, đầu đội khăn chít đầu, bên hông lơ lửng một cái ô cái hộp đen.

Mọi người không biết lai lịch của nó, cũng không khỏi nắm chặt kiếm trong tay.

Người đi đường kia giục ngựa hỏi: "Mượn hỏi một chút, Kinh Hồng kiếm hai vị cao đồ là ở đây sao?"

Thanh Bình cùng Cố Tây Nguyệt liếc mắt nhìn nhau, ruổi ngựa về phía trước, hỏi: "Chính là, xin hỏi có chuyện gì?"

Cầm đầu người trung niên vội tung người xuống ngựa, đầu tiên là hướng các nàng cung cung kính kính làm một cái vái chào, sau đó dặn người sau lưng từ trên lưng ngựa lấy ra mấy đàn hộp gỗ, phân loại trình lên.

"Tại hạ Phích Lịch đường Bao Giang Nam, nghe nói hôm nay chính là Kinh Hồng kiếm cao đồ Cố nữ hiệp sinh nhật, cố ý dâng tiểu lễ lấy tỏ tâm ý."

Dứt lời đem hộp gỗ mở ra, bên trong không chỉ có kim ngân châu báu, ngọc xuyến trâm gài tóc, còn có mứt trái cây món tráng miệng, nhân sâm lộc nhung, nhiều vô số, người xem hoa cả mắt.

Mọi người đều là giật mình.

Phích Lịch đường tại Vân Châu rất có thế lực, bất quá bọn hắn làm việc luôn luôn thích làm gì thì làm, không vì chính đạo điều động, bởi vậy bị trên mũ bàng môn tà đạo chi danh.

Bây giờ này bàng môn tà đạo lại đỏ mắt mong chờ tiến tới gần, lại không động đao thương, chỉ vì tặng lễ?

Cố Tây Nguyệt nhíu mày, "Hôm nay là ta sinh nhật?"

Nàng suy nghĩ hồi lâu, lại cười nói: "Hình như là, ta đều đã quên đi rồi, làm sao ngươi biết?"

Bao Giang Nam lại khẽ mỉm cười, cũng không trả lời.

Bỗng nhiên có người kêu to: "Bao lão đầu ngươi này đầy bụng nước đen lão già khốn nạn! Món đồ gì đều cho ngươi đưa, ta đưa gì đó?"

Hắc y mặt lạnh nữ nhân một tay nâng hộp ngọc, một tay kéo phất trần, đạp cây bay tới.

Bao Giang Nam môi dương đến càng cao hơn, nói ra: "Quái Lão Ni, châu báu, đồ trang sức, mỹ thực, dược liệu, ta đây nhi đều là tốt nhất, ngươi còn có cái gì đồ vật đem ra được sao?"

Quái Lão Ni liếc hắn một chút, "May mà ta đã sớm chuẩn bị, ta hôm nay vì Cố thiếu hiệp chuẩn bị là một vị độc."

Bao Giang Nam cao giọng cười to, "Độc, độc có cái gì tốt ly kỳ?"

Quái Lão Ni chỉ hừ lạnh một tiếng, "Mắt chó không biết hàng, ta đây vị độc có thể không phải bình thường." Dứt lời nàng hướng Thanh Bình hai người đi trước một cái lễ, sau đó chỉ vào hộp ngọc, khá là kiêu ngạo mà nói: "Ta đây vị độc tên là Xuân Hàn, là ngày xưa Bách Hoa cốc chủ dùng tình hoa sở chế, vô sắc vô vị, thiên hạ chỉ này một viên. Thế gian vạn độc đều có giải dược, chỉ có loại độc này khó giải."

[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ