83: Học ủy của ta a (2019-01-29 22:38:32)

664 74 6
                                    

Cùng trời đấu nhau. . .

Thanh Bình ngẩng đầu lên, hạt gạo giống như tiểu tuyết (22,23 tháng 11) tre già măng mọc từ mờ mịt bầu trời hạ xuống, bất tri bất giác đã là mùa đông.

Nửa năm qua phát sinh chuyện không nhiều cũng không ít, thiên đạo rốt cục từ bỏ đùa chơi chết thần đến rồi ý nghĩ, ngược lại muốn dùng một loại khác phương pháp phá hủy nàng.

Nàng che môi trầm thấp khụ run rẩy, sau đó thuần thục đem nhuốm máu giấy ăn bỏ vào trong thùng rác.

"Ta nói, " nàng kềm chế cổ họng ngứa ý, "Thế giới tiếp theo có thể làm cho ta làm một người thần y sao? Sẽ không y thuật quá không tiện."

Hệ thống trầm mặc rất lâu, cuối cùng gào thét: ". . . Ngươi là coi ta là trường dạy nghề sao? !"

Nàng cúi thấp đầu, hai tay lôi kéo quai đeo cặp sách, thân ảnh đơn bạc tại hiu quạnh gió Bắc trong đặc biệt đáng thương.

"Ta chỉ tổn thương một người số mệnh, lại cứu bọn họ tất cả mọi người, có thể thiên hay là muốn giết ta." Nàng trào phúng làm nổi lên khóe môi, lạnh nhạt nói.

Hệ thống nói: "Ta nghe nói qua nhân gian một cái câu chuyện, tàu hỏa mất khống chế, hai cái đường ray, tàu hỏa bình thường chạy đường bộ trên có năm người, ngã ba đường bộ thượng có một người."

"Lựa chọn ít người nhất chết đi, này là ý nghĩ của ngươi. Nhưng thiên đạo chính là một chiếc vốn nên theo dự tính chạy tàu hỏa, ở nó mà nói, mạng người đều không quan trọng, hi sinh bao nhiêu cũng không trọng yếu, quan trọng chỉ là một thiết có hay không lệch khỏi hóa ra con đường."

Thanh Bình dừng bước lại, đỡ lấy một mảng hoa tuyết, nhìn nó ở lòng bàn tay chậm rãi hòa tan thành tuyết nước.

Mỗi một mảnh hoa tuyết hạ xuống thời điểm cũng không biết bọn họ cuối cùng sẽ rơi ở phương nào, đồng nội hoặc hải dương, rừng rậm hoặc đồi núi, có lẽ là bùn nhão thủy đàm, có lẽ là núi cao đỉnh, có lẽ là bánh xe bên dưới, có thể chỉ là một người nóng rực lòng bàn tay.

Nhưng sinh mệnh cũng bởi như thế không biết mà thú vị.

"Nếu như sớm có mệnh trung chú định này nói chuyện, cái kia tất cả nhiều tẻ nhạt."

Hệ thống nở nụ cười, "Có thể đây chính là mệnh trời."

Thanh Bình đem tay nắm chặt, "Mệnh trời thứ này, khi ngươi tin tưởng nó lúc, nhân sinh liền chỉ là như vậy. Đương học được phản kháng thời điểm, mới có một tia cái khác khả năng."

Nàng đi dưới lầu, phát hiện trong nhà cư nhiên sớm sáng lên ấm ngọn đèn vàng.

"Thanh Bình, " phong vận dư âm phụ nhân trung niên mở cửa, cười nói: "Ta đã trở về, trên bàn ta cho ngươi nóng chút sữa bò, " nàng kinh ngạc nhíu mày, "Ngươi người bạn học kia không lại đây sao?"

Thanh Bình lắc đầu, "Nàng đêm nay đi bệnh viện chăm sóc Cố a di."

"Mẹ của nàng ngã bệnh? Vậy chúng ta ngày mai cũng đi bệnh viện một chuyến đi." Tạ mẫu ngồi ở bên cạnh bàn, mỉm cười nhìn nàng, "Hơn nửa năm chưa từng thấy. . . Ngươi có khỏe không?"

[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ