Cố Tây Nguyệt một mực lén lút xem bên cạnh phạt đứng người.
Nàng thẳng tắp đứng ở bên cạnh mình, có chút cúi thấp đầu, đẹp đẽ lông mày hơi nhíu, nhạt nhẽo ánh mắt chiếu đến nắng ấm, óng ánh sáng.
Lại như những vì sao như thế.
"Đinh đinh đinh" chuông tan học vang lên.
Ấm áp khí tức gãi lỗ tai của nàng, người kia thanh âm hơi mang chút ý cười, "Ngươi vẽ chim trĩ thật xinh đẹp."
Cố Tây Nguyệt theo bản năng mà cùi tay ra bên ngoài chặn lại, nỗ lực che khuất thăm dò ánh mắt, ngay sau đó nàng lập tức trợn to mắt, hoa đào giống như đẹp đẽ trong con ngươi thủy quang di động, "Đây là phượng hoàng!"
Thanh Bình dừng một chút, ". . . Chim trĩ là phượng hoàng nguyên hình."
"Không phải! Nàng chính là phượng hoàng, là bầu trời chim thần!" Cố Tây Nguyệt như là nghĩ đến cái gì, đột nhiên không tiếp tục nói nữa, thân thể nho nhỏ co lại thành một đoàn, đầu suýt chút nữa thì chôn ở trong đống sách.
Một cái tay đột nhiên túm lấy tờ giấy kia, đưa nó xoa thành đoàn ném đến trong thùng rác.
"Học ủy nói ngươi vẽ chính là chim trĩ, đây chính là chim trĩ, như thế nào? Liền ngươi loại này rác thải, còn nghĩ bay lên đầu cành cây biến phượng hoàng hay sao?"
Cố Tây Nguyệt thân thể run lên, vùi đầu đến càng thấp hơn.
Nói chuyện nữ hài đồng phục học sinh áo trên cởi, thắt ở trên eo, thượng người mặc món bó sát người áo 3 lỗ, lộ ra trên vai tảng lớn màu đen hoa hồng hình xăm.
Nàng thấy Thanh Bình liếc nhìn lại đây, trên mặt chen ra ý cười, "Thanh Bình, ngươi vừa tới lớp chúng ta, không cần để ý cái này rác thải. Đến, ta đi giới thiệu cho ngươi một hồi cái khác ban người." Nàng vỗ một cái lồng ngực, đặc biệt xã hội nói: "Đi nói cho bọn họ biết ngươi nhưng là ta Dương Thải Vân tráo!"
Thanh Bình đi tới sọt rác trước, đem đoàn kia giấy nhặt lên, chậm rãi mở ra, sau đó cẩn thận mà đem nhăn nheo đè cho bằng chỉnh.
Dương Thải Vân trợn mắt há hốc mồm mà nhìn nàng, "Thảo, ngươi làm gì a?"
"Ta không gọi thảo, " Thanh Bình chỉ vào trên giấy, "Cái này là phượng hoàng."
Cố Tây Nguyệt đột nhiên vung lên đầu nhỏ, trong ánh mắt lóe sáng sáng.
Tráo là biểu thị hảo cảm ý tứ sao?
Thanh Bình khóe miệng nhếch lên, nàng vốn khổ não nên như thế nào cùng này nhóm tiểu hài tử giao lưu, khi nghe đến Dương Thải Vân nói chuyện sau, bỗng nhiên sinh điểm linh cảm.
Thanh Bình chỉ chỉ ngây người tiểu đáng thương, "Người này, ta tráo."
Dương Thải Vân: "Thảo, ngươi hắn à đầu có bị bệnh không."
"Ta không gọi thảo, " Thanh Bình sửng sốt một chút, từ giọng nói của nàng thượng suy đoán ra: ". . . Ngươi đang mắng ta?"
"Phác thảo hắn à đọc sách đọc ngốc hả!"
Thanh Bình thở dài, "Không cần nói thô tục, không tốt lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du Côn
Science FictionHỏi: Làm sao để thiên hạ thái bình Đáp: Tìm tới nhân vật phản diện, cùng nàng HE. Thanh Bình xuyên qua mỗi cái thế giới, muốn cho thiên hạ thái bình, trời yên biển lặng. Nhưng nàng rất nhanh sẽ phát hiện, mặc kệ cái nào thế giới, bên người đều...