62: Sư tỷ của ta a (2019-01-07 22:00:05)

711 76 3
                                    

Thanh Bình: ". . ."

Cố Tây Nguyệt vừa cười nói: "Sư tỷ của ta mới sẽ không đem ta làm khóc, nàng thương ta nhất."

Ngoài cửa đột nhiên vang lên sắc nhọn thanh âm.

Thanh âm kia không phải nam không phải nữ, nhất thời sắc nhọn, nhất thời hùng hồn, chấn động đến mức người tai vang lên ong ong.

"Thủy Nguyệt cung Dạ Bức ngày mai buổi trưa thỉnh chiến Hà Trung đại hiệp."

"Thủy Nguyệt cung Huyết Nương Tử ngày mai buổi trưa thỉnh chiến Hà Trung đại hiệp."

"Thủy Nguyệt cung Tiêu Kim Tụ ngày mai buổi trưa thỉnh chiến Hà Trung đại hiệp."

"Thủy Nguyệt cung Phệ Hồn ngày mai buổi trưa thỉnh chiến Hà Trung đại hiệp."

Thanh âm mang theo chất phác nội lực, Thanh Bình các nàng nghe xong vẫn còn cảm giác không dễ chịu.

Kỷ Vân từ lúc tiếng thứ nhất vang lên thời gian liền hôn mê bất tỉnh, Thanh Bình vội đem nàng tiếp được, đỡ đến trên tháp.

Cố Tây Nguyệt bĩu môi, "Đây chính là để sư phụ như vậy thương tâm nữ nhân? Nhìn qua cũng không có gì hay đi." Nàng ngồi đến trên bàn, tay ôm kiếm, chân trên không trung lay động, "Bất quá là sẽ chảy vài giọt lệ, ta vẫn cảm thấy cốc chủ tốt hơn."

"Thích chi sự chỗ nào có thể như thế khá là đây?" Thanh Bình đến gần, thay nàng lý lý tranh đấu lúc rối loạn tóc mai.

Thích chi sự, vốn là. . . Nửa điểm không thể kìm được người.

Cùng Giang Bất Kinh so ra, nàng cùng Cố Tây Nguyệt vừa gặp đã thương, lại không dao động, coi là thật may mắn.

"Phu nhân, ngươi có khỏe không?"

Thị nữ gõ cửa hỏi, hồi lâu không thấy đáp lại, đẩy cửa mà vào đi sau hiện Kỷ Vân hảo hảo nằm ở trên tháp.

Chỉ là cửa sổ nhưng không có đóng lại, một trận gió mát lướt đến, thổi đến mức đèn đuốc chập chờn, ánh nến nhấp nháy.

Ngày kế buổi trưa, Tông phủ bên trong liệt kê tên trưởng lão trận địa sẵn sàng đón quân địch.

Bốn người từ không trung bồng bềnh mà tới.

Hồng y đeo kiếm nữ tử mặt như đào mận, mắt lạnh quét giới giữa trường mọi người sau, hỏi: "Hà Trung đại hiệp ở đâu?"

Tông Mãng mắng: "Phi! Ma cung yêu bà tử cũng xứng cùng gia chủ nhà ta tranh đấu!"

Nữ tử chỉ là nhẹ vô cùng câu lại môi.

Khác ba người đều dùng một loại xem người chết ánh mắt nhìn Tông Mãng.

"Ta kêu Huyết Nương Tử." Cô gái nói.

Tông Mãng vì bọn họ khí thế bức bách, không tự chủ được lùi về sau một bước, nhưng trên mặt vẫn là hung thần ác sát, "Ai phải biết ngươi tên là gì?"

"Ngươi phải biết, liền tên của kẻ thù cũng không biết, chẳng phải là quá đáng thương?"

Một đạo đỏ ảnh né qua, mọi người chỉ cảm thấy ánh mắt hoa lên, tiếp lấy liền nghe tiếng kêu thảm thiết, Tông Mãng cả người là máu, tứ chi bị cắt đứt, ngã trên mặt đất kêu rên.

[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ