78: Học ủy của ta a (2019-01-23 21:08:32)

750 90 8
                                    

Nữ nhân đánh đập cùng rít gào càng ngày càng điên cuồng, tại bén mắt liếc về nàng giơ bát sứ hướng về trên người mình té lúc, Cố Tây Nguyệt rốt cục khó có thể chịu đựng, cá bơi giống như từ nữ nhân dưới nách lướt qua, nhanh chóng chạy ra ngoài cửa.

Bên ngoài đen sì sì một mảng, thiên địa đều bị bóng tối bao trùm.

Chỉ có vài chiếc ấm hoàng đèn chập chờn lóe sáng, lại như giữa bầu trời những vì sao.

"Ngươi đi a! Ngươi đi rồi liền không nên quay lại!"

Cố Tây Nguyệt ôm vai, tìm tới một cái góc âm u, chậm rãi ngồi xuống.

Nàng không trách mụ mụ.

Nàng biết, mụ mụ chỉ là đem mình làm cái kia rời đi nam nhân.

Đỉnh đầu những vì sao nháy mắt, nữ hài ngẩng lên đầu, tham lam mà nhìn tiết dưới ánh sao.

"Mẹ ngươi là người điên, ta không chịu nổi. Nguyệt Nguyệt, chớ có trách ta." Nam nhân đem kẹo bông phóng tới trên tay nàng, xoa xoa tóc của nàng, sau đó xoay người rời đi, cũng không quay đầu lại.

Đó là một mùa hè, khí trời rất nóng, kẹo bông chậm rãi hòa tan, hồng nhạt sền sệt dính ở trên tay, làm sao đều bôi không sạch sẽ.

Cái gì đều là dính nhơm nhớp. Nữ hài lẳng lặng xem trong tay đường đã biến thành một bãi chất lỏng, vẫn không nỡ ăn, đến cuối cùng mới duỗi ra đầu lưỡi, nhẹ nhàng liếm một hồi.

Không ngọt, là đắng.

Trong bụng truyền đến đau đớn, nàng trợn to mắt, cảm giác được có cái gì ấm áp theo bắp đùi chảy xuống. Nàng không biết đó, chẳng qua là cảm thấy sợ hãi, hai vai không ngừng run rẩy, trong lòng thấp thỏm lo âu chồng đến càng ngày càng cao, lại như mãnh liệt hải dương, sắp đem nàng thân thể nho nhỏ nhấn chìm.

Nữ hài núp ở bóng tối một góc run lẩy bẩy, giống dọa sợ tiểu miêu như thế, phát sinh trầm thấp tiếng khóc.

Trong bóng tối chậm rãi đi qua tới một người.

Ăn mặc xanh trắng đồng phục học sinh, cao cái, tóc nhợt nhạt tết ở phía sau, biểu hiện thanh lãnh vừa thương xót mẫn.

Cố Tây Nguyệt hô hấp dồn dập lên, không kìm lòng được nắm chặt lòng bàn tay.

Trong trí nhớ người chính xoay người rời đi, chỉ còn xa xa một cái bóng lưng. Người trước mắt lại trước mặt hướng nàng đi tới, thân hình càng ngày càng rõ ràng.

"Đừng khóc, ta mang ngươi về nhà." Thiếu nữ ngồi xổm người xuống, nhẹ nhàng lau đi khóe mắt nàng cắt xuống óng ánh.

"Ngươi. . ."

"Ta không quá yên tâm, cho nên quay lại tới xem một chút." Thanh Bình liếc nhìn vẫn truyền ra gào thét tiếng thét chói tai cửa gỗ, "Ngươi đi trước nhà ta ở một buổi chiều, được không?"

Cố Tây Nguyệt rưng rưng gật gật đầu, ôm bụng đứng lên, màu lam nhạt quần mặt sau ngất ra một mảng sẫm màu dấu vết, cũng đang không ngừng mở rộng.

Thanh Bình ánh mắt lo lắng, bỏ đi y phục trên người, thắt ở cái hông của nàng.

Đưa tay ra lúc, nàng có thể cảm giác được nữ hài đang nhẹ nhàng run rẩy, thế là thuận thế vòng lấy nàng, ôn nhu dụ dỗ nói: "Đừng sợ, đừng sợ, này không có gì, rất nhanh sẽ về nhà."

[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ