Thanh Bình đem Tinh nguyên sắp đặt tại ngực.
Nhiệt lưu theo ngực lan tràn, nướng cho nàng tứ chi năm xương cốt đều là ấm áp. Đây chính là vì người cảm giác sao?
Ngược lại cũng khá tốt.
Ngọc Hành ngồi dưới đất, nửa ngày không phục hồi tinh thần lại, chỉ là lẩm bẩm: "Tại sao lại như vậy?"
Thanh Bình đem ánh sao điểm vào Nguyệt Nguyệt trong thân thể, thấy nàng trắng xám khuôn mặt nhỏ dần dần hồng nhuận, không khỏi thở một hơi.
"Ẩn Nguyên tinh hồn lan tràn tại ba ngàn thế giới, " Thanh Bình nói: "Thiên Xu phải làm đã đi tìm, lại quá chút thời gian, có thể Ẩn Nguyên tinh sẽ một lần nữa sáng lên."
Mười ngàn năm, 20 ngàn năm, hoặc là một tỷ năm, hai trăm triệu năm, đối với các nàng mà nói, cũng bất quá là một ít thời gian thôi.
"Thanh Bình, ngươi có nghĩ tới hay không, Ẩn Nguyên nếu như không muốn trở về đến đây?" Ngọc Hành ánh mắt có chút không mang, "Đeo ở trên trời, ngàn năm vạn năm, thật sự là quá lạnh. Ngươi biết không? Ta nghe được tin tức này, trong lòng lại có chút hâm mộ." Nàng cười cười, "Quên đi, ngươi làm sao sẽ rõ ràng?"
Thanh Bình có chút không đồng ý.
Nàng là không hiểu Ngọc Hành hâm mộ, thế nhưng giờ khắc này nàng ôm đứa nhỏ mềm mại thân thể, nhiệt độ nóng rực xuyên thấu qua y vật truyền tới trên người nàng, không để cho nàng cấm an nhàn nheo lại mắt. Nhất thời cảm thấy, trước đây vạn năm bất biến sinh hoạt, đúng là có chút lạnh.
Ngọc Hành thương hoa xuân thu buồn thở dài sau một lúc, phủi mông một cái đứng lên, đối với đầy đất tàn tạ rơi lệ, "Tiền của ta a! Ta tích góp nhiều năm như vậy, mới mua gì đó, đều bị các ngươi hủy diệt rồi! Toàn bộ! Cũng bị mất! Ta kiếm tiền dễ dàng sao? Dễ dàng sao?"
Nàng đột nhiên nuốt tiếng. . . Hảo giống, là rất dễ dàng?
"Mặc kệ!" Nàng dậm chân một cái, "Ngươi đến bồi ta!"
Thanh Bình liếc nàng một chút, "Ngươi đi tìm Thiên Xu, nàng bồi ta liền bồi."
Ngọc Hành tức giận, "Ngươi, ngươi. . . Hừ! Như vậy chúng ta làm sao trụ, ngươi dáng vẻ ấy lại không thể ra cửa. . . Ai, trên người ngươi không phát sáng?"
Thanh Bình cúi đầu nhìn tay, phía trên quả nhiên không có tầng kia mông lung ánh sáng nhu hòa, chẳng lẽ là vừa Thiên Xu giúp khó khăn sao?
"Cái kia thỏa, ta dẫn ngươi đi trụ khách sạn, " Ngọc Hành duỗi ra năm ngón tay, "Cấp năm sao! Siêu lợi hại loại kia! Đúng rồi, ta trước tiên gọi điện thoại để trợ thủ tới đón."
Tiểu Trương vội vã chạy tới biệt thự, xa xa đã nhìn thấy chính mình cái kia đóa bá vương hoa dựa vào tường đứng, tay ôm cánh tay, kính râm che khuất hơn nửa mặt, chỉ lộ ra cháy lửa giống như môi đỏ.
"Ai, Tần tỷ, ngài làm sao đột nhiên muốn đi trụ khách sạn rồi? Nơi này ở không thoải mái sao?"
Ngọc Hành ngẩng đầu, giống chỉ kiêu ngạo Khổng Tước lắc mông hướng về xe đi đến, "Ít như thế bát quái, ta nghĩ trụ cái nào liền trụ cái nào, mắc mớ gì đến ngươi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du Côn
Fiksi IlmiahHỏi: Làm sao để thiên hạ thái bình Đáp: Tìm tới nhân vật phản diện, cùng nàng HE. Thanh Bình xuyên qua mỗi cái thế giới, muốn cho thiên hạ thái bình, trời yên biển lặng. Nhưng nàng rất nhanh sẽ phát hiện, mặc kệ cái nào thế giới, bên người đều...