Giang Bất Kinh chính ôm Xuân Ba Lục, làm ra cái trinh tiết liệt phụ thà chết chứ không chịu khuất phục dáng dấp, "Không được không được, ngươi cho ta, chính là ta!"
Bạch Ung Hàn đi đến trước người của nàng, một đôi mắt như cửu thiên hàn tinh.
Giang Bất Kinh nỗ lực nghĩ đem mình lui nhỏ hơn một chút, nhưng là không thể tránh khỏi, chỉ được rũ mắt, hư hư phiêu chạm đất mặt.
"Ngươi lại nghĩ tặng nó cho Kỷ Vân?"
Giang Bất Kinh vội vã phủ nhận, "Ta không phải ta không có!"
Nàng mí mắt run rẩy mấy lần, rốt cục lấy dũng khí, ngước mắt nhìn trước mắt người ngọc, thấp giọng nói: "Khanh Khanh, ta sẽ không lại như vậy. . ."
Bạch Ung Hàn trong con ngươi ánh sáng lạnh né qua, "Ngươi đương ta quan tâm sao?"
Giang Bất Kinh cười khổ một tiếng, "Cốc chủ khoan dung độ lượng, đương nhiên sẽ không quan tâm."
Nghe được "Cốc chủ" hai chữ lúc, Bạch Ung Hàn biểu hiện như sương, "Ngươi có trả hay không?"
"Không trả!"
Bạch Ung Hàn cười lạnh một tiếng, đưa tay đập tới.
Chưởng phong như đao, Giang Bất Kinh cũng không né tránh, thân thể lung lay dưới, khóe miệng chậm rãi chảy qua nói vết máu.
Cố Tây Nguyệt thấy thế nghĩ nhảy cửa mà vào, lại bị Thanh Bình kéo.
"Sư tỷ?" Nàng dùng ánh mắt hỏi thăm.
Thanh Bình tại nàng lòng bàn tay viết xuống, "Đợi thêm chốc lát."
Bạch Ung Hàn sắc mặt càng trắng xám, dường như bị thương là nàng giống như vậy, "Vì sao không né?"
"Là ta nợ ngươi." Giang Bất Kinh thấp khụ vài tiếng, lại nhẹ giọng cười nói: "Dù sao cũng, ngươi cũng sẽ không đối với ta dưới nặng tay."
"Giang Doanh, " Bạch Ung Hàn nhắm mắt lại, biểu hiện thảm đạm, "Này mười sáu năm qua, ta nghĩ qua vô số lần, ngươi chưa nợ ta. Thu thủy trường thiên vốn không thuộc về ta, còn Xuân Ba Lục. . . Vừa là ta cam tâm tình nguyện đưa ra, ngươi xử trí như thế nào liền là của ngươi chuyện, ta không có quyền xen vào. Ngươi ta chưa bao giờ từng tướng nợ."
Giang Bất Kinh vội vàng nói: "Không, ta nợ ngươi rất nhiều. Khanh Khanh thiên thượng chi nhân, nhưng ta có mắt không tròng, lại phụ lòng ngươi một phen tình ý. Ta. . ."
Bạch Ung Hàn cắt đứt nàng, "Ngươi khi đó trong lòng chỉ có Kỷ Vân. Ta kết bạn với ngươi quen biết có điều mười sáu ngày, chỗ nào so với được các ngươi vành tai và tóc mai chạm vào nhau, thanh mai tóc để chỏm hơn mười năm?"
"Mười sáu ngày, hóa ra Khanh Khanh ngươi, " Giang Bất Kinh trên mặt ý cười càng sâu, nhìn qua lại làm cho người cảm thấy rất khó qua, "Hóa ra ngươi cũng nhớ tới như vậy rõ ràng sao?"
"Mười bảy năm trước, ta nghe nói Bách Hoa cốc Hữu Danh kiếm không thua Kinh Hồng chiếu ảnh, nhất thời lòng ngứa ngáy, lén lút lẻn vào trong cốc, lại vì biển hoa cơ quan gây thương tích, lại đưa tới một đám hộ vệ, trong lúc gấp gáp thấy một yên lặng hoa xá, đẩy cửa mà vào, lần đầu gặp gỡ Khanh Khanh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du Côn
Science FictionHỏi: Làm sao để thiên hạ thái bình Đáp: Tìm tới nhân vật phản diện, cùng nàng HE. Thanh Bình xuyên qua mỗi cái thế giới, muốn cho thiên hạ thái bình, trời yên biển lặng. Nhưng nàng rất nhanh sẽ phát hiện, mặc kệ cái nào thế giới, bên người đều...