55: Sư tỷ của ta a (2018-12-30 23:42:25)

841 93 5
                                    

Tông Trầm Thủy vì sao tới đây? Chẳng lẽ lại là muốn mời sư phụ xuống núi sao?

Thanh Bình bước nhanh mà đi, đang muốn đem tin tức này nói cho Giang Bất Kinh. Từ đáy lòng tới nói, nàng rất không thích Tông gia người, lần trước sư phụ xuống núi sau, liếc một nửa tóc, nói vậy cũng không gặp phải chuyện tốt đẹp gì.

Ôm loại này phiến diện, nàng đang nhìn đến sư muội trêu chọc Tông Trầm Thủy một trận, trong lòng lại có chút nhàn nhạt vui sướng.

"Sư tỷ, ta vừa mới làm có được hay không?" Cố Tây Nguyệt nhớ tới vừa mới tình hình, không nhịn được bật cười, "Cái gì Tông gia trưởng lão mà, còn tưởng rằng thật lợi hại đây, ngươi còn nhớ vừa sắc mặt của hắn sao? Chà chà chà."

Thanh Bình khẽ thở dài một cái, "Vừa nãy nếu không phải ngươi mượn cái kia ba chiêu tiên phát chi tiện, lại thừa dịp hắn xem nhẹ cơ hội điểm trụ Thái Uyên huyệt, cũng không nhất định sẽ thắng."

Sư muội kiếm thuật tuy rằng tinh xảo, nhưng nội lực quá cạn, cứng đối cứng chiếm không lên cái gì thượng phong.

Cố Tây Nguyệt oan ức nhìn nàng một cái, "Có thể ta đã thắng!"

"Tu kiếm cũng là tu tâm, ngươi quá mức tranh cường háo thắng. Huống hồ, như hắn lòng có chuẩn bị, nghiêng người tránh qua ngươi cái kia ba đâm, hay là không lùi không tránh, chỉ lấy nội lực đánh gãy cái phất trần, ngươi lại nên làm như thế nào?"

Cố Tây Nguyệt tức giận đến hất tay của nàng ra, nhanh thứ mấy bước, lại quay người trở lại đến, dịu dàng nói: "Sư tỷ, ngươi thì không thể khen ngợi khen ta sao?"

Thanh Bình cười cười, đi lên một lần nữa dắt nàng.

Hai người cùng đi tới trên núi, Giang Bất Kinh nằm tại cửa trên đá xanh, một thấy các nàng nhấc lên mí mắt, "Trở về a."

Một lát sau, nàng nghĩ đến cái gì, ngồi thẳng lên bắt đầu hô to gọi nhỏ: "Rượu đây? Ta Hạnh Hoa rượu đây?"

Cố Tây Nguyệt hướng nàng làm cái mặt quỷ, "Thối sâu rượu, cả ngày nghĩ uống rượu! Ngươi có biết hay không, ngươi đồ đệ ta hôm nay bị khi dễ."

Giang Bất Kinh liếc mắt quét nàng một chút, lại hai tay chồng chất ở sau gáy, khinh thường nói: "Ngươi không đi bắt nạt người khác là tốt rồi, ai có thể bắt nạt đạt được ngươi?"

Cố Tây Nguyệt chống nạnh, "Thối sâu rượu, ngươi không có chút nào quan tâm ta!"

Giang Bất Kinh chỉ miễn cưỡng ngáp một cái, "Quan tâm có ích lợi gì? Dù sao cũng, " nàng đột nhiên đổi thành tiểu nữ hài thanh âm non nớt, kéo dài ra giai điệu đọc: "Sư tỷ đối đãi ta tốt nhất ~ "

Cố Tây Nguyệt mặt lướt biến đỏ, trừng nàng một chút, "Thối sâu rượu, tháng này đừng muốn uống rượu!"

Thanh Bình thấy các nàng đấu võ mồm không ngừng, chỉ được xen vào nói: "Sư phụ, hôm nay chúng ta ở dưới chân núi gặp Hà Trung Tông gia."

Cố Tây Nguyệt nói tiếp: "Đúng rồi, cái kia đồ bỏ trưởng lão, bị ta ba chiêu liền đánh bại!"

Giang Bất Kinh trên mặt ý cười rút đi, "Tông gia?"

[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ