67: Sư tỷ của ta a (2019-01-12 01:00:58)

662 77 0
                                    

Cố Tây Nguyệt nở nụ cười một tiếng, tung người xuống ngựa, "Được thôi, vậy ta sẽ không đi Bắc cảnh đi, tỉnh được các ngươi sợ ta trốn."

"Nguyệt, ngươi không cần như vậy." Thanh Bình siết chặt trong tay dây cương, đốt ngón tay trở nên trắng.

Cố Tây Nguyệt đi đến Thanh Bình trước người, "Sư tỷ, ta không muốn làm ngươi khó xử."

Dứt lời, người sâu sắc cúi đầu xuống, dùng gò má tại Thanh Bình trên mu bàn tay sượt một hồi, sau đó nghiêng đầu, hướng nàng cười cong mắt.

Thanh Bình khóe miệng cũng chầm chậm vung lên, thấp giọng nói: "Cái kia ngươi chờ ta trở lại."

Cố Tây Nguyệt ôn nhu nói: "Vậy ta chờ sư tỷ trở về."

Thanh Bình hướng Giang Bất Kinh các nàng gật gật đầu, giơ roi nhanh chóng đi.

Cố Tây Nguyệt hai tay cập sát ở rộng rãi trong tay áo, chuỗi ngọc căng nghiêm, ngơ ngác nhìn nàng đi xa phương hướng. Một đôi mắt hoa đào nửa cong lấy, trong đó ý cười như cũ chưa cởi, chỉ là dần dần lạnh xuống.

"Đồ đệ, chúng ta đi thôi." Giang Bất Kinh nói.

Cố Tây Nguyệt cuối cùng liếc nhìn Bắc cảnh phương hướng, nhẹ nhàng gật đầu một cái.

Xe ngựa hướng về Bách Hoa cốc phương hướng bước đi.

Dọc theo đường đi Giang Bất Kinh trăm phương ngàn kế nghĩ trêu cho Cố Tây Nguyệt cười, nàng lại hay là thần bất thủ xá dáng dấp, liền ngay cả phụ họa cười, cũng giống kết băng hoa.

"Ai đồ đệ, " Giang Bất Kinh đưa tay khoát lên Bạch Ung Hàn trên vai, "Ngươi không cần nghĩ như vậy sư tỷ của ngươi, Bắc cảnh không nguy hiểm gì, nàng nhiều nhất qua một tháng sẽ trở về."

Bạch ngọc xe chậm rãi chạy, bốn góc chuông bạc đinh đương.

Cố Tây Nguyệt tựa ở thành xe thượng, nghe vậy mí mắt nhẹ khẽ run dưới, "Ta biết, sư phụ."

Nàng đã đổi hoa y, không còn nữa ngày xưa giang hồ trang phục.

Tầng tầng sa cẩm bên dưới, một thân tuyết cơ ngọc xương trong suốt như nhũ, ánh đến cả phòng phát quang.

Giang Bất Kinh quan sát tỉ mỉ nửa ngày, không nhịn được cười nói: "Nhà ta tiểu đồ đệ rốt cục lớn rồi."

"Người cũng là muốn trưởng thành, " Cố Tây Nguyệt giơ lên màn che, ra bên ngoài liếc mắt, nói: "Sư phụ, Bách Hoa cốc đến rồi."

Bách Hoa cốc xung quanh mọc đầy kỳ hoa dị thảo, tầng tầng như biển, thơm ngát thoải mái.

Thỉnh thoảng có linh lộc ở trong đó chạy qua.

Gặp người lại đây, chúng nó cũng không kinh hoảng, chỉ là dừng lại lẳng lặng mà nhìn theo xe ngựa rời đi.

Lại đi đến chính là một mảng rậm rạp rừng hoa đào.

Hoa quý đã qua, cây đào thượng điểm điểm xanh biếc, bị ánh mặt trời chiếu đến thông suốt như phỉ.

"Chớ xem thường những này cây, bên trong cơ quan tầng tầng, nếu như không phải có người mang theo, có thể khó đi tới." Giang Bất Kinh khá là cảm khái, "Nhớ năm đó ta lần thứ nhất xông vào thời điểm, còn bị trọng thương."

[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ