Thanh Bình cưỡi ngựa đi Bách Hoa cốc.
Đến trong cốc lúc, biển hoa đón gió lướt động, thơm ngát phả vào mặt.
Một cái nho nhỏ đầu từ nàng áo choàng từ dò ra, trong đôi mắt cùng điểm đèn như thế, trong nháy mắt sáng lên.
Thanh Bình cúi đầu, ôn nhu nói: "Nơi này là biển hoa."
Trắng xám miệng nhỏ giật giật, cũng đi theo nàng đọc: "Hoa, biển."
"Vâng, " nàng đem hài tử ôm lấy, càng làm trên yên ngựa buộc vào vò rượu cởi xuống, nhấc trong tay, khen: "Ngươi học được rất nhanh."
Chạy bước nhanh từng tới quen thuộc tuyên cầu tinh hồ, tinh mỹ tuyệt luân hoa xá ẩn tại trong sơn thủy, sắc tím thân bò như thác nước buông xuống, vài con sắc bươm bướm vờn quanh bay lượn.
Bạch Ung Hàn ngồi ở phía trước cửa sổ, trong tay cầm một quyển sách cổ, nắng ấm từ sắc tím thân bò hoa khích trong lộ ra, chiếu vào tóc của nàng thượng.
Thanh Bình đem cửa nhẹ nhàng thu về, cầm trong tay vò rượu đặt lên bàn.
"Trở về?" Bạch Ung Hàn quay đầu lại, trông thấy nàng trong lòng hài tử lúc thoáng nhíu mày, hỏi: "Đây là?"
Thanh Bình đem hài tử thả xuống, nắm đi tới trước người của nàng, "Ta từ Vạn Độc quật trong cứu ra, chỉ có hắn một người còn sống, hắn bị cướp giật lúc tuổi rất nhỏ, rất nhiều chuyện đều không nhớ được."
Bạch Ung Hàn nắm chặt hài tử trắng xám mảnh khảnh cổ tay, đem xong mạch sau, thấp giọng nói: "Đã luyện thành, đại khái tuổi thọ. . ."
Đứa nhỏ nháy ngăm đen con mắt, tựa hồ không hiểu nàng nói chuyện tình, trong mắt là thanh tuyền thông thường mê man ngây thơ.
Thanh Bình trên mặt có chút thương hại, "Ta chuẩn bị tìm tới cha mẹ hắn, năm đó mất tích hài tử, quan phủ ứng đều có ghi chép đi."
"Tội gì để cho bọn họ lại gặp một lần sinh ly tử biệt?" Bạch Ung Hàn dừng một chút, gọi mấy cái thị nữ, làm cho các nàng mang đứa nhỏ đi bên ngoài chơi đùa.
Đứa nhỏ nắm chặt Thanh Bình ống tay áo không tha, đến lúc nàng nói: "Ngoan, cùng với các nàng đi chơi đi." Mới lưu luyến đi ra ngoài, đi tới vài lần quay đầu lại nhìn nàng.
Bạch Ung Hàn nhìn hài tử trẻ con yếu sức thân hình, "Hắn đã bị luyện thành Nhiên Đăng thân thể, không sống hơn năm nay mùa đông. Hà tất để cha mẹ hắn được hi vọng sau đó lại mất đi? Huống hồ, hắn đối với cha mẹ bọn họ mà nói cũng là phiền toái lớn."
"Hắn hẳn là mười năm trước thất lạc đám kia hài đồng, cha mẹ không có gì bất ngờ xảy ra là các môn phái trưởng lão, nếu có thể bởi vậy liên hợp trụ bọn họ, cho chúng ta sẽ có ích lợi." Thanh Bình ngữ khí có chút thưa thớt, "Như hắn trước khi chết không thể thấy cha mẹ một mặt, cũng không tránh khỏi quá đáng thương."
Nàng tìm tới độc quật thời gian, to lớn trong hồ lít nha lít nhít trào đầy rồi độc vật, các loại con rết, con cóc, rắn độc loại hình khủng bố độc trùng tại hài tử trên người cắn xé bò bò, mà độc đáy ao dưới, xương chất đầy đồng, là những kia trên đường liền chết hài đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du Côn
Science FictionHỏi: Làm sao để thiên hạ thái bình Đáp: Tìm tới nhân vật phản diện, cùng nàng HE. Thanh Bình xuyên qua mỗi cái thế giới, muốn cho thiên hạ thái bình, trời yên biển lặng. Nhưng nàng rất nhanh sẽ phát hiện, mặc kệ cái nào thế giới, bên người đều...