88: Tinh quân của ta a (2019-02-02 21:39:23)

999 78 3
                                    

Thiên địa hỗn độn chưa mở thời gian, liền có chín viên minh tinh lơ lửng ở bầu trời.

Tên Thiên Xu, Thiên Tuyền, Thiên Cơ, Thiên Quyền, Ngọc Hành, Khai Dương, Dao Quang, Động Minh, Ẩn Nguyên.

Chín sao cùng nhật nguyệt cộng sinh, cùng thiên địa cùng tồn tại, treo cao ba ngàn thế giới, lại được gọi là Cửu hoàng Tinh quân.

Trong đó ánh sáng nhất thịnh người, vì Động Minh tinh.

Động Minh nắm giữ thiên hạ thái bình, thế là thế nhân trường hát: "Động Minh tinh hiện, trời yên biển lặng."

Tinh quân tuổi thọ vô tận, mắt thấy vô số thần chỉ sinh mà lại diệt, mắt lạnh vạn ngàn thế giới hóa thành hạt bụi nhỏ, trong nháy mắt, vạn năm trôi qua.

Sinh mệnh cho các nàng, cằn cỗi lại trắng xám, dường như một cái đầm nặng nề nước đọng, kinh không nổi nửa điểm gợn sóng.

Thế nhưng ngày nào đó đã xảy ra một cái biến số.

Động Minh Tinh quân đi ngang qua hỗn độn Hư Vô chi địa lúc, bỗng nhiên nghỉ chân, từ thiên đạo bên dưới cứu một cái sơ sinh ma, cũng đem mang về động phủ, dốc lòng chăm sóc.

Đại điện trang nghiêm trống trải, lãnh lãnh thanh thanh.

"Oa ô ô ô ~~~! ! !"

Vang dội mạnh mẽ khóc thét phá vỡ Tinh điện vạn năm đến lặng im, trên sàn nhà ngồi một cái nhìn qua có điều hai ba tuổi hài tử, mặt nàng đỏ bừng lên, chính lôi kéo cổ họng gào khóc.

Chấp quân cờ tay trắng nõn thon dài, lưu quang dật tán, như trời tỉ mỉ điêu khắc thành.

Giờ phút này tay hơi dừng lại một chút, mà sau sẽ quân cờ lại thả lại trong mâm ngọc. Động Minh Tinh quân nhẹ giọng thở dài, "Hôm nay hạ không được quân cờ."

Đối diện Tinh quân sắc mặt trầm tĩnh như nước, nghe vậy chỉ là khẽ vuốt cằm, đem tay áo bào vung lên, quân cờ bay ở bầu trời, hóa thành mấy viên chấm nhỏ, "Phát sinh chuyện gì?"

Thanh Bình xoa xoa cái trán, mặt lộ vẻ khó xử, "Văn Khúc, ngươi thông hiểu thế gian vạn vật, cũng biết làm sao ngừng lại tiểu nhi khóc nỉ non?"

Văn Khúc mực lông mày cau lại, hoãn tiếng hỏi: "Là ngươi cứu cái kia ma?"

"Vâng, " Thanh Bình đầu ngón tay hiện lên ánh sao, chiếu ra đại điện tình hình, đứa nhỏ khóc đến nấc cụt, một đôi mịt mờ ẩn tình hoa đào mắt nước long lanh, fan gương mặt non nớt như khói sóng ửng đỏ, "Đều là như vậy gào khóc không thôi."

Văn Khúc mỉm cười: "Đúng là cái đáng yêu hài tử."

Thanh Bình không đáng để lên hay không, "Hình dạng tuy tốt, quá mức ồn ào."

Tinh điện cùng nàng bản mệnh liên kết, mấy ngày nay nàng đi khắp tứ phương, lại hay trốn không thoát như hình với bóng tồi tai ma âm. Nàng cứu ma đầu này vốn là tiện tay Vi Chi, vẫn chưa nghĩ tới sau đó sẽ có nhiều như vậy phiền phức.

Văn Khúc nhắm mắt trầm tư chốc lát, ". . . Có thể, ngươi nên đi hướng người đã làm mẫu thân thỉnh giáo, ta nghe nói Ngọc Hành ngày gần đây lưu luyến nhân gian, " nàng bấm tay, mấy tức sau nói ra: "Là một phát đạt thế giới, ngươi có thể đi tìm nàng."

[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ