59: Sư tỷ của ta a (2019-01-04 20:12:58)

833 90 1
                                    

Trở lại miếu đổ nát lúc, Giang Bất Kinh sắc mặt phi tươi đẹp, trong con ngươi mang theo mông lung thủy quang, dựa vào tượng thần dưới chân nhẹ thở hổn hển.

Mà Bạch Ung Hàn đứng một bên, thân như tu trúc, cao vút mà đứng, tự có lần phong hoa khí độ.

Cố Tây Nguyệt mắt sáng rực lên dưới, nhỏ giọng nói: "Sư phụ có thể thật có phúc."

Giang Bất Kinh da mặt tao đỏ, mở mắt ra, tức giận nói: "Nghe đủ góc tường?"

Cố Tây Nguyệt cũng không để ý đến nàng, cười đi lên trước, hướng Bạch Ung Hàn trong suốt cúi đầu, tiếng hô "Sư nương", dứt lời lại hướng Thanh Bình nháy mắt, Thanh Bình hiểu ý, cũng lấy "Sư nương" tương xứng.

Bạch Ung Hàn sắc mặt hơi bớt giận, mỉm cười hướng các nàng gật gật đầu.

"Hai người các ngươi thằng nhóc con, " Giang Bất Kinh đỡ bàn thờ đứng lên, "Làm sao có thể làm cho nhiều chuyện như vậy? Phong Vân bội cho ta."

Cố Tây Nguyệt từ trong lồng ngực móc ra cái viên này bạch ngọc bội, tại Giang Bất Kinh trước mặt lung lay dưới, "Sư phụ, cái gì là đào mận gió xuân một chén rượu, giang hồ đêm mưa mười năm đèn?"

Giang Bất Kinh xùy xùy nói: "Đây không phải ngươi phải biết chuyện." Nói lấy nàng đưa tay nghĩ đến nắm Phong Vân bội, dưới chân lại là mềm nhũn, ngã xuống Bạch Ung Hàn trong lòng.

Cố Tây Nguyệt đôi mắt đẹp chuyển động, nhìn phía Bạch Ung Hàn, làm nũng nói: "Sư nương, ngươi nói cho ta biết đi."

Bạch Ung Hàn khóe môi nhỏ bé không thể nhận ra vểnh vểnh lên, "Tốt."

"Khanh Khanh!"

Bạch Ung Hàn chỉ nói: "Các nàng tổng phải biết."

Giang Bất Kinh cúi đầu, chênh chếch dựa nàng, không nói nữa.

Đào mận gió xuân một chén rượu, giang hồ đêm mưa mười năm đèn.

Câu thơ này nói là tiền triều bí bảo vị trí.

Đào là Chước Chước, lý là Tu Tuyết, hoa xuân là Xuân Ba Lục, gió là Phong Vân bội.

Này bốn vật đều là cả thế gian kỳ trân, nghe nói tiền triều quốc phá lúc, phế đế đem tặng cho bên cạnh bốn vị ám vệ, cũng báo cho đây là mở ra bí bảo chìa khóa.

Còn sau một câu, theo như đồn đãi bí bảo vị trí, chướng khí tầng tầng, khói độc tràn ngập, chỉ có đặc thù Nhiên Đăng thân thể, mới có thể cầm bốn cái bí bảo đi vào trong đó, mở ra bảo tàng.

"Nhiên Đăng thân thể?" Thanh Bình đột nhiên phát ra tiếng.

Bạch Ung Hàn trên mặt như che sương lạnh, "Chọn một hài đồng, đặt vạn độc quật trong luyện chế mười năm, khiến cho có thể chịu đựng chướng khí kịch độc, cuối cùng làm người dẫn đường mở ra bảo tàng. Chỉ là như vậy người đã định trước tảo yêu, có thể mở ra bảo tàng sau, thì sẽ bị kịch độc gợi ra trong cơ thể độc tính, thất khiếu chảy máu mà chết. Lấy mệnh vì đèn, đốt chi hóa tẫn, liền vì Nhiên Đăng."

Cố Tây Nguyệt khuôn mặt nhỏ vo thành một nắm, ghét bỏ nói: "Vậy cũng quá tàn nhẫn. Có điều này cùng giang hồ lại có quan hệ gì đây?"

[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ