68: Sư tỷ của ta a (2019-01-12 22:06:25)

633 79 0
                                    

"Để Tông Thịnh đơn độc tới gặp ta, ta đem Thanh Sương thảo giao cho hắn."

Thanh Bình dặn dò xong câu nói này sau, ngồi ở trên ghế, đem hộp gỗ nằm ngang ở đầu gối, nhìn từ từ bay lên đốt hương xuất thần.

Kêu gào ầm ĩ tràn vào đến một đám người, đều là chút quen thuộc mặt.

Thanh Bình cười gằn, "Ngươi là sợ ta tìm ngươi tính sổ sao?"

Tông Thịnh trầm mặt nói: "Nếu Thanh Sương thảo tìm được rồi, hà tất đơn độc gặp lại?"

Thanh Bình đem hộp gỗ mở ra, bên trong hàn băng trấn lấy một cây bích lục như thúy ngọc cỏ nhỏ, Tông Thịnh vừa thấy vừa mới thả xuống mấy phần tâm đến, nói: "Lúc đó bằng chứng như núi, chúng ta cũng không phải muốn giết nàng, chẳng qua là muốn đem nàng bắt giữ lên mà thôi, ai bảo bản thân nàng nhất định phải chạy, không chỉ có chạy, còn rút kiếm tổn thương rất nhiều người."

Thanh Bình cúi đầu, đem hộp gỗ đặt lên bàn, cầm trong tay Trường Thiên chậm rãi đến gần.

Đám đệ tử kia vội rút đao ra kiếm, đưa nàng vây lại.

"Ngươi muốn làm gì!" Tông Thịnh giơ chưởng, tựa như muốn làm phản kích thái độ.

Thanh Bình lại cười khe khẽ, "Ngươi ta đều có tội người, không bằng từ đây sau này, vĩnh viễn đọa lạc vào Vô Gian."

Nàng nhấc lên kiếm chậm rãi đi ra gian phòng này.

Tông Thịnh đám người không rõ vì sao, mãi cho đến nàng bóng lưng biến mất không dấu tích sau mới thở ra một hơi, đang muốn cầm lấy trên bàn hộp gỗ lúc, bỗng nhiên cảm thấy bốn xương cốt đau nhức, đốt tâm nỗi khổ từ đáy lòng dấy lên, tay chân khí lực hoàn toàn biến mất.

Rất nhiều đệ tử trẻ tuổi nhất thời đau đến hôn mê bất tỉnh, còn có một chút trên đất kêu thảm lăn lộn.

Tông Thịnh chống mép bàn, một trận dị hương truyền đến, hắn đột nhiên quay đầu lại nhìn thấy đốt lư hương, đau tiếng nói: "Nàng tại trong lư hương hạ độc, là Vô Gian!"

Thanh Bình thân thể loáng một cái, dựa Trường Thiên mới không còn ngã chổng vó.

Nàng nuốt xuống trong miệng máu tươi, lại bị tinh lực bị nghẹn lớn tiếng khụ run rẩy lên, trên đất loang lổ điểm điểm, tất cả đều là màu đỏ tươi.

Từ đó sau này, sống không bằng chết, vĩnh viễn đọa lạc vào Vô Gian.

Bạch Ung Hàn đi đến biển hoa, thấy thiếu nữ nửa quỳ tại hoa trong, cúi thấp đầu, trong tay Trường Thiên đã bị ép tới khúc chiết.

"Vô Gian thuốc giải, ta cho ngươi." Nàng thấp giọng nói.

Thanh Bình ách tiếng cười nói: "Nếu như ta lưu lại nơi này nhi là tốt rồi. . . Nếu như ta kiên trì cùng nàng cùng đi cũng tốt a."

Nếu như nàng có thể đem những người giang hồ này thả đến nhẹ một chút, nếu như nàng có thể đem sư phụ cùng Nguyệt thả đến nặng một điểm. . .

Nàng như là nghĩ tới điều gì buồn cười chi sự, một bên cười, một bên che miệng khụ run rẩy, "Buồn cười ta còn cùng nàng nói, nếu như một chuyện sẽ làm vô tội dòng người máu, sự kiện kia thì không thể xưng là đúng. . . Nhưng là nàng biết bao vô tội, sư phụ biết bao vô tội?"

[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ