72: Sư tỷ của ta a (2019-01-15 22:56:39)

690 74 2
                                    

Bạch Ung Hàn chạy bước nhanh đến, thay Giang Bất Kinh đem xong mạch sau, trên mặt lộ ra thần tình phức tạp.

Cố Tây Nguyệt dè dặt hỏi: "Sư nương, nàng thế nào?"

Khoát lên thanh hắc đá nham thượng cái tay kia trắng bệch như tờ giấy, có lẽ là bị dược tuyền ngâm đến lâu, trước đây lưu lại kiếm vết chai vết sẹo đều đã không còn hình bóng, như trẻ mới sinh giống như nhẵn nhụi bóng loáng.

Bạch Ung Hàn cụp mắt nhìn Giang Bất Kinh hồi lâu, mới nhẹ nhàng nói: "Ta có thể cứu nàng."

Thanh Bình thở một hơi dài nhẹ nhõm.

Cố Tây Nguyệt càng là lệ Doanh ở tiệp, rì rào hạ xuống.

"Có điều, " Bạch Ung Hàn ánh mắt xoay một cái, nhìn phía Cố Tây Nguyệt, "Còn có chuyện này muốn ngươi hỗ trợ."

Cố Tây Nguyệt tất nhiên là việc nghĩa chẳng từ, "Chuyện gì?"

Bạch Ung Hàn từ trong tay áo đi ra ngoài một bình đan dược, đưa cho nàng, "Cho sư tỷ của ngươi ăn vào."

"Đây là?"

Thanh Bình chợt thấy không ổn, vội hỏi: "Không có gì."

Bạch Ung Hàn chỉ là nhàn nhạt liếc nàng một chút, vẫn chưa tha cho nàng làm thêm nguỵ biện, "Vô Gian thuốc giải."

Cố Tây Nguyệt ngây dại, xem trong tay bình thuốc, sững sờ hỏi: "Cái gì gọi là Vô Gian thuốc giải. . . Vì sao sư tỷ trong hội Vô Gian?"

Thanh Bình trong lòng lộp cộp một tiếng, sắc mặt càng phát biến thành màu trắng.

Cố Tây Nguyệt quay đầu, thẳng tắp nhìn nàng, hoa đào trong mắt ba quang lưu chuyển, "Sư tỷ, vì sao ngươi trong hội Vô Gian. . ."

Nàng tâm tư cỡ nào nhẵn nhụi, hơi suy nghĩ sau liền biết nguyên do, mũi đau xót, nức nở nói: "Tại sao ngươi không chịu ăn vào thuốc giải?"

Bạch Ung Hàn vung vung tay, ra hiệu các nàng rời đi, "Ta muốn vì Doanh trị liệu, trong vòng một tháng không muốn bị quấy rầy, các ngươi đi ra ngoài trước đi."

Thanh Bình vừa định đi dắt Cố Tây Nguyệt, lại bị nàng dữ dội bỏ qua. Nàng nhìn sư muội thở phì phò đi xa bóng người, có chút không tên bất an, cảm giác mình hình như chỗ nào làm sai, thế nhưng không biết đến cùng sai ở chỗ nào.

"Ta đã cứu rất nhiều người, " Bạch Ung Hàn ngồi ở dược tuyền một bên, đem Giang Bất Kinh thân thể nửa ôm đồm ở trong lòng, thay nàng đem trên mặt tóc ướt bó tốt, "Thân nhân của bọn họ người yêu ba bước một quỳ năm bước cúi đầu đến Bách Hoa cốc, lấy quanh thân toàn bộ lẫn nhau hứa, chỉ cầu ta một châm. Có mấy người chính là cứu sống cũng chỉ có thể là còn sống, không cách nào hành động, không cách nào ngôn ngữ, khi đó ta đang nghĩ, đến cùng đáng giá không? Vì sao bọn họ muốn thả khí toàn bộ, để van cầu một cái không trọn vẹn bất kham sinh mệnh đây?"

Thanh Bình hơi ngừng chốc lát, nói: "Sinh mệnh, quá sức đáng quý, không phải vàng đá tiền đao có khả năng cùng."

"Ngươi đã rõ ràng này lý, làm sao lấy không quý trọng tính mạng của chính mình đây?"

[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ