80: Học ủy của ta a (2019-01-25 21:07:22)

659 87 4
                                    

Không, đã có một ít thay đổi, chí ít trên tay nàng không phải có cái vòng tay sao?

Chuông điện thoại mãnh liệt, hảo giống tại gấp giọng giục, Thanh Bình tập trung ý chí, nhận điện thoại, "Ngươi hảo."

"Thanh Bình a, gần nhất cái kia trận bạn học tụ hội ngươi có đi hay không nhỉ?" Là một sảng lãng giọng nữ.

Thanh Bình thân thể vô thức về phía trước nghiêng, thanh âm khẽ nhếch, "Bạn học tụ hội?"

"Đúng nha, 109 ban bạn học tụ hội a, ta cho ngươi gửi đi bưu kiện, ngươi sẽ không chưa lấy được chứ?"

". . ." Thanh Bình buông xuống con mắt, lần trước bạn học tụ hội hẳn là bị nguyên chủ từ chối rơi mất, đời này nếu như nàng đi tới, tất cả sẽ có thay đổi gì đây?

"Dương Thải Vân sẽ đi sao?" Nàng nhẹ giọng hỏi.

Điện thoại bên kia giọng của nữ nhân đột nhiên cứng đờ, sau đó lúng túng cười gằn vài tiếng, "Thanh Bình, ngươi nghĩ tới? . . . Không, sự kiện kia sau đó, Dương Thải Vân đã bị khai trừ rồi, chúng ta dù như thế nào, cũng không đến nỗi cùng nàng liên hệ, ngươi yên tâm."

"Sự kiện kia, " thanh âm nàng nghe không ra biến hóa gì đó, nhưng hô hấp không khỏi thả nhẹ mấy phần, tay tại trên chén trà nhẹ nhàng vuốt ve, "Là cái gì?"

"Ngươi không nhớ lại sao? Thanh Bình, quên đi liền quên đi đi, chuyện này đối với ngươi tốt. Ôi ta còn có việc, ta trước tiên treo, tụ hội địa chỉ thời gian đợi lát nữa ta gởi nhắn tin cho ngươi, ngươi nếu như không nghĩ đến coi như xong đi."

"Một vấn đề cuối cùng, ngươi nhận được một tấm chim cổ đỏ bưu thiếp sao?"

Người kia ngẩn ngơ dưới, "Đúng đấy, nhìn qua quái làm người ta sợ hãi, cũng không biết là ai đưa tới, vân vân, làm sao ngươi biết. . ."

Thanh Bình cúp điện thoại, biểu hiện đông lạnh.

Cái kia chim cổ đỏ sôi nổi đầu cành cây, còn đang tiếng hoan hô kêu to, cảnh xuân óng ánh, cành nhỏ có hoa rì rào.

Nàng đem bưu thiếp mở ra, một bên khác câu thơ cũng đã không giống, biến thành một đầu kiều diễm thơ tình ——

"Ta nhớ tới cái kia tươi đẹp nháy mắt: Tại ta xuất hiện trước mặt ngươi, giống như phù dung chớm nở huyễn ảnh, giống như thuần khiết vẻ đẹp tinh linh."

Nàng giơ tay lên, nhìn trời màu xanh vòng tay xuất thần. Xanh ngọc trơn bóng có ánh sáng trạch, tựa hồ là bởi vì quanh năm đeo, dốc lòng bảo dưỡng.

Cái kia sau đó lại xảy ra chuyện gì đây?

Thanh Bình nhớ tới một chuyện, mở ra di động nhảy ra một cái thường liên hệ dãy số, đánh tới, "Alo?"

"Tỷ, chuyện gì?"

"Giúp ta tra một người."

"Ai vậy?"

"Ta, còn có ta trước đây một cái bạn học, tên gọi Cố Tây Nguyệt, còn có tra một chút mười năm trước Q thành trung học 109 ban đến cùng đã xảy ra chuyện gì?"

Đầu bên kia điện thoại là vẫn cho nàng cung cấp tình báo thanh niên, dùng tên giả gọi Du Hồ. Hắn nghe xong sửng sốt một chút, "Tỷ, ngươi muốn ta điều tra chính ngươi?"

[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ