Thanh Bình cập sát tay áo, vẻ mặt thong dong, "Có điều một cái ma mà thôi, ta nuôi vui đùa một chút."
"Vui đùa một chút?" Thiên Xu cười nhạo, "Ngàn vạn năm đến nhiều như vậy ma chết dưới tay ngươi, không gặp ngươi nắm cái nào tới chơi chơi. Nó ở đâu?"
Thanh Bình chỉ là nhìn nàng, màu xám tro nhạt trong con ngươi kinh không nổi cái gì sóng lớn, "Nàng là của ta."
Thiên Xu cau mày, "Làm sao? Ngươi cũng nghĩ giống Ẩn Nguyên như thế, vì đầu ma cùng ta động thủ sao?"
Hai người đối lập, lặng im hồi lâu.
Cho đến một viên chấm nhỏ xẹt qua, rơi vào trong sông ngân, bắn lên vòng vòng gợn sóng, ngân hà rung động, chậm rãi chảy qua các nàng gấu quần.
Thanh Bình hơi hạ thấp người, nói: "Không dám."
Thiên Xu liếc nàng một chút, "Thanh Bình, ngươi phải nhớ kỹ, ngươi là thần." Nàng cắt ra ngân hà, đi vào Ngọc Hành vị trí, Thanh Bình yên lặng đứng ở trong ngân hà, cũng không có theo tới.
"Ta nói Thanh Bình ngươi cuối cùng cũng coi như đến rồi, " Ngọc Hành đưa lưng về phía các nàng, chỉ vào bên trong góc hồng quang, một mình nói ra: "Ngươi xem một chút ngươi cái này tiểu ma vật..."
Ngọc Hành quay đầu lại, sắc mặt nhất thời biến phải vô cùng đặc sắc, "Thiên, Thiên Xu?" Nàng xoa xoa con mắt, suýt chút nữa lấy vì chính mình nhìn lầm.
Thiên Xu không có nhìn nàng, từ từ đi tới hồng quang trước mặt.
Huyết quang bao quanh thiếu nữ mi tâm một vòng trăng tàn, nhắm mắt lại, dung nhan an tường tĩnh mỹ.
"Ma." Thiên Xu giơ tay lên, lòng bàn tay tinh mang vạn trượng.
Ngọc Hành nhân cơ hội lùi qua một bên, lén lút truyền tin: "Thanh Bình ngươi xảy ra chuyện gì? Nhà ngươi tiểu ma đầu cũng bị Thiên Xu giết chết."
Thanh Bình nghe vậy, lông mi run rẩy.
Nàng cũng không có động, nhưng dưới chân lại xuất hiện một vòng lại một vòng gợn sóng. Nàng phản chiếu tại ngân hà trong bóng người cũng chầm chậm phá vụn, lại như mở tung lưu ly, ngất bắn ra bảy màu huyễn ảnh.
Trong lúc hoảng hốt, Thanh Bình hảo giống thấy được Nguyệt Nguyệt duỗi ra mập đô đô tay, nhu nhu gọi: "Tinh quân!"
Tinh mang tại chạm đến hồng quang lúc tán loạn, Thiên Xu lùi về sau một bước, sắc mặt xơ xác tiêu điều, "Hỗn độn trong Thiên Ma, các ngươi, rất tốt."
Ngọc Hành lui rụt cổ, dùng rèm cửa sổ che khuất thân thể, làm bộ mình không tồn tại.
Thiên Xu cười gằn, trong tay chậm rãi xuất hiện một thanh bảo kiếm, thân kiếm xuyết có chín viên bảo thạch, liền thành đấu hình, trong đó tám sao rạng ngời rực rỡ, chỉ có cuối cùng một viên lu mờ ảm đạm.
Thiếu nữ đột nhiên mở ra mắt, hai con mắt đỏ đậm như máu, sắc mặt nhăn nhó dữ tợn, thân thể cũng đang tinh kiếm áp sát lúc bản năng run rẩy. Đây là ma đối với thần sợ hãi.
Hồng quang từng tấc từng tấc lùi tán.
Tinh kiếm chợt treo mà chưa động, tĩnh trệ không trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.KX][Hoàn] Đột nhiên cùng nhân vật phản diện HE┃Du Côn
Science FictionHỏi: Làm sao để thiên hạ thái bình Đáp: Tìm tới nhân vật phản diện, cùng nàng HE. Thanh Bình xuyên qua mỗi cái thế giới, muốn cho thiên hạ thái bình, trời yên biển lặng. Nhưng nàng rất nhanh sẽ phát hiện, mặc kệ cái nào thế giới, bên người đều...