prologue <3

1.7K 26 8
                                    



" don't compare your love story to those that are in movies. those are created by directors and script writers, yours is made by GOD" - anonymous

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------





tama pala talaga sila. be careful of what you wish for, cuz you might just get it.






simple lang naman talaga ang buhay ko eh. kung isasa pelikula ang buhay ko, siguradong lalangawin lang yung pila sa sinehan. walang manunuod. papano, napaka boring ng buhay ko..



kaya minsan? humiling ako ng konting pampa spice up ng buhay ko. konting thrill ba?





at yun ang isa sa pinaka maling desisyon na ginawa ko sa buong buhay ko.





sana humiling nalang ako ng maraming pera ng makatulong ako sa pamilya ko. o kaya ng sobrang katalinuhan ng umunlad ang buhay ko. hindi ko naman alam na tutuparin pala talaga yung kahilingan ko.







be careful of what you wish for cause you just might get it.





oo na!! dahil sa hiling ko, ang komplikado ngayon ng sitwasyon ko!! ngayon, kung isasa pelikula ang buhay ko, siguradong mananalo ako na award winning movie of all time ang movie ng buhay ko.





papano ba naman, sumulpot ang limang sikat at sizzling hot na mga lalaki sa buhay ko. and they turned my life upside down.





dati, iniisip ko, sana kung ang buhay lang parang shooting ng pelikula. kapag nagkamali ka, CUT! TAKE TWO! ayan, matatama mo na agad yung mali. pero isa lang ang narealize ko.





sa ending ng bawat movie, nakakatuwang balikan ang mga bloopers.



yung tipong hindi pala talaga kumpleto ang isang pelikula ng walang mga pagkakamali. at bawat CUT! at TAKE TWO! nabibigyan tayo ng chance para mas lalo pang pagandahin ang mga ginagawa at kinakalabasan ng mga ginagawa natin.





ano? sasamahan niyo ba ako sa mala pelikula kong kwento????





my life? it's JUST LIKE THE MOVIES.

* Just like the Movies* ( SHINee Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon