wow! gumagana ang utak ni author ngayon :P inspired ba? buong araw ba naman ako halos nanuod ng SHINee vids eh di ako ma inspire mag UD :P pero eto na talaga. xD first time ko mag author's note sa unahang part ng story na to, so sana po basahin niyo :P
THANK YOU PO SA MGA BUMABASA NETO~! :) request lang po please~! *puppy dog eyes* comment naman po kayo:)) pretty please? kahit wala na pong vote or likes, i just want to know your thoughts and comments niyo po kasi yung mas nakakapag pa energize sakin na mag update.. :) yun lamang po :) hindi naman po sa nanghihingi ako ng quota ng comment chorvaloo, gusto ko lang po ng may nag fi-feedback sa chapter :) yun lamang po ang nagpapasaya sa akin bilang isang writer apart from doing the chapter itself. hope you consider it :) mahal ko po kayong lahat!! GOd Bless~!
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
( lena's POV)
" oy lena! kamusta na ang bestfriend kong mas mahaba pa ang buhok kay tangled???" bati sa akin ni tasha habang umupo siya sa tabi ko, natawa naman ako sa kanya,
" adik ka talaga tasha, name naman ng show yung sinabi mo eh, di tangled pangalan niya, rapunzel yata yun, " sabi ko sa kanya, nagtatawanan naman kami ng biglang pumasok si mrs. dela cruz, language teacher namin. pinaka hate kong teacher papaano napaka strict and terror. mas masahol pa siya sa white lady tuwing halloween kung manakot.
napatahimik agad ang klase presensya palang niya. see? ganun siya nakakatakot.
" okay class, i want to introduce your new classmates for today, now, i demand complete attention okay? before i call them in, i have a set of rules. nobody's allowed to scream, nobody's allowed to mob them okay? treat them as a regular student. understood?"
pagkasabi ni mrs. dela cruz nun, na curious ako. at alam kong siguradong curious din ang lahat. mob? scream? bakit mga holdaper ba yung mga bago naming kaklase? baka monster! shonggangks naman lakas talaga ng imagination mo lena oh.. nagsitanguan naman yung mga kaklase ko.
" okay, boys, you may come in now." sabi ni mrs. dela cruz. monotonous siya as usual. pag pasok nung mga bago naming kaklase.. nanlaki ang mata ko.. naramdaman kong napatingin sa akin si tasha..
sisigaw na sana ako ng " ANONG GINAGAWA NIYO DITO?!" ng biglang nag si tilian yung mga kaklase kong babae.
" KYAAAAAAAAAAAAH!!!!!!!!!! THE SHINING!!!!!!!!!!!!!!!!!" sigaw nung nasa likuran namin.
" neeko i love you~!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" sigaw pa nung isa.
" kyaaaaaaaaah!!!!!!! miko you're sooo hot!!!!" hirit pa nung isa.
si mam dela cruz naman, parang sasabog na bulkan sa galit..
napayuko naman kaming dalawa ni tasha.
walaa kami dito~!!! di niyo kami kilala~~ ahoo~ invisible kami~!!!!
" anong ginagawa nila dito?!" pabulong na tanong sa akin ni tasha..
" hindi ko alam! bakit ako tinatanong mo? ikaw anak ng manager nila eh!" sagot ko naman na pabulong din..
lumapit pa ako lalo kay tasha kasi hindi kami mag karinigan dahil nga sigaw ng sigaw yung mga kaklase ko, mga di marunong sumunod sa instructions.
mamaya -maya. sumabog na ang bulkan. " QUIET!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" marahas na sigaw ni mrs. dela cruz. " i told you all not to shout before right?! one more defeaning shout or i'll send you all to detention?!" sigaw pa niya. haist whatta morning nga naman. inglisherang froglet pa tong teacher namin. T________T nosebleed.
BINABASA MO ANG
* Just like the Movies* ( SHINee Fiction)
Teen FictionSi Lena Samantha ay isang typical college student, ng sa isang iglap, nagbago ang buhay niya dulot ng isang aksidente. samahan natin si Lena sa kanyang kwentong mala pelikula. she couldn't believe the fact that her life??? it's JUST LIKE THE MOVIES...