hello guys~! :) eto po ulit si epz, nau-u-mepal muna bago ang nasabing update :) HAHAHAHA~! MALAPIT NA BIRTHDAY KO~! :) at may hihingin akong regalo sa inyo. :P don't worry, hindi kayo gagastos. :) mahabang comments / comments lang po ang tanging hiling ko for my birthday :) by the way, it's on the 23rd. :) excited mats ako eh :) okie dokies! SANA NAMAN PAGBIGYAN NIYO NA AKO :p muahahaha, i love you all :) muapxies!
(Lena's POV)
" AAAAAH!!!! TEKA LANG~! SINO KAYO HA?!!!! SAAN NIYO AKO DADALHIN?!!!!!!!" marahas kong sigaw habang nag pupumiglas ako para makawala dito sa dalawang maskuladong lalaking may hawak sa akin, pero wala akong magawa. masyado silang malakas T___________________T LORD HELP ME~!
" BAKIT NAMAN NAMIN SASABIHIN SAYO KUNG SAAN KA NAMIN DADALHIN? ANO KAMI TANGA?" sagot nung nasa kaliwa ko. =_____= naka maskara sila, at kinakaladkad na nila ako. patuloy ng bumabagsak yung mga luha ko. sino bang pwedeng makatulong sa akin.
" TEKA LANG NAMAN MGA KUYA!! *SNIFF* HINDI NAMAN AKO MAYAMAN EH!!!!!!!" sigaw ko sa kanila T_______T bakit ba nila ako ginaganito?!!! bakit hindi anak nalang ni pacman yung kidnapin nila eh di hamak na mas may pambayad ng ransom si pacman?!!
natalo na nga sa boxing kikidnapin pa anak?
naisip ko bigla. pero huhuhu! hindi to ang panahon para atupagin si pacman!
*ting!!* ( pagilaw ng idea bulb)
tama!! mag ala pacman!!!!
gamit ang natitira kong lakas tumalon ako at inapakan yung paa ni kuyang pilosopo sa kaliwa ko,
" ARAY!!!!!!!" napabitaw siya sa akin tapos since free na yung isa kong kamay, sinutok ko sa pagmumukha si kuyang nasa kanan ko, ang weird lang kasi parang hindi ako nasaktan, pero napabitaw nadin siya sa akin.
TAKBO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
tumakbo ako ng tumakbo, " HOY!!!! WAG KANG TUMAKBO!!!!!!!!!!!!!" sigaw nila sa akin habang hinahabol nila ako.
" AT BAKIT HINDI AKO TATAKBO?!!!! MAHAL KO PA BUHAY KO!!!" sigaw ko pabalik sa kanila, ng mapatigil ako bigla.
*gulp*
O____________O
i'm on a dead end. >______<
may cliff sa harap ko.. tubig yung babagsakan ko kung sakaling tumalon ako.... lumingon ako sa likuran, papalapit na yung dalawang kumag, dali lena shocks, mag decide ka na..
talon? o ma-re-rape ka?
TALON!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
lechugas mahabagin!!!!WAAAAAAAAAH!!!!!!!!!!!! GANITO PALA FEELING NG NAHUHULOG!!!!!!!!!!SLKFASOFIGHDGFNAKSFAWFASNVGAIASIVNSA!!!! pusang gala!!!!!!!!!!!! waaaaaaah!!!!! malapit na ako sa tubig kaya pumikit na ako!!
"HINDI NIYO AKO MAHUHULI NG BUHAY !!!!!!!!!!!!!!!!!!! AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! "
bakit nakakahinga padin ako?? diba dapat lalangoy na ako kasi sa tubig ang bagsak ko????
*dilat*
O_________________________________O
*gulp*
*pikit*
hindi to nangyayari. panaginip lang to. hinga. hinga.
sinampal ko yung sarili ko.
BINABASA MO ANG
* Just like the Movies* ( SHINee Fiction)
Teen FictionSi Lena Samantha ay isang typical college student, ng sa isang iglap, nagbago ang buhay niya dulot ng isang aksidente. samahan natin si Lena sa kanyang kwentong mala pelikula. she couldn't believe the fact that her life??? it's JUST LIKE THE MOVIES...