CHAPTER 24: ACCOUNTANCY WEEK PART 4

8.7K 152 25
                                    

[IKEY'S POV]

  

"naks Dave. Ang galing ng timing ahh." tukso ko sa kanya.

"ganun dapat para malaman ng lahat na girl mo sya." nagyabang pa tong Dave na to. Pero tama naman sya eh. Pero syempre di ko yun gagayahin. Eh wala naman akong mahal eh. Never pang tumibok ang puso ko sa isang babae. Tsaka hello? Ang baduy nun. And I’ll never ever do that.

"hahaha !! Magaya nga minsan." Nathan.

"wag mo nga kaming pinagloloko !! Malapitan nga yung crush mo di mo magawa maisigaw pa kaya na mahal mo sya." seryoso kong sabe. Pero natatawa ako deep inside.

"hahaha .. Tama si Ikey." sabi Alex.

"ohh kaw Lex kaya mo yun? " tanong naman ni Dave kay Lex.

"of course." Alex.

"hahaha.. Pinagloloko tayo ng dalawang torpe dito ." tawang tawa sabi ni Tim.

Napatingin kami kay Tim. Kasi gising sya at di sya inaantok ngayon.

"makatingin kayo parang mangangain ahh."

"ilang kape ang ininom mo kanina ?" tanong naman ni Nathan.

"bakit ? Di ako umiinom ng kape ahh." sagot naman ni Tim na naguguluhan.

Nagtinginan kami maliban kay Tim na di makagets. Kasi lagi yang inaantok eh bakit ngayon gising na gising sya.

"nakadrugs ka ba Tim ? " tanong ni Dave.

"ano ba kayo !! Anong drugs pinagsasabi nyo." nakakunot noo na tanong ni Tim

"may sakit ka ba ?" tanong Ko naman tapos akmang hahawakan ko pa yung noo nya pero lumayo sya.

"ano bang mga kalokohan nyo !! " naasar na si Tim.

"hahaha !! Bakit di ka inaantok ngayon ?" tanong ni Landon.

"Nagising kasi ako sa sigaw ni Dave."

nagtawanan kami sa sagot ni Tim.

"hahaha .. Kaw pa ngayon ang may kasalanan Dave." sabi ko kay Dave.

"loko to wahh !! " si Dave na di din mapigilan ang pagtawa.

Mga loko loko talaga. Kung kani-kanino na napunta usapan.

"pero Alex kaya mo ba talagang isigaw na mahal mo si Son?" seryoso kong tanong. Totoong seryoso na ako ngayon. May sarili kasi akong reason kaya tinatanong ko yun.

Mr. Don't-Know-The-Name [Published]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon