[ Aesop x Joseph ] Cảm xúc

2.8K 249 21
                                    

Tên : Cảm xúc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tên : Cảm xúc.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : nam x nam, 1x1, HE ( tui còn chưa muốn lên cơn... ).

Cặp : Aesop Carl x Joseph [  Embalmer x Photographer ]

Nội dung : Aesop không nghĩ là mình lại có nhiều cảm xúc đến vậy.

+ Cảnh báo OCC nặng.

+ Tiểu nhiếp ảnh rất đáng yêu, nên tui chắc chắn cần một người chỉ tui cách chơi ẻm :]

piiidentityV của nàng nha, ta trả hàng này <3

.

OoOoO

.

1. Lo lắng.

Aesop luôn lo lắng đến tột đỉnh mỗi lần nhìn thấy ái nhân mình quay về phòng với cơ thể đầy băng dán và những vết thương chi chít trên tay. Thanh kiếm đôi lúc sẽ gãy mũi hoặc sờn đi. Những lúc ấy, Aesop căm hận Martha và William đến nỗi hận không thể xé tan họ ra.

Những lúc như vậy, Joseph cũng chỉ biết cười, cậu chỉ biết ngồi yên không nói gì mặc kệ hắn băng bó vết thương. Nhưng hắn nào dễ dàng bỏ qua như thế, hắn chỉ hận bản thân không thể chiếu cố tốt cậu. Dù sao thì, trong trò chơi này, những vết thương đã trở thành điều gì đó quan trọng với thợ săn và cả người sinh tồn. Bọn họ muốn thắng, thì bọn họ phải loại bỏ một phần thiện lương trong con người mình. Joseph có thể quan tâm đến mọi người, nhưng cậu cũng phải giết họ để chiến thắng. Và Aesop, chẳng thể làm gì cả.

2. Sợ hãi.

Đôi lúc, mỗi lần nhìn thấy Joseph bước vào thế giới chỉ còn hai màu đen trắng buồn thảm và cô độc ấy, Aesop lại thấy hoảng sợ.

Hắn sợ một ngày Joseph đột nhiên bước vào đó, rồi không quay trở về nữa. Cậu sẽ không còn ở cạnh hắn, âu yếm và sủng nịch hắn. Giống như cái cách cậu đã rời đi thực tại và bước vào trò chơi này.

Tuy Joseph đã hết lòng an ủi, ngoài mặt cũng tỏ vẻ không sao, nhưng trong tâm hắn, vẫn còn một tia sợ hãi.

3. Tức giận.

Aesop tức giận Martha nhất, vì cô ta làm ái nhân của mình đau.

Vốn cảm xúc của hắn chỉ dừng lại ở mức lo lắng, nhưng khi nhìn thấy Nightingale đưa Joseph về trong tình trạng thương tích đầy mình, nửa tỉnh nửa mê, thần trí hỗn loạn, y phục dính máu còn đang chảy, Aesop cảm giác hắn thật sự bùng nổ. Nhưng mà, cô nàng điều phối viên kia chỉ có một khẩu súng, chẳng lẽ cô ta chơi gian lấy tận mười cái hay sao ? Hỏi đi hỏi lại, cuối cùng mới nghe được là Lucky Guy cùng đội. Được lắm.

[ Identity V ] Your Love, My LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ