[ AllNaib ] Đều là địch nhân

2.4K 158 26
                                    

 Tôi sẽ để đây và tôi không nói gì đâu :>

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

. Tôi sẽ để đây và tôi không nói gì đâu :>

Tên :  [ Trận đấu ] Đều là địch nhân.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : nam x nam, HE.

Cặp : Jack - Aesop Carl - Eli Clark - Lucky Guy x Naib Subedar.

[ Jack The Ripper - Embalmer - Seer - Lucky Guy x Mercenary ]

Nội dung : Hậu cung mĩ nữ, giờ lại có hậu cung mĩ nam. Ân oán hằn sâu, tuyệt không tha thứ.

Tieu_creepypasta của cậu :D

+ Cảnh báo OCC.

+ Đừng nhìn cái nội dung tôi viết nghiêm túc làm cái gì, troll đấy :D

+ Người kể không phải là người trong hậu cung nhé :D vẫn theo ngôi thứ ba thôi, nhưng mà đôi lúc sẽ xen lời của ' ta ' vào trong đó.

+ Thật ra không nói tình cảm nhiều, chỉ là một trận đấu tranh sủng.

.

OoOoO

.

Tranh sủng là cần thiết, thất sủng là đáng ghét. Hai điều này, các ngươi hãy khảm sâu vào tâm trí của mình nếu muốn tham gia hậu cung. Nhân tiện hôm nay, ta đều kể cho các ngươi nghe một câu chuyện. Tuy rằng cũng là chuyện hậu cung nhấc lên phong ba, bất quá lần này hoàn toàn không phải hậu cung ba nghìn giai nhân mỹ nữ. Hậu cung này nhìn bên ngoài chỉ có bốn người rất đơn sơ, bất quá nếu các ngươi can đảm đối đầu, cái kết chính xác là xác của ngươi cũng không thể an nghỉ.

Hôm nay ta rảnh rỗi, nhất định sẽ ngồi kể cho các ngươi một câu chuyện thực thú vị.

Bản đồ Moonlit River Park.

Thứ này chẳng phải các ngươi gặp nhiều lần rồi đi, bất quá phong ba chốn hậu cung mĩ nam chính thức nhấc lên từ giai thoại này. Nếu các ngươi muốn tìm hiểu, xin ngồi xuống thưởng trà mà nghe ta kể.

Này nhé, vừa mới một tháng trước, tiểu thiếu niên xinh xắn Naib Subedar sau quá trình chăm sóc thương thế đã quay lại mặt trận chiến đấu. Nhưng người ta nào dễ để cho cậu đi như vậy, đương nhiên với tư cách miệng luôn nói là cậu còn thương thế chưa tốt, liền đi theo một đường.

Người sinh tồn tham gia trận đó chưa được tiết lộ, mà Naib cũng không rõ, cậu ngồi trên bàn tiệc thẫn thờ một lúc, một lúc lâu sau đó cũng đã hơn mười lăm phút, nhìn cánh cửa to lớn nặng nề kia vẫn không có ai mở cả.

[ Identity V ] Your Love, My LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ