[ Black x White ] Ký ức

2.5K 187 30
                                    

Tên : Ký ức.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt

Thể loại : HE, 1 x 1, nam x nam.

Cặp : Black x White [ WuHei x WuChang ] [ Hắc Bạch vô thường tuyền ]

. Vẫn là Hắc Vô Thường và Bạch Vô Thường nha :>

Nội Dung : Hắc  Vô Thường đôi lúc nhớ lại những kỉ niệm xưa.

hidekihana hi vọng cô thích nó :<<<

+ Cảnh báo OCC.

+ Ngọt ngọt ngọt, tui chưa muốn chết :>

+ thông qua truyền thuyết của Hắc Bạch nhị gia, đã bị tui chiên xào nấu chín thành cái món này, xin mời chư vị thưởng thức.

.

OoOoO

.

1. Gặp mặt.

Lần đầu ta gặp huynh là vào ngày mưa, ngày ấy trời đổ mưa đến mức ta hận rằng tại sao ta lại ra ngoài. Tuy ta vẫn mang theo một cái ô màu đen bóng, nhưng vẫn bị chút nước mưa bám vào đế giày và phần tay áo đã ướt sũng. Lúc ta đang khó chịu phủi khô, thì huynh bước vào chỗ mái đình cùng ta.

Thật ra ta gặp huynh cũng không có gì nhiều gọi là cảm xúc, ta chỉ cảm thấy huynh đơn giản cũng là phàm nhân, nhưng ta lại nhìn rõ thấy huynh mang một bộ dáng phiêu phiêu tuấn lãng, mi mục thanh tú, rõ là ra vẻ bất phàm.

Huynh mang theo một chiếc ô màu trắng có họa tiết gần giống ta, vì loại ô này đều dành cho bậc cấp quan lại, ta cùng huynh vừa là quan vừa là được hoàng đế để mắt, liền có loại ô này cũng không khó. Chỉ là, ta hiếm khi thấy huynh như vậy.

Ma xui quỷ khiến lúc ấy làm ta mở miệng buông ra một câu hỏi thăm thông thường giữ quan và quan với nhau. Nhưng ta hiểu, kể từ lúc ấy, huynh đã trở thành duyên kiếp của ta rồi.

2. Ăn tối.

Quen nhau cũng khoảng mấy tháng, ta cùng huynh kết nghĩa huynh đệ, nhưng mà huynh hơn ta mấy tháng tuổi, nên ta chấp nhận làm nghĩa đệ của huynh.

Nhưng mà huynh cũng chẳng để ý mấy chuyện này của ta làm gì, huynh đối ta thế nào, ta đối huynh như thế đó. Tuy vậy, ta cũng thấy rất bất ngờ khi chúng ta lại hợp nhau đến như vậy. Ta tính cách nóng nảy, khó khăn, lại còn bạo lực. Mẫu thân ta từng nói, nếu cô nương nhà nào vô phúc phải gả cho ta, hẳn sẽ thành tiểu cô nương ngày ngày bị bắt nạt. Nhưng huynh thì khác, huynh mang một vẻ ôn nhu cùng thiện lương, khiến cho bao nhiêu cô nương cùng công tử phải đưa mắt nhìn qua dù chỉ một chút, lại còn mím môi e lệ cười.

Ta kì thực không có thích mấy cô nương kia làm như vậy, chẳng khác gì nữ tử thanh lâu, so với nữ tử thanh lâu còn đáng ghét hơn. Nhưng cuối cùng chẳng hiểu lí do gì, ta hẹn huynh tại một tửu quán có trù phòng không tồi. Hẹn ăn tối.

Mấy ngày trước, ta có đi qua mấy cái khách điếm, nghe mấy vị công tử cùng tiểu thư nhà kia nói Lâm Hương lâu nơi đây tài nghệ không tồi, đặc biệt chỉ bán nghệ không bán thân, kì thực rất sạch sẽ, không vướng chút nhơ bẩn của thanh lâu. Hơn nữa còn làm ăn rất đường hoàng, không đụng này bỏ kia.

[ Identity V ] Your Love, My LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ