Series : Mùa Đông, lần này là ' Tuyết đầu mùa ', chương sau sẽ là Đông Ấm :)))))))))
Tên : Tuyết đầu mùa.
Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.
Thể loại : 1x1, HE, nam x nam, có H ( maybe nhẹ ... )
Bối cảnh : Hiện đại.
Cặp : Joseph x Aesop [ Photographer x Embalmer ]
Nội dung : Cho dù tuyết có rơi, băng có tan, vĩnh viễn chúng ta luôn thuộc về nhau.
Kalathekiller của cậu nè :D
+ Cảnh báo OOC.
+ 80% - 90% là H, chú ý độ tuổi :))) tôi chết đây :D
+ Có khẩu giao, có tư thế ' cưỡi ngựa xem hoa ', ' la hán đẩy xe bò ' các loại, thỉnh chư vi chỉnh lại tam quan khụ khụ :)))
+ Trong này, Joseph xưng ' anh ' gọi Aesop bằng ' em ', còn Aesop xưng ' tôi ' ( trong lúc làm xx xưng ' em ' ) gọi Joseph là ' anh '.
[ trẻ em dưới 18 tuổi và không chấp nhận chuyện Aesop khẩu giao + gợi tình + cưỡi ngựa thì vui lòng out :))) tôi không đền lại tam quan cho mấy vị âu ;.; ]
.
OoOoO
.
Joseph đặt máy ảnh lên kệ, một lần nữa nhìn lên lầu. Vẫn không có động tĩnh gì cả. Đã quá mười giờ đêm rồi, nhưng Aesop hôm nay có lẽ vẫn chưa về.
Thông thường thì công việc của hắn khá bận rộn, chụp ảnh cho người mẫu tạp chí, cho những người có nhu cầu cần ảnh của hắn, cho nên thường thường hắn về rất trễ. Nhưng sáng nay, vợ của hắn - Aesop Carl đã ra ngoài từ sớm.
Nói chung thì, đêm qua cậu có gọi điện nói với Joseph, sáng mai cậu đi họp lớp cũ. Nhắc đến mấy chữ này, Joseph thấy răng cùng lòng hơi tê tê tái tái. Mấy người bạn cũ của vợ hắn, có vẻ rất thích uống rượu, đặc biệt là cái tên Naib Subedar kia.
Cho nên ngày nào họp lớp về, cậu cũng trong tình trạng say tí bỉ, bám theo người hắn không chịu buông. Nếu không phải là hắn không thích sinh hoạt phu phu trong lúc say, bởi vì sau khi hết say nhất định sẽ không nhớ gì, thì hắn sớm đã đè cậu ra giữa nhà.
Dù sao thì, hiện tại cả Aesop và Joseph đều trong độ tuổi phát triển, nhu cầu sinh lí không cao cũng không thấp. Nhưng nói mà để cho thỏa mãn được nhu cầu cả hai bên, nhất định phải là cả một quá trình, một lời khó nói hết.
Joseph bước từng bước nhẹ lên tầng, tuy vẫn ý thức cậu không có nhà nhưng vẫn rất khẽ đi chầm chậm. Đa số mấy ngày nay đều vậy, cậu ngủ trước hắn, tránh làm cậu thức giấc mà sinh phiền muộn, hắn đều đi nhẹ nhàng như vậy.
Hắn mở phòng, ngạc nhiên chưa, một đôi mắt xám tro thẩn thờ nhìn hắn.
" Aesop ? Em sao lại ở đây ? "
Người đối diện kia liền quay sang hắn, mái tóc màu xám không được dùng dây buộc như thường xõa ra hai bên vai, đôi mắt xám tro sớm có lại thần tình nhàn nhạt, bên tay vô thức kéo chăn lại vào người, thu hồi tầm mắt nhìn ra cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Your Love, My Life
Short StoryKhụ khụ :) . Đây là tác phẩm gì ? Nói chung thì, đây là một bộ bao gồm những OneShot về tựa game Identity V. . Viết về ai ? Còn tùy, đa số là bách hợp hoặc đam mĩ, aka nữ x nữ, nam x nam Còn điều gì, xin hãy vào truyện tìm hiểu thêm.