[ Leo x Riley ] ' Không còn yêu '

1.5K 110 38
                                    

Tên : ' Không còn yêu '

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : nam x nam, 1x1, SE.

Cặp : Leo Beck x Freddy Riley [ Hell Ember x Lawyer ]

Nội dung : Tâm ta đã lạnh, tim ta đã ngừng, nhưng ta vẫn không ngừng nghĩ đến ngươi. 

Shaaru_Shaara của hai em nà :D

+ Cảnh báo OOC.

+ Không còn yêu nó là một cái ý nghĩ của bé Riley ấy :D

+ Không ngược lắm :v

.

OoOoO

.

Riley là một luật sư khá nổi tiếng trong giới, hẳn là vậy.

Cậu từng là siêu cấp đại luật sư số một số hai của thành phố này. Bộ dạng nhỏ nhắn, thân hình không mấy cao những dễ dàng để lại điểm nhấn, có các mẫu xe đời mời, có những căn biệt thự rải rác khắp nơi, thậm chí còn tự mình kinh doanh một công viên vui chơi giải trí quy mô lớn, vô luận là điều gì cũng là tiêu điểm chú ý của mọi người. Đương nhiên, cho dù dáng người hơi nhỏ so với các người cùng tuổi, nhưng việc nhà có điều kiện đã khiến cậu trở thành lí tưởng của mấy cô phụ nữ. Bất quá thu nhập hơi bị cao, liền có thói quen tiêu tiền như nước, tuy không tổn hại đến thu nhập, nhưng lại thu được mấy tiếng thở dài của lũ nữ nhân như sói rình mồi bên ngoài.

Nhưng mà cái này đối với cậu thật sự không có ý nghĩa, miễn rằng không khiến cậu phiền lòng là được. Cứ sống với cái nghề này cũng vô cùng tốt.

Người tìm đến cậu lên tòa án cơ bản đều phải xếp hàng lấy số. Freddy Riley người này một khi đã tiếp nhận án tử nhất định sẽ không thua, cho nên những người tìm đến cậu cũng không phải đều là thiện nam tín nữ. Nhưng mà, cậu đều không quan tâm bất luận nhân phẩm người đó tốt hay xấu, chỉ nhìn tiền, chỉ cần đối phương đưa ra mức giá khiến cậu gật đầu cười vui hài lòng, cho dù là kẻ giết người, cậu cũng sẽ giúp người đó thắng kiện. Với năng lực kia, mấy đám đại gia tham sống sợ chết kia tìm đến cậu có khi còn vô cùng tốt. Chỉ là, thanh danh trên mặt của cậu, so với nước cống còn thối hơn. 

Bất quá, Riley không để tâm. Chỉ là mấy năm gần đây, án kiện giảm dần. Những người tìm đến cậu cũng có người tốt, dần dần thanh danh cũng vớt vát được chút ít.

Nhưng mà bằng hữu của cậu lại là Leo Beck, vốn đều là bạn bè với nhau. Trong khi cậu đang lăn lộn ngoài xã hội đầy khó khăn, hắn lại cưới vợ sinh con nhỏ, mở một nhà máy dệt sống an ổn đến cuối đời. Mà cậu lại không được như thế.

Mỗi khi thấy hắn trêu đùa cô vợ của hắn, nhìn thấy nàng đỏ mặt e thẹn. Bản thân cậu lại vô tình tức giận, vô tình thống khổ. Rõ ràng là mình đơn phương hắn trước, tại sao nàng ta lại đến giành hắn với mình ?

Mỗi lần nhìn đứa nhỏ Lisa Beck, trong tâm cậu lại nỗi lên một cỗ sát khí, muốn dùng tay bóp chết đứa nhỏ này. Nhưng nói gì thì nói, cậu làm sao lại nhẫn tâm đến mức giết cả một đứa nhỏ, trong khi nó vốn là không có tội gì.

[ Identity V ] Your Love, My LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ